Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【67】

87 8 0
                                    


Đều là một đường đại thần, kỹ chiến thuật làm sao yêu cầu Diệp Tu lại ân cần dạy bảo mà dạy dỗ, phía trước bất quá là bị lá che mắt, hiện giờ bị Diệp Tu vạch trần mê chướng, mọi người đều có thể hồ quán đỉnh cảm giác.

Trong đó quan khiếu, ngày ấy ngủ say hai cái tiểu bằng hữu lại như thế nào biết, chẳng qua cảm thấy thả một ngày giả đi chụp cái phim tuyên truyền trở về lúc sau, tựa hồ là thác đi ngang qua chùa Đàm Chá phúc, trạng thái hảo vô cùng.

Tựa như Diệp Tu nói như vậy, Đường Hạo có chút giống một năm trước Tôn Tường, hắn còn không có rõ ràng mà cảm nhận được đoàn đội có thể vì hắn mang đến cái gì, vì thế chỉ có thể một đường cô dũng. Nhưng ở toàn bộ đoàn đội cố tình điều chỉnh lúc sau, hắn phi thường nhạy bén phát hiện hắn ở đoàn đội trung tồn tại cảm đột nhiên cường lên, tựa như một chi tiết tử phi thường mượt mà mà tạp tiến chuẩn mão, đoàn chiến năm người giống như tinh vi dụng cụ giống nhau vận chuyển mở ra, hắn ở trong đó có được gãi đúng chỗ ngứa không gian cùng tiết tấu.

Đường Hạo không ngốc, hắn biết hiện giờ như vậy chuyển cơ là này chi hội tụ Trung Quốc chức nghiệp liên minh đứng đầu tuyển thủ đoàn đội vì hắn mang đến. Nếu đem một vòng trước kia hắn so sánh thành một cái sa, như vậy hiện giờ này viên hạt cát ở châu bối mềm mại cùng bao dung dưới, bắt đầu rực rỡ lấp lánh.

Mỗi ngày tam giờ cơ sở thao tác huấn luyện, một giờ đơn người đối chiến huấn luyện, bốn giờ đoàn đội tùy cơ phân tổ huấn luyện, cộng thêm hai đến tam giờ phục bàn phân tích, tinh lực tràn đầy người trẻ tuổi ban đêm từng đôi thêm luyện -- cao cường độ huấn luyện dưới, một vòng thời gian giống như trên lá cây loang loáng thần lộ, dưới ánh mặt trời thục chợt không thấy.

Phi cơ từ thủ đô quốc tế sân bay cất cánh thời điểm, ánh mặt trời chính hơi hơi lượng.

Zurich ở đông một khu, so giờ Bắc kinh vãn bảy tiếng đồng hồ. Vì trước tiên điều chỉnh sai giờ, quốc gia đội các đội viên ở Trương Tân Kiệt kiến nghị hạ tập thể thông cái tiêu, Diệp Tu bồi bọn họ làm ầm ĩ một đêm, rạng sáng ba giờ từ tập huấn trung tâm xuất phát, đến bây giờ đã mau 24 giờ không có ngủ miên, ngược lại bất giác buồn ngủ -- thân thể rõ ràng là mỏi mệt, thái dương hơi hơi độn đau, thân thể mệt mỏi mềm mại, nhưng tinh thần lại bởi vì quá độ mệt nhọc mà tiến vào một loại bệnh trạng phấn khởi thay trạng thái, não nội sở hữu đầu dây thần kinh đều ở dùng một loại cực đoan tốc độ xoay tròn tiếng rít, vô pháp một lát yên giấc.

Phi cơ đang ở gia tốc.

Quá nhanh tốc độ mang đến mãnh liệt đẩy bối cảm, áp khí ngăn chặn lỗ tai, hơi hơi vù vù cùng đau đớn. Sau đó trong nháy mắt không trọng, phảng phất thái dương rốt cuộc tránh thoát đường chân trời, phi cơ tránh thoát dẫn lực trói buộc, nhằm phía tam vạn thước Anh trời xanh.

Diệp Tu hai mắt còn giữ chịu đựng đêm tối đau nhức, giương mắt đi xem ngoài cửa sổ. Ngoài cửa sổ là bay nhanh lui về phía sau lúc sau, phảng phất bị xoay chuyển không gian, bắt đầu chậm rãi thu nhỏ lại thành thị.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ