Ashes of time[ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【80】【 kết thúc đếm ngược 】

70 4 0
                                    


Đường Hạo lúc sau, cá nhân tái dư lại hai tràng cũng không có hao phí thời gian rất lâu liền kết thúc.

Trương Giai Nhạc làm Trung Quốc đội vị thứ hai cá nhân tái tuyển thủ, đánh với Hàn Quốc đội tay súng thiện xạ.

Ở khăn đặc nông thần miếu hai mét đường kính thật lớn lập trụ hạ, Trương Giai Nhạc bách hoa thức đấu pháp tạc đến đối phương huyết điều như pháo hoa sáng lạn, rốt cuộc phóng nhãn Trung Quốc vinh quang chức nghiệp liên minh, dám nói Trương Giai Nhạc "Hảo huyễn, đáng tiếc không đánh", cũng chỉ có một cái Diệp Tu mà thôi.

Theo sau Trung Quốc đội đệ tam thuận vị cá nhân tái tuyển thủ là Phương Duệ.

Đương Hàn Quốc đội đệ tam thuận vị tuyển thủ tên sáng lên thời điểm, quen thuộc Phương Duệ người xem cùng Trung Quốc tuyển thủ cũng chưa nhịn xuống lộ ra vi diệu tươi cười.

Hàn Quốc đội cuối cùng một cái lên sân khấu cá nhân tái tuyển thủ, thao tác nhân vật, là cái đạo tặc.

Hàn Quốc đội vị này đạo tặc tuyển thủ cho rằng chính mình đối phương duệ đáng khinh lưu có cũng đủ chuẩn bị tâm lý, nhưng là xoát tiến bản đồ lúc sau hai người cho nhau vòng bối, thử, khởi tay đánh lén, mới kinh ngạc phát hiện đối phương há ngăn là đáng khinh.

Chỉ dựa vào đáng khinh có thể dự phán ra hắn mỗi một cái thao tác cùng đi vị? Có thể tinh chuẩn mà vòng qua hắn bày ra mỗi một cái bẫy? Hơn nữa ngươi một cái khí công sư ngươi học ta trộm đạo sờ quỳ rạp trên mặt đất đi cái gì vị? Còn phiên cái té ngã chơi hầu đâu?

Dựa! Như thế nào êm đẹp bị ném đi? Này cái gì thao tác?

Địa lôi chấn?

Hàn Quốc tuyển thủ vẻ mặt mộng bức thua thi đấu, cá nhân tái kết thúc, điểm số 2:1, Trung Quốc đội tạm thời dẫn đầu.

Ngay sau đó, lôi đài tái.

Điện tử bình thượng sáng lên hai bên tuyển thủ dự thi danh sách.

Trung Quốc đội:

Dụ Văn Châu, thuật sĩ, tác khắc Saar.

Tiếu Thì Khâm, máy móc sư, sinh linh diệt.

Hoàng Thiếu Thiên, kiếm khách, dạ vũ thanh phiền.

Này này này, xem cá nhân tái đại gia trung quy trung củ đấu pháp, người xem cùng hiện trường truyền thông phóng viên đều cho rằng nhà mình vị này thích tại thế giới trên sân thi đấu kiếm đi nét bút nghiêng dẫn đầu đại đại rốt cuộc ý thức được trận chung kết tầm quan trọng, có thể đánh đến bình thường một chút, chính là đem Dụ đội như vậy một vị chiến thuật hình phụ trợ tuyển thủ đặt ở lôi đài tái là cái gì thao tác?

Huống chi, tuy rằng có điểm hơi xấu hổ nói, nhưng là dụ dụ dụ Dụ đội hắn hắn hắn, là cái tay tàn a!

Mặc kệ ở quốc nội phát sóng đại sảnh nhìn đến cái này an bài Phan Lâm là như thế nào trong nháy mắt biến khẩu tàn, Dụ Văn Châu vẫn là ung dung thong dong mà đứng dậy, hướng phía sau người xem khẽ gật đầu ý bảo, không nhanh không chậm mà đi lên sân thi đấu.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ