Đương hành tắc hành, đương ngăn tắc ngăn.
Diệp Tu đương nhiên minh bạch Vương Kiệt Hi ý tứ.
Chỉ là, nhìn trong một góc Lưu Hạo, Diệp Tu nhiều ít có chút không đành lòng.
Mãn tràng đều là hai mươi trên dưới người trẻ tuổi, trên sân thi đấu thắng thua cũng không thể cho bọn hắn mang đến chân chính ngăn cách, lạnh lùng cuối mùa thu, một cơm nhiệt lượng bạo lều ăn khuya, đủ để cho một đám choai choai tiểu tử làm ầm ĩ mà đã quên vừa mới đối chọi gay gắt.
Lưu Hạo quán là thích như vậy trường hợp, thiếu niên tuổi không lớn, nhưng là ẩn ẩn lộ ra bát diện linh lung, tùy phương liền viên cao côn EQ, ở huấn luyện doanh người thiếu niên trung, dựa vào đãi nhân hiền lành lại thêm tài ăn nói pha giai, mỗi lần tụ hội đều là giữa đám người. Nhưng là lúc này lại tựa hồ cùng chung quanh náo nhiệt ngăn cách mở ra, một người súc ở trong góc, chung quanh náo nhiệt rối ren ngoảnh mặt làm ngơ, phủng đã bắt đầu lạnh lửa đốt nửa ngày cũng không thấy gặm một ngụm.
Diệp Tu trong lòng yên lặng mà thở dài một hơi -- hôm nay trên sân thi đấu, chính mình đối hắn răn dạy quả nhiên vẫn là quá nặng?
Lưu Hạo đãi hắn luôn luôn là sùng bái mà thân cận.
Gia thế toàn đội bao gồm Tô Mộc Tranh, ở đội nội đều kêu hắn đội trưởng, chỉ có thiếu niên này vẫn luôn kêu hắn Diệp ca, từ vừa mới bắt đầu nhút nhát sợ sệt, đến sau lại bằng phẳng, một chút cố tình vì này thân cận nói ra ngoài miệng, Diệp Tu lại không có ngăn cản -- hắn biết người trẻ tuổi nhiều ít đều sẽ có chút hư vinh, đối với loại này râu ria chi tiết, hắn luôn luôn không quá để ý.
Diệp Tu để ý có khác chuyện lạ.
Diệp Tu biết, đối với chính mình khẳng định cùng khen, thiếu niên xem đến thập phần quan trọng. Mỗi lần siêu trình độ hoàn thành hằng ngày huấn luyện cùng thí nghiệm, thiếu niên trong ánh mắt là bộc lộ ra ngoài khát vọng cùng chờ mong.
Diệp Tu thập phần không thích hắn loại thái độ này.
Phảng phất hắn hết thảy nỗ lực, chỉ là vì đội trưởng khích lệ cùng đồng đội cực kỳ hâm mộ, mà không phải vì thắng bại.
Hắn sẽ ở sai lầm lúc sau lập tức hướng đồng đội tạ lỗi, sẽ ở đồng đội xuất sắc thao tác lúc sau vỗ tay đánh CALL, sẽ ở bị khích lệ thời điểm quá độ khiêm tốn chỉ vì chiếu cố một nửa lão đội viên tâm tình.
-- hắn ở cố tình xu nịnh, nỗ lực làm một cái làm tất cả mọi người vừa lòng, làm tất cả mọi người tán thành người, lại không phải nỗ lực làm một cái vinh quang đệ nhất, thắng bại tối thượng chức nghiệp tuyển thủ.
Tuy rằng cũng không tán thành, nhưng là Diệp Tu có thể lý giải.
Một cái từ ngoại tại đánh giá chúa tể tự mình nhận đồng người thực chất thượng là một cái thất lạc chân thật tự mình người. Lưu Hạo còn chỉ là một cái vừa mới vượt qua tuổi dậy thì thiếu niên, hắn còn không có bắt đầu có ý thức mà tiến hành tự mình nhận đồng, cho nên hắn tự mình ý thức còn bạc nhược, sẽ bị ngoại giới đánh giá sở ảnh hưởng cùng chi phối, thành phần ngoài thế giới con rối, mất đi phòng ngự đả kích năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...