Diệp Tu rời đi gia thế lúc sau, vinh quang chức nghiệp liên minh thường quy tái thứ hai mươi luân, gia thế VS 301 độ, thứ 21 luân, gia thế VS lam vũ.
Tân một thế hệ đấu thần người thao tác, mùa giải thứ 7 tốt nhất tân nhân, Tôn Tường đã đến, cũng không có trợ giúp gia thế vãn hồi xu hướng suy tàn, hai tràng thi đấu, ở cá nhân tái hoặc lôi đài tái không quan trọng loang loáng lúc sau, đều bại bởi đoàn đội phối hợp ăn ý đối thủ.
Trương gia hưng có chút hạ xuống.
Hắn là mục sư, là chiến trường phía sau, là đối chiến trung nhất có thể thấy rõ toàn cục vị trí.
Hắn tinh tường cảm giác được, gia thế đoàn đội tái, triệt triệt để để thành năm bè bảy mảng.
Loại này tán, cùng Diệp Tu ở dịch thời điểm không giống nhau. Khi đó, Diệp Tu tuy bị cô lập, mà mặt khác bốn người cũng còn tại phối hợp với nhau, cũng không có từng người vì chiến; mà bị đồng đội cô lập Diệp Tu cũng vẫn luôn ở giãy giụa, thử, mưu toan dùng chính mình tích thủy bất lậu chỉ huy cùng kinh tài tuyệt diễm thao tác đem đội ngũ một lần nữa dính hợp.
Nhưng hiện giờ, đánh với lam vũ thời điểm, Trương gia hưng đứng ở chiến cuộc phía sau, thị giác không ngừng cắt, ở lam vũ xé chẵn ra lẻ, hoàn hoàn tương khấu thế công dưới, hắn nhìn đến gia thế chiến tuyến thưa thớt, khó có thể chống đỡ. Tôn Tường thủ hạ một diệp chi thu chợt mắt thấy đi cùng ở Diệp Tu trong tay khi cũng không khác biệt, vẫn là như vậy thẳng tiến không lùi, đấu ý nghiêm nghị, nhưng là bất đồng với lúc đó kia nhìn lệnh nhân tâm an bóng dáng, lúc này một diệp chi thu ngạnh khiêng thương tổn sinh sôi mà chạy ra khỏi dệt ảnh trị liệu phạm vi, hắn bách với thế cục chỉ có thể về phía trước, mà gia thế phó đội trưởng, lại một cái đi vị sai lầm, trực tiếp đem mục sư dệt ảnh bại lộ ở đối phương công kích phạm vi.
Một cái có hắc động như vậy đại lỗ hổng, Hoàng Thiếu Thiên nếu là trảo không được, liền uổng xưng Kiếm Thánh.
Trương gia hưng là cái thành thật hài tử.
Trị liệu chức nghiệp ở trên sân thi đấu là trọng điểm bảo hộ đối tượng, tương ứng, trị liệu tuyển thủ ở chiến đội trung địa vị cũng phần lớn siêu nhiên.
Tỷ như bá đồ Trương Tân Kiệt, phó đội trưởng, xưa nay xây dựng ảnh hưởng rất nặng; tỷ như đã xuất ngũ trị liệu chi thần Phương Sĩ Khiêm, đó là cái không hống liền phóng sinh ngươi chủ nhân; tỷ như luân hồi phương minh hoa, là có thể tả hữu tuyển thủ chuyển sẽ tồn tại, được xưng phương Thái Hậu.
Gia thế cũng luôn luôn coi trọng hắn, nhưng Trương gia hưng ở gia thế vẫn luôn cao điệu không đứng dậy.
Hắn tuy nói là cùng Lưu Hạo cùng nhau ở mùa giải thứ 5 xuất đạo, nhưng là lại so với Lưu Hạo sớm một năm nhập đội cùng huấn.
Tuy rằng các chiến đội đều có hoàn chỉnh tân nhân bồi dưỡng cùng tuyển chọn chế độ, nhưng là trị liệu chức nghiệp luôn luôn đều là "Sư phó dạy đồ đệ" như vậy mang ra tới.
Rốt cuộc có thể tiến huấn luyện doanh, không riêng gì có thao tác cùng ý thức, còn đều có một viên cường lực DPS tâm, ngẫu nhiên ra một cái nguyện ý chơi trị liệu chức nghiệp kia quả thực chính là thanh huấn doanh cùng chiến đội trong mắt đại bảo bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
DiversosTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...