Bắt được cái thứ ba tổng quán quân nhẫn, Diệp Tu rời nhà nhiều năm, rốt cuộc chủ động mà trở về một lần Diệp gia.
Tới đón cơ như cũ là Diệp Thu.
Lần trước lễ Giáng Sinh trước mang theo người này mua quần áo, Diệp Thu thành công thu hoạch hắn số đo, từ nay về sau nhìn đến cái gì quần áo cảm thấy hắn xuyên sẽ đẹp, ngay cả cùng giày vớ dây lưng phối sức từ từ, phối hợp một bộ, dựa theo số đo gửi đi Hàng Châu, thuận tiện chụp một trương nhãn hiệu phía chính phủ phối hợp LOOK cấp Tô Mộc Tranh phát qua đi, từ Mộc Tranh phụ trách giúp hắn một bộ một bộ quải hảo, tỉnh người này không biết cái gọi là mà loạn xuyên, sống sờ sờ huỷ hoại hắn chọn quần áo phẩm vị.
-- nặc danh gửi, hại Diệp Tu bị một đám không tiết tháo gia thế các đội viên tưởng có nhà giàu tiểu thư tưởng bao dưỡng hắn, còn ồn ào muốn đem hắn bán đổi bạc trang.
Cho nên ở tới thính nhìn đến Diệp Tu thời điểm, Diệp Thu cuối cùng không có thể tại đây người ăn mặc thượng tìm được cái gì tào điểm.
Đương nhiên, mùa hạ quần áo vốn dĩ cũng liền đơn giản.
Diệp Tu một kiện xuất từ Nhật Bản tiếng tăm vang dội nhất độc lập thiết kế sư tay màu trắng tiểu áo cổ đứng thủy tẩy cây đay áo sơmi, phối hợp cập đầu gối màu xám nhạt hưu nhàn tây trang quần đùi, vừa lúc lộ ra không như thế nào gặp qua ánh mặt trời thon dài cẳng chân. Trên chân một đôi hải quân lam TOD's đậu đậu giày, thiển khẩu giày vừa vặn lộ ra tinh xảo mắt cá khớp xương, sấn đủ bối bạch đến loá mắt.
Diệp Tu thân cao ở Bắc Quốc chỉ tính lược cao hơn bình quân, nhưng thân cái giá hảo, tuy rằng có điểm lưng còng, nhưng vai tuyến bình thẳng, cổ thon dài, eo tuyến so giống nhau nam sinh muốn cao, hai chân thon dài thẳng tắp, chỉ cần không loạn đáp một hơi, hơi chút tốn chút tâm tư, liền như thế nào xuyên như thế nào đẹp.
Diệp Thu sợ hắn eo thương chịu không nổi lăn lộn, chuyên môn dặn dò hắn đừng mang hành lý, người này cư nhiên thật sự cái gì đều không mang theo, hai tay trống trơn mà như vậy tới, ở tới tới lui lui cảnh tượng vội vàng, đẩy hành lý lữ khách trung, có vẻ phá lệ nhàn nhã.
Hạ hưu kỳ vừa mới bắt đầu, gia thế tam liền quan vì Gia Vương triều ở võng du nội khuếch trương đặt kiên cố cơ sở, tạm thời không cần vì chiến đội lao tâm lao lực, hắn cả người khó được thả lỏng mà giãn ra, lười lười nhác nhác bộ dáng cư nhiên cùng cây đay thô lệ mà phục tùng mềm mại tính chất ngoài ý muốn tương hợp, liền hơi có chút lớn lên tóc mái cùng quên tu bổ hồ tra, đều lộ ra một cổ tử thế gia con cháu thanh quý cùng phong lưu.
Sách, rõ ràng là một bộ cùng chính mình giống nhau như đúc hảo bề ngoài, như thế nào người này ngày thường liền như vậy bỏ được đạp hư.
Diệp Tu nhìn đến Diệp Thu, lười biếng mà chào hỏi, xuyên qua tới lui đám người đến gần, giơ tay ném cái thứ gì lại đây, Diệp Thu cả kinh, luống cuống tay chân tiếp ở trong ngực, nguy hiểm thật không quăng ngã.
-- vinh quang chức nghiệp liên minh mùa giải thứ 3, quán quân nhẫn, gia thế · Diệp Thu.
"Nói tốt cho ngươi lại thắng một cái, đương ca ca nhưng không quỵt nợ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
AlteleTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...