Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【25】

126 11 0
                                    


Rời đi gia Diệp Tu cũng không có lập tức trở lại chiến đội.

Rốt cuộc về nhà phía trước đáp ứng rồi Tô Mộc Tranh muốn cùng người nhà hảo hảo ở chung, lúc này mới mấy ngày liền mặt xám mày tro đi trở về, không khỏi có điểm vả mặt.

Không nhà để về Diệp Tu đại đại lắc lư lắc lư mà chạy tới hoàng phong câu lạc bộ ý đồ đánh cắp một chút tình báo, tỷ như mùa giải mới quét rác dâng hương do ai tới thao tác a, chiến đội chức nghiệp cấu thành có thể hay không có cái gì biến hóa lạp linh tinh, nhưng là nề hà nhân gia xưa nay biết người này sân thi đấu hạ không đứng đắn, ăn ngon uống tốt mà chiêu đãi hắn hai cơm, kéo kéo việc nhà, nhắc tới khởi thi đấu liền một mực trang người câm.

Tân nhiệm đội trưởng điền sâm là Quách Minh Vũ xuất ngũ sau từ thanh huấn doanh đề đi lên tân nhân, tự biết kế thừa Thần cấp nhân vật chỉ sợ lực có không bằng, hạ hưu kỳ cũng không về nhà, lưu tại câu lạc bộ ngày đêm thêm luyện. Bị giám đốc khâm điểm đi tiếp khách thời điểm còn nơm nớp lo sợ -- Diệp Thu a, lớn như vậy cái thần ta thiên a -- nhưng là một bữa cơm ăn xong tới liền kém đem người này đầu ấn mâm.

-- bao lớn cái thần a, miệng như thế nào như vậy thiếu.

Quách Minh Vũ xuất ngũ, mặt khác lão tuyển thủ cũng ở hạ hưu, không cái hiểu biết người nhàn xả đạm, Diệp Tu đợi đến không thú vị, thẳng đem nhân gia tân nhiệm đội trưởng trêu chọc mà một đầu "Giếng" tự, hậu tri hậu giác mà nhìn nhìn điền sâm tháp sắt giống nhau thân thể, tính ra một chút chính mình sức chiến đấu, rốt cuộc rất có tự mình hiểu lấy mà cùng hoàng phong câu lạc bộ ngoài cười nhưng trong không cười một ngày giám đốc đại đại rơi nước mắt cáo biệt.

-- hừ, trường như vậy cán bộ cao cấp cái gì, vinh quang lại không cần thân cao đánh. Bất quá dinh dưỡng đều lấy tới trường vóc dáng, phỏng chừng không có gì đầu óc chơi chiến thuật?

Não động kinh người diệp tiểu tu ở bên đường lãng lãng, đánh cái xe lại thẳng đến hơi thảo.

-- cách mạng hữu nghị thâm hậu như vậy, vương mắt to tốt xấu muốn nguyện ý cung cấp cái ký túc xá, bằng không tam quan vương đêm nay liền trụ khách sạn tiền cũng chưa.

Bất quá nói Diệp Tu đại đại, ngươi đệ đệ không làm ngươi mang hành lý, ngươi tổng không hảo liền tiền bao đều không mang theo a, ăn hôi ý đồ không cần quá rõ ràng nga.

May mà hơi thảo chiến đội tiểu đội trưởng cũng trầm mê vinh quang không thể tự thoát ra được, không làm Diệp Tu phác cái không.

Màn đêm buông xuống thời điểm, gia thế đội trưởng ở hơi thảo câu lạc bộ cửa phòng thường trực thành công gặp gỡ hơi thảo đội trưởng.

Bất quá so sánh với gia thế đội trưởng cợt nhả không chính hình, hơi thảo tiểu đội trưởng liền thập phần nghiêm túc.

"Ai ta nói vương mắt to, ta mang theo tam quan thêm thân vô địch khí vận hảo tâm tới xem ngươi, ngươi như thế nào như vậy không cao hứng đâu? Đây là các ngươi hơi thảo đạo đãi khách sao?"

Vương Kiệt Hi lấy chính mình khá lớn kia con mắt nghiêng nghiêng liếc Diệp Tu liếc mắt một cái, trong lỗ mũi cho cái khí thanh.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ