Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【55】

69 10 0
                                    


Tấu chương Tôn Tường thị giác, Tôn Tường sinh nhật vui sướng.

------------

Gia thế bị loại trừ.

Tôn Tường nhìn như vậy kết quả, nắm tay nắm chặt chặt muốn chết, tỉ mỉ tu bổ móng tay khảm tiến lòng bàn tay, lưu lại màu đỏ sậm trăng non ấn.

"Ta cái tổ tông ai, tay từ bỏ a?" Giám đốc Thôi Lập vội vàng đi lên ôm Tôn Tường tay hướng khai bẻ, 1m7 nhiều một chút nam nhân như là treo ở dáng người tu đình thiếu niên cánh tay thượng, nhìn qua nói không nên lời buồn cười.

Tôn Tường nhìn thoáng qua vị này tự mùa giải thứ 7 cuối cùng liền vẫn luôn cùng chính mình thường xuyên tiếp xúc gia thế giám đốc, diện mạo là phổ phổ thông thông bộ dáng, mép tóc đã bắt đầu thượng di, hai má nhiều ra một ít khuyết thiếu rèn luyện làm cho mềm thịt, ba mươi mấy tuổi nam nhân, đã hiện ra một loại láu cá lõi đời bộ dáng.

Hắn ý đồ bẻ ra Tôn Tường nắm chặt đôi tay, mặt mày gian nôn nóng ước chừng như là xà thủ trái mâm xôi.

Tôn Tường từ huấn luyện doanh khởi liền hạc trong bầy gà, toàn bộ thiếu niên thời đại đều là bị phủng ở lòng bàn tay, bị nuông chiều, thói quen bị dung túng, đối người khác cảm xúc nhất quán có chút trì độn, lúc này lại cũng có thể cảm giác được, gia thế bị loại trừ chuyện này, nhà mình vị này giám đốc, cư nhiên cũng không có một chút ít hoảng loạn.

Phảng phất đã sớm đối kết quả này có điều chuẩn bị.

Sao có thể đâu.

Tôn Tường hơi hơi dùng sức tránh thoát Thôi Lập tay, một người rời đi phòng họp.

-- đây là gia thế a, vinh quang chức nghiệp liên minh đầu cái quán quân, duy nhất vương triều, liên minh số một quái vật khổng lồ.

Ai có thể đối gia thế bị loại trừ chuyện này thản nhiên đối xử?

Tôn Tường không ngọn nguồn mà, cảm thấy ủy khuất.

Thường quy tái cuối cùng mấy tràng, hắn bị lệnh cưỡng chế không cho phép xuất chiến. Hắn là chủ lực, là gia thế vương bài một diệp chi thu người thao tác, hắn, là gia thế đội trưởng, như thế nào có thể không ra chiến đâu.

Hắn cùng giám đốc cãi nhau, cùng lão bản theo lý cố gắng. Ở càng vân thời điểm, không phải cũng là hắn một người ở trên chiến trường đại sát tứ phương, mang theo chiến đội xông lên tích phân bảng phần sau khu, cơ hồ muốn một chân dẫm tiến quý hậu tái sao?

Nếu là có thể dự thi, nếu là có thể dự thi -- gia thế, có phải hay không là có thể lưu tại liên minh?

Tôn Tường trở lại ký túc xá, ảo não mà vùi đầu vào trong chăn.

Nhưng là hắn biết, đây là hắn sai, hắn mang theo gia thế chủ lực tuyển thủ chạy đến thần chi lĩnh vực đi ngắm bắn Diệp Tu, lại bị đối phương mang theo mấy cái đám ô hợp đoàn diệt.

Đoàn diệt lúc sau, còn bị đánh giá vì chỉ thích hợp đi chơi Super Mario.

Kia đoạn thời gian Tôn Tường trạng thái tao thấu.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ