Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【39】

54 5 0
                                    


Đêm hè chỗ sâu trong, mênh mông ám dạ tựa hồ tẩm màu lam nhạt tinh quang, từ trong bụi cỏ, từ hồ nước, từ nhỏ trùng hừ minh cánh thượng, một tấc một tấc tràn ra tới.

Diệp Thu nắm Diệp Tu tay đi ở khúc chiết uốn lượn hành lang, bốn phía là giữa hè phồn thịnh cỏ cây, mang theo ướt dầm dề sinh mệnh lực, đêm lặng tựa hồ có thể nghe được tùy ý sinh trưởng thanh âm. Đình viện sâu thẳm, chiều hôm nặng nề, chỉ có trên hành lang mấy cái đèn phát ra sắc màu ấm quang, chiếu sáng lên nghiêng tiến hành lang hạ một chi tử vi hoa.

Đây là hẻm cũ một cái nhà riêng, thanh triều nào đó thượng thư tòa nhà, mấy trăm năm xuống dưới vẫn bảo tồn hoàn hảo, hiện chủ nhân thỉnh quốc gia lịch sử viện bảo tàng cổ kiến trúc chuyên gia làm cố vấn một lần nữa tu sửa, ở tứ hợp viện ngay ngắn đại khí trung, lộn xộn Tô Châu nghề làm vườn tinh xảo lịch sự tao nhã, chính mình nói sinh ý cũng hảo, chiêu đãi bạn bè cũng hảo, đều ở chỗ này, nghiễm nhiên một cái tư nhân hội quán.

Diệp Tu theo nhà mình sinh đôi đệ đệ một đường uốn lượn, bị dẫn tới một cái dựa thủy gác mái. Gác mái ba mặt bị nước bao quanh, hồng toan chi khắc hoa song cửa sổ nửa khai hờ khép, thủy thượng hoa súng hương khí sâu kín mà phiêu tiến vào, hỗn hợp như có như không mộc hương, hè oi bức thấm vào ruột gan mát lạnh.

Gác mái một mặt phương mấy, một giường sạp, hai ba đệm hương bồ, một con hồng bùn tiểu bếp lò thượng chính nấu trà, lượn lờ trà hương như thiếu nữ linh hoạt cổ tay, câu lấy người biếng nhác mà không để ý tới thế sự.

"Chậc chậc chậc, diệp tiểu thu ngươi đã không phải cái kia chịu khổ nhọc diệp tiểu thu, kế bị tư bản chủ nghĩa ăn mòn lúc sau ngươi lại trúng chủ nghĩa phong kiến dư độc sao?" Diệp Tu nhìn trúng phô đệm mềm sạp, đá giày oa đi vào, một bên hưởng thụ này chủ nghĩa phong kiến dư độc một bên phun tào.

"Nơi này là một cái hợp tác đồng bọn khiến cho, bí ẩn, cũng thanh tịnh." Diệp Thu không tiếp lời, nhà mình cái này ca ca tính tình hắn còn không rõ ràng lắm sao, thích nhất ngoài miệng không buông tha người, không để ý tới hắn chuyện gì nhi không có, phản ứng hắn mới có thể bị tức chết. Biết hắn kỳ thật thích thanh tĩnh, nhìn địa phương không tồi mới đặc biệt lái xe khai hơn phân nửa cái Bắc Kinh thành dẫn hắn tới.

Diệp Tu một tay ôm dẫn gối, đã không có cái gì hình tượng mà lăn làm một đoàn, tay phải hai chỉ thon dài đẹp ngón tay cầm án thượng một viên ngải oa oa liền hướng trong miệng điền, nghĩ thầm vừa tới thời điểm đã quên phát huy chính mình trò chơi sở trường đặc biệt, không nhớ kỹ bản đồ, bằng không lần sau mang mắt to nhi tới, nơi này cùng mắt to nhi khí tràng thích hợp.

Diệp Thu giơ tay vì Diệp Tu rót một ly trà, nóng bỏng nước trà xông vào tạo hình mộc mạc ly trung, tràn ngập ra càng thêm thanh nhã hương. Song bào thai đồng dạng gien, Diệp Thu một đôi tay cũng mỹ đến không nhường một tấc, bất quá khớp xương càng thêm rõ ràng chút, đầu ngón tay chế trụ tử sa trà khí, âm thầm mang theo lấy một cầm vạn lực độ.

"Cái này là năm nay Minh Tiền trà mới, hương vị đạm, ngươi thử xem."

Diệp Tu đãi trà không như vậy nóng bỏng mới dùng đầu ngón tay véo lên toát một ngụm, hương vị hương mà không sáp, hơi hơi một chút khổ, ngay sau đó từ răng má dư vị ra một tia ngọt lành, là hảo trà, một hai sợ là muốn chính mình mấy tháng tiền lương.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ