--------
Phía trước năng lượng cao báo động trước nhắc nhở
Ở hôm nay chính văn phía trước, ta tưởng cùng đại gia toái toái niệm một niệm
Không lót nền bản thảo, nghĩ đến đâu nhi nói đến chỗ nào đại gia đừng để ý
Năng lượng cao báo động trước nguyên nhân, là ta dụ muốn xuất hiện, nhưng là ta dưới ngòi bút Dụ Văn Châu, khả năng cùng đại gia phổ biến nhận tri trung Dụ Văn Châu, có chút không giống nhau.
Dụ Văn Châu là ta ở trùng cha 《 toàn chức cao thủ 》 trung, trừ bỏ Diệp Tu bên ngoài thích nhất nhân vật, cho nên tin tưởng ta, vô luận như thế nào không giống nhau, ta đều không muốn viết ra OOC tới.
Đối với ta thích nhất nhân vật chi nhất, ta viết phi thường thận trọng.
Ta đi bổ trong nguyên văn sở hữu có quan hệ Dụ Văn Châu chương. Nhưng là càng xem, càng không biết như thế nào đi viết.
Người này, quá hoàn mỹ, cùng Diệp Tu giống nhau, là một cái gần như thần hóa nhân vật.
Nhưng là quá mức với thần hóa, ta có thể nghĩ đến sở hữu văn tự, đặt ở hắn trên người đều tái nhợt, đơn bạc, không có căn cơ.
Một người là không có khả năng vô duyên vô cớ thành thần. Hắn đến có chuyện xưa, có rèn luyện, có giãy giụa.
Cho nên ta bắt đầu trọng cấu Dụ Văn Châu nhân vật này.
Từ chương 1 liền bắt đầu xem ta này thiên 《Ashes of time》 người đọc đại đại, khả năng sẽ phát hiện ta thói quen tính vì dưới ngòi bút nhân vật đi tìm hợp lý tính.
Diệp Tu, Diệp Thu, Tô Mộc Thu, Tô Mộc Tranh, Ngô Tuyết Phong, Quách Minh Vũ, Vương Kiệt Hi......
Mỗi người ta đều ý đồ đi tìm được tính cách của bọn họ đặc điểm cùng trưởng thành quỹ đạo chi gian liên hệ, ý đồ đi làm mỗi một cái nhân vật đầy đặn, hợp lý, cũng cùng nguyên tác trung nhân vật trước sau như một với bản thân mình.
Cho nên đối với Dụ Văn Châu, ta áp dụng giống nhau xử lý phương thức.
Ở trùng cha chuyện xưa bắt đầu phía trước, có như thế nào chuyện xưa, mới có thể làm hắn cuối cùng trở thành như vậy tốt Dụ Văn Châu.
Cho nên hắn tất nhiên từng có non nớt, từng có thống khổ, từng có giãy giụa.
Bất quá sẽ không ngược. Bởi vì ta vẫn luôn tin tưởng, nhẹ nhất miêu đạm viết cực khổ mới nhất động lòng người, cho nên xem nhìn kỹ ta văn tự người đọc đại đại khả năng sẽ phát hiện ta đặt bút viết với cực khổ, bi thương, tiếc nuối bộ phận đều viết tương đối, ân, nhẹ nhàng bâng quơ.
Nhưng là ta không xác định, một cái không như vậy cường đại tự giữ Dụ Văn Châu, hay không là người đọc muốn nhìn đến Dụ Văn Châu. Hơn nữa không xa sau văn, ta vì Vương Kiệt Hi khiêng lên hơi thảo nội tại nguyên nhân hành động phân tích, khả năng cũng không phải thường quy nhận tri.
Cho nên mới có hôm nay này thiên toái toái niệm.
Nếu cảm thấy không thể đủ tiếp thu, liền điểm xoa, lấy quan, đều có thể, nhưng là không cần phê bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
RandomTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...