Gia thế thua khiêu chiến tái.
Đã từng hào môn hoàn toàn sụp xuống.
Tự tái sau hội chiêu đãi ký giả thượng, giám đốc Thôi Lập ở phóng viên hùng hổ doạ người liên hoàn khảo vấn hạ mất hồn, gia thế câu lạc bộ liền triệt triệt để để mà tiến vào tin tức im miệng không nói.
Trừ bỏ lão bản Đào Hiên, giám đốc Thôi Lập, phát ngôn nhân vương thăng ở ngoài, gia thế sở hữu tuyển thủ bị yêu cầu không thể tiếp thu bất luận cái gì phỏng vấn, thậm chí còn không thể vô cớ ra ngoài.
Mưa gió sắp đến, cao ốc tức khuynh, gia thế nhân tâm hoảng sợ.
Tôn Tường ra không được môn, ngồi xổm gia thế câu lạc bộ nội đại thụ hạ đậu miêu.
Gia thế bảo vệ cửa cụ ông dưỡng một con tam hoa nhi, màu lót bạch giống tuyết, trán thượng một đoàn màu đen một đoàn thiển cây cọ, bụ bẫm không sợ người, thích nhất bò đại thụ phía dưới ngủ gà ngủ gật.
Tôn Tường vóc cao, thân cái giá hảo, vai rộng lại mỏng, cốt nhục đều đặn bên trong còn mang theo người thiếu niên mảnh khảnh. Lớn lên cũng hảo, một khuôn mặt thon gầy, cằm đường cong sạch sẽ lưu loát, mặt mày đều là hẹp dài sắc bén bộ dáng, khí phách hăng hái làm trương làm trí mỹ cảm.
Hắn luôn luôn yêu quý hình tượng, ít có hiện giờ như vậy thời điểm, tóc rối bời như là mấy ngày không xử lý quá, ăn mặc một kiện nhăn dúm dó màu nâu nhạt áo thun, một cái tam diệp thảo bạch quần, ống quần dính truy miêu mễ dính thượng thảo ngạnh tử, 1 mét 8 mấy đại cao vóc, ngồi xổm dưới gốc cây sống thoát thoát một con thật lớn nấm.
"Tôn đội, đến huấn luyện thời gian." Một phen thiên lãnh thiếu niên âm, đem Tôn Tường từ trầm tư trung đánh thức.
Trầm tư đảo cũng không đến mức, Tôn Tường kỳ thật là trong não ý tưởng quá nhiều quá nổ mạnh, mới chạy đến nơi đây tới phóng không đại não. Cho nên xác thực tới nói, Tôn Tường là đang ngẩn người.
Khâu Phi đến gần tiến đến kêu vị này hiện giờ đã tồn tại trên danh nghĩa gia thế đội trưởng, đúng là đầu hạ, Hàng Châu nhiều thủy, mùa hạ thường thường nắng nóng khó nhịn, hắn ngồi xổm dưới tàng cây râm mát, cũng có thể nhìn đến trên quần áo mồ hôi chính dọc theo phía sau lưng ở giữa dần dần xuống phía dưới lan tràn, dáng người thon dài Tôn Tường khớp xương rõ ràng, xương bả vai về phía sau đột ra một cái lệnh nhân tâm kinh góc độ, giống gãy cánh thiên nga.
Tôn Tường quay đầu nhìn Khâu Phi liếc mắt một cái, thiếu niên vẫn cứ là trầm tĩnh an ổn, từ hắn lần đầu tiên thấy hắn, hắn chính là như vậy, ánh mắt trầm ngưng, môi tuyến nhẹ nhấp, phảng phất ở chính mình nhìn không thấy địa phương yên lặng mà dùng sức.
Hừ, cùng hắn sư phó khóe miệng bên cạnh không chút để ý giống nhau chán ghét.
Phòng thường trực cụ ông đang ở nghe 《 đào hoa phiến 》.
Thấy Kim Lăng ngọc điện oanh đề hiểu, Tần Hoài nhà thuỷ tạ hoa khai sớm, ai biết dễ dàng băng tiêu. Mắt thấy hắn khởi chu lâu, mắt thấy hắn yến khách khứa, mắt thấy hắn lâu sụp......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
DiversosTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...