Ta ta ta ta còn có thể nói điểm gì. Trừ bỏ cảm ơn, ta thật sự nói năng lộn xộn.
Trường bình cái này liền cùng Diệp thần quán quân giống nhau, ba cái ba cái tới sao?
Ta ta ta, cảm tạ đại gia hậu ái!
Búi hi:
Trước tag đương sự@ tô tiểu li moah moahA Li
Là ta lật qua văn trung nhất tinh tế oa! Miêu tả siêu cấp cẩn thận, đem trong lòng ta bọn họ đều viết ra tới!
Lúc trước ta nhập hố là ở 50 mấy chương xem, lúc ấy là ta vừa mới dùng lof thời điểm, trùng hợp liền gặp A Li
Bệnh diệp cái này giả thiết thật sự thực xúc động tiếng lòng, đặc biệt là nhìn đại đại miêu tả ra tới Diệp thần mỗi lần phát bệnh thời điểm thống khổ còn có những người khác quan tâm Diệp thần bộ dáng bỗng nhiên cảm giác người lạc vào trong cảnh, thực đau lòng, tựa như đao cắt.
Mỗi lần nhìn đến nơi đó ta cảm giác ta đều lệ mục.
Còn có oa, A Li là ta cái thứ nhất tìm được miêu tả gia thế diệp những cái đó năm đại đại, ta cảm thấy đem Diệp thần tâm lý còn có ngay lúc đó tình huống đều viết ra tới, thật sự làm người siêu đau lòng, rõ ràng rất muốn cứu lại một cái vương triều sa đọa lại bất lực, chỉ có thể trơ mắt nhìn nó ở trước mắt sụp đổ tan rã cái loại này vô lực, cái loại này tâm lý biến hóa miêu tả thật sự quá bổng cay! Siêu nại A Li!
Lại nói tiếp trùng cha nguyên tác trung không có đặc biệt trọng bút mực miêu tả Diệp thần người trong nhà, ở A Li văn trung đều có nhìn đến, cái loại này đem Diệp thần phủng ở lòng bàn tay sủng có thể là đối Diệp thần trải qua quá cho nên đau khổ an ủi đi? Tưởng đem Diệp thần phủng trời cao
Mặt sau thế mời tái miêu tả cũng thật sự siêu cấp châm, châm tạc thiên châm! Không liên quan là bản đồ vẫn là người, vẫn là Diệp thần hộ đồng đội những cái đó bộ dáng vẫn là Diệp thần vì bọn họ một vai kháng hạ sở hữu cái loại này, rõ ràng rất mệt lại luôn là an ủi người khác cái loại này bộ dáng, oa oa oa oa ta không am hiểu biểu đạt chính mình ý tứ, chính là cái loại này ý tứ.
Ân còn có còn có, A Li hiểu được đồ vật thật sự thật nhiều thật nhiều thật nhiều! Sùng bái ánh mắt jpg
Ân, đại khái cứ như vậy xong rồi, tin tưởng ta lúc sau còn sẽ lại có ta!
Cuối cùng cuối cùng lại tag một lần đương sự@ tô tiểu li moah moah
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
Ngẫu nhiênTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...