Ashes of time[ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【77】

90 7 0
                                    


Thi đấu tiến trình sẽ không bởi vì ngoài ý muốn mà đình chỉ.

2025 năm 8 nguyệt 1 ngày, Zurich địa phương thời gian 20:00, lần thứ nhất vinh quang thế giới thi đấu theo lời mời, vòng bán kết, Trung Quốc VS nước Đức, Thuỵ Điển VS Hàn Quốc, đồng thời kéo ra màn che.

Trung Quốc VS nước Đức trận thi đấu này cá nhân tái bản đồ lấy tự với New Zealand bắc bộ hoài tạp thác khu vực mã tháp mã tháp trấn.

Mã tháp mã tháp trấn có được đến nay vẫn vẫn duy trì viễn cổ sinh cơ thiên nhiên, thuần tịnh, nguyên thủy, tràn ngập sinh mệnh lực. Nơi này có tuyết trắng xóa núi non, ánh vàng bãi biển, trong suốt bích thấu hồ nước, xanh ngắt rậm rạp nguyên thủy rừng rậm -- phảng phất vĩnh vô chi cảnh cũng phảng phất thế ngoại đào nguyên, cũng là điện ảnh 《 chiếc nhẫn vương 》 cùng 《 người Hobbit 》 lấy cảnh mà.

Trận thi đấu này lựa chọn sử dụng, đúng là mã tháp mã tháp trấn nhất người sở biết rõ người lùn thôn xóm.

Ra đổi mới điểm, phóng nhãn nhìn lại là chạy dài phập phồng đồi núi, thủy thảo um tùm, có mềm mại mà nhung mật khuynh hướng cảm xúc, như là nhân công làm ra tới thế giới cổ tích, nhưng mà kia nửa người thâm cỏ nuôi súc vật cùng đan xen phập phồng đường cong, mang đến, là tuyệt hảo viễn trình công sự che chắn hiệu quả.

Trung Quốc đội cá nhân tái đầu chiến xuất chiến tuyển thủ là Đường Hạo, đấu pháp luôn luôn tương đối ngay thẳng Đường Hạo ra đổi mới điểm, liền giống như ngày xưa thi đấu giống nhau, thao túng đường tam đánh thẳng lấy trung lộ, hướng thôn trang ở giữa tiến lên.

Mà nước Đức đội xuất chiến chính là bọn họ giảo hoạt nhất tuyển thủ chi nhất, một vị cùng Hoàng Thiếu Thiên có chút giống nhau, ham thích với chơi đánh lén kiếm khách tuyển thủ, quả nhiên, vừa tiến vào bản đồ đi phía trước vọt mấy chục cái thân vị cách xoát xoát xoát thả một đống kỹ năng lúc sau, liền địa đồ thượng các loại tầm nhìn manh khu, bắt đầu chiến thuật đi vị vòng bối đi.

Hai người một cái thẳng tiến không lùi đấu đá lung tung, một cái minh tu sạn đạo ám độ trần thương, bắt đầu ước chừng một phút đồng hồ thời điểm, đường tam đánh bóng dáng rốt cuộc xuất hiện ở nước Đức kiếm khách tuyển thủ trong tầm nhìn.

Ngược gió thứ!

Kiếm khách tuyển thủ quyết đoán tiến công, một đạo màu tím kiếm quang xẹt qua, muốn đem đường tam đánh thân ảnh giảo tiến kiếm vòng, mà lúc này đường tam đánh lại phảng phất hồn nhiên bất giác.

Thất bại!

Cùng Hoàng Thiếu Thiên cùng Phương Duệ làm lâu rồi đối thủ cũng làm quán đồng đội, Đường Hạo sao có thể không đề phòng phía sau?

Một thấp người né qua đánh lén, Đường Hạo trở tay gạch tập, kỹ năng nhanh chóng cắt, gạch chưa đến, ma châm giấu ở vứt sa lí chính trúng kiếm khách bề mặt.

Hai phân chung, Đường Hạo lấy 11% huyết lượng ưu thế, bắt lấy bổn tràng thi đấu đệ nhất phân.

Theo sau, Tiếu Thì Khâm máy móc sư sinh linh diệt bắt lấy đối phương chiến đấu pháp sư lại đến một phân, cá nhân tái người thứ ba, Sở Vân Tú, nguyên tố pháp sư, phong thành mưa bụi.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ