Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【3】

412 49 0
                                    


Kỳ thật, Diệp Tu rời nhà trốn đi, cũng không xem như không từ mà biệt.

Diệp Thu ở đặc huấn doanh thí huấn 1 năm, kỳ mãn tốt nghiệp thời điểm, bộ đội đặc chủng đại đội đương nhiệm đại đội trưởng làm ơn quân bộ lão đại một chiếc điện thoại đánh cấp diệp trăn, hy vọng vì Diệp Thu lưu lại bộ đội đặc chủng biên chế, cũng cử đi học Diệp Thu tiến vào quân giải phóng nhân dân Trung Quốc đại học, hoàn thành việc học sau có thể miễn thí tiến vào hành động đội.

Diệp Thu tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng kia một thân dẻo dai làm người động dung, cùng nhau thí huấn đều là các quân bộ tuyển chọn ra tới binh vương, cũng đều là hai mươi dây xích choai choai tiểu tử, mười bốn tuổi Diệp Thu đứng ở bên trong non nớt đến làm người chua xót, nhưng hắn lại ở lần lượt siêu việt nhân thể cực hạn huấn luyện trung làm mọi người lau mắt mà nhìn. Càng khó đến tâm tính khoan nhẫn thuần cùng, nhất hắc ám tuyệt vọng tình cảnh hạ, cũng có thể nhìn đến thiếu niên thanh triệt sáng trong chấp nhất cùng tín niệm.

Đặc huấn doanh bên trong danh hiệu là kỳ lân, kỳ lân trên đầu có giác, giác thượng có thịt, thiết võ bị mà không vì hại, cho nên vì nhân cũng. Bọn họ là cái này quốc gia chung cực vũ khí, nhất lợi kiếm, thiết huyết, sát phạt, ở sinh tử chi gian bồi hồi, nhưng cũng là quốc gia cùng nhân dân nhất kiên cố phòng tuyến, là người thủ hộ, là quốc chi thần thú. *

Thí huấn kỳ tổng huấn luyện viên là bộ đội đặc chủng đại đội hành động chi đội đội trưởng hạ hàng, biết cái này tiểu thiếu niên là diệp lão tướng quân tự mình phê văn đưa tới, quả thực tức điên.

"Thiếu niên trại hè sao đây là!? Người khác hồ nháo từ đại đội ngài như thế nào cũng đi theo hồ nháo! Người lui về! Ta không cần!" Bên này sương đang ở cùng chính mình đại đội trưởng chụp cái bàn, bên kia sương một trận phi cơ trực thăng đã trực tiếp đem người đưa vào căn cứ.

Đầu thu căn cứ tứ phía đều là buồn bực lãnh sơn, á ôn đới cùng á vùng băng giá khí hậu lục địa giao bác chỗ, rộng diệp hơi hoàng, châm diệp xanh sẫm, thời tiết nhưng thật ra hảo, chim nhạn từng hàng từ xanh thẳm trời quang trung bay qua. Diệp Thu cõng 25Kg trọng tiêu chuẩn hành quân bối túi, đã ở to như vậy sân thể dục ở giữa rút gần 3 tiếng đồng hồ quân tư. Mà hắn huấn luyện viên, liền đứng ở trước mặt hắn không đủ 1 mễ, chim ưng giống nhau ánh mắt một cái chớp mắt cũng chưa từng lệch khỏi quỹ đạo mà tỏa định hắn, kia ánh mắt bất đồng với ngày xưa phụ thân nghiêm khắc cùng tổ phụ uy hiếp, đó là mang theo mưa bom bão đạn trung buồn bực huyết sắc lãnh ngạnh ánh mắt, mang theo tựa như thực chất trọng lượng, trọng du ngàn quân, ép tới hắn gần như run rẩy, mà hắn trừ bỏ cắn chặt răng, nắm chặt quyền đầu cứng kháng, không có khác đường lui.

Hạ hàng bắt đầu có chút động dung. Hoà bình niên đại, bất đồng với mặt khác quân chủng, tuy liên tục trạng thái chuẩn bị chiến đấu, nhưng chân chính trải qua quá chiến tranh ít ỏi không có mấy, chính mình nơi cái này hành động đội, lại là thường xuyên vượt cảnh chấp hành nhiệm vụ, đả kích biên cảnh ma túy, súng ống đạn dược giao dịch đều là việc nhỏ, đối kháng khủng bố thế lực, tham dự nhiều mặt duy cùng, thậm chí chấp hành bí mật ám sát nhiệm vụ đều là chuyện thường ngày, thây sơn biển máu trung lại đây hạ hàng biết rõ chính mình khí tràng toàn bộ khai hỏa khi, rất nhiều người trưởng thành đều khó có thể chống cự, mà trước mặt cái này giọng trẻ con đều còn không có thối lui tiểu tử, lại cùng chính mình ngạnh kháng 3 tiếng đồng hồ.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ