Ước chừng là vì cấp đồng hành báo thù, Diệp Tu không chỉ có không có thể tránh thoát quay chụp, chờ toàn viên đều quay chụp sau khi kết thúc còn bị nhiếp ảnh gia đơn độc lưu lại chụp cái đủ.
Diệp Tu đổi xong quần áo trở lại nghỉ ngơi khu thời điểm, cơm chiều thời gian đều mau qua.
Tô Mộc Tranh oa ở đơn người trên sô pha dạo đào bảo, Sở Vân Tú chính vén tay áo lên cùng một chúng nam sinh vương giả vinh quang 5V5 khai hắc, mọi người ôm di động ngồi ngay ngắn hai bài, một đám chau mày ánh mắt túc sát, di động thượng âm hiệu hết đợt này đến đợt khác, xứng với Hoàng Thiếu Thiên nói nhao nhao quả thực ma âm xỏ lỗ tai.
Mà mặt khác một bên sô pha thượng, Tôn Tường cùng Đường Hạo hoành một cái dựng một cái, đối mãn nhà ở tạp âm ngoảnh mặt làm ngơ, ngủ đến chính hàm.
"Lão Diệp ngươi rốt cuộc chụp xong rồi? Này cục đánh xong ăn cơm đi a, chết đói." Trương Giai Nhạc thuộc hạ một bên chọc một bên ở Hoàng Thiếu Thiên ma âm khoảng cách cùng Diệp Tu chào hỏi.
"Các ngươi đều điểm nhỏ nhi thanh nhi." Diệp Tu đi qua đi nhấc chân nhẹ nhàng đạp đá ly Hoàng Thiếu Thiên xa nhất Vương Kiệt Hi, ý bảo hắn hướng bên trong tễ tễ cấp chính mình đằng vị trí. "Hai cái tiểu bằng hữu ngủ đâu các ngươi liền không thể phát huy phát huy tôn lão ái ấu tinh thần sao."
"Này hai vô tâm không phổi, ngủ rồi sét đánh đều sảo không tỉnh, không có việc gì!" Lý Hiên đang ở lên đường, tranh thủ lúc rảnh rỗi quay đầu lại đi nhìn thoáng qua tư thế ngủ an ổn Tôn Tường, quay đầu thời điểm phát hiện bị trong bụi cỏ vứt ra tới một thanh cây quạt mang đi nửa quản huyết. "Ta đi! Chu Trạch Giai ngươi cư nhiên cùng Phương Duệ học được ngồi xổm bụi cỏ! Khinh bỉ ngươi a!"
"Này cục đánh xong các ngươi lại khai một ván đi, làm này hai tiểu bằng hữu ngủ nhiều sẽ." Diệp Tu móc ra vì công tác phương tiện tổng cục cấp xứng di động, ngón tay chọc chọc chọc tuyển ra cơm hộp phần mềm, "Ta cho các ngươi điểm chút đồ ăn vặt cơm hộp lót bụng."
"Như vậy quán hai cái tiểu nhân?" Vương Kiệt Hi một cái không lo tâm bị hôn mê, nháy mắt bị tập hỏa mang đi, đơn giản buông di động đi theo Diệp Tu nói chuyện.
"Cũng không phải, này hai cái gần nhất buổi tối trộm thêm luyện thêm quá độc ác." Diệp Tu điểm điếu thuốc. "Quầng thâm mắt cùng ta đều không sai biệt lắm."
"Đường Hạo vẫn là không quá chú ý đoàn đội phối hợp, Tôn Tường, nói như thế nào đâu, quá mức độ, ngược lại có chút uốn cong thành thẳng." Vương Kiệt Hi đối này hai cái tiểu bằng hữu làm cái đơn giản đánh giá. "Cho nên ngươi là cố ý đem bọn họ hai cái an bài ở cùng gian?"
"Đường Hạo không phải không quá chú ý đoàn đội, hắn kỳ thật là có điểm không biết như thế nào đi tìm kiếm đội ngũ đối hắn phối hợp tác chiến, lúc sau liền tuần hoàn ác tính. Hắn trạng thái cùng Tôn Tường trước kia ở càng vân cùng gia thế thời điểm có điểm giống."
"Kia Tôn Tường lại là sao lại thế này?" Lý Hiên nửa quản huyết không có thể kiên trì bao lâu, cũng treo. "Này mùa giải ở luân hồi không phải cùng đoàn đội phối hợp đến khá tốt, như thế nào tới rồi thời khắc mấu chốt rớt dây xích?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
RastgeleTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...