Sân khách ở Bắc Kinh lấy được thắng lợi sau, gia thế phó đội Ngô Tuyết Phong một mình dẫn dắt đội viên phản hồi Hàng Châu.
Liên minh chủ tịch thấy triệu, gia thế lão bản Đào Hiên lâm thời từ Hàng Châu tới rồi, cùng nhà mình đội trưởng cùng nhau ở chiến hậu ngày hôm sau tới liên minh tổng bộ.
Mùa giải thứ 3, tiền nhiệm liên minh chủ tịch kim thành nghĩa từ nhiệm, tân nhiệm chủ tịch không hề là kim chủ tịch như vậy mềm như bông người hiền lành tính tình, trung thanh phái Phùng Hiến Quân vừa lên nhậm liền ở cường thế mở rộng vinh quang chức nghiệp liên minh, ở bảo đảm thi đấu tiêu chuẩn không ngừng tiến bộ đồng thời, gia tốc liên minh thương nghiệp hóa tiến trình.
Lần này triệu hoán gia thế lão bản cùng đội trưởng, chủ yếu mục đích có hai cái.
Lần thứ nhất toàn minh tinh cuối tuần đã xác định với năm sau cái thứ nhất cuối tuần ở gia thế sân nhà cử hành, đếm ngược chỉ còn mười dư thiên, lần này chủ yếu là vì cùng gia thế xác nhận một ít hoạt động chi tiết.
Chuyện thứ hai tình, chính là phùng chủ tịch mãnh liệt hỏi trách: Gia thế đội trưởng, một diệp chi thu người thao tác Diệp Thu, vì cái gì chưa bao giờ xuất hiện ở công chúng trước mặt?
Xã hội vẫn luôn ở phát triển, điện cạnh sản nghiệp sớm liền cắm rễ Trung Hoa đại địa, nhưng là ở bình thường đại chúng trong mắt, cái gì điện tử cạnh kỹ, còn không phải là một đám không học vấn không nghề nghiệp võng nghiện thiếu niên chơi game sao? Còn làm ra cái cả nước thi đấu? Này không phải dạy hư tiểu hài tử sao?
Cho nên không nói vinh quang, chính là sớm khởi bước, đã tại thế giới cấp trong lúc thi đấu đạt được qua vài lần quán quân tinh tế, DOTA2 cùng LOL chờ league chuyên nghiệp, đều vẫn cứ ở chủ lưu cạnh kỹ hạng mục trung bị bên cạnh hóa, không có tiếng tăm gì.
Nhưng hiển nhiên, phùng chủ tịch cũng không tưởng thỏa mãn hiện trạng. Hắn muốn vinh quang chức nghiệp liên minh nhà nhà đều biết, ở điện cạnh giới trở thành không thể xem nhẹ cùng thay thế tồn tại, càng muốn muốn điện tử cạnh kỹ bị tán thành, bị tôn sùng, vui sướng hướng vinh.
Toàn minh tinh cuối tuần là mở rộng vinh quang lực ảnh hưởng bước đầu tiên.
Phùng chủ tịch bước tiếp theo kế hoạch, là tuyển ra một cái có được đại lượng fans "Vinh quang đệ nhất nhân", làm vinh quang chức nghiệp liên minh người phát ngôn, tham gia thương nghiệp cập mở rộng hoạt động, vì vinh quang chức nghiệp liên minh sân ga tạo thế.
Đơn giản tới nói, Phùng Hiến Quân muốn "Tạo tinh".
Người này tuyển, còn có thể có so dẫn dắt gia thế hai đoạt giải quán quân quân, fans ngàn vạn, mấu chốt là ngoại hình điều kiện tương đương tốt đấu thần một diệp chi thu người thao tác, gia thế đội trưởng Diệp Thu càng thích hợp sao?
-- sách, này một thân xám xịt đại áo bông, quá lôi thôi lếch thếch một chút, quay đầu lại vẫn là muốn tìm cái hảo điểm tạo hình sư cấp dọn dẹp dọn dẹp.
"Hiện tại điện cạnh tuyển thủ cái nào không phải thoải mái hào phóng xuất hiện ở công chúng tầm mắt? Không chỉ có chính mình có thể được đến càng nhiều fans duy trì, gia tăng đại ngôn thu vào cùng hoạt động chia làm, còn có thể cấp chiến đội mang đến đại lượng đầu tư hiệp ước. Ngươi xem này một mùa giải hoàng phong, hơi thảo, luân hồi, còn có lam vũ cùng bách hoa, bọn họ tuyển thủ đều đã tương đương có ảnh hưởng lực cùng kêu gọi lực, mang đến đại ngôn hiệp ước đã là phòng bán vé thu vào cùng liên minh chia làm mấy lần. Ngay cả bá đồ chiến đội kia lớn lên cùng thổ phỉ dường như Hàn Văn Thanh, đều có mấy cái vận động đồ uống cùng ngoại thiết thiết bị đại ngôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...