Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【69】

97 8 0
                                    


Đại sứ quán hoan nghênh tiệc tối, không thể quá mức với thất lễ, làm điện cạnh tuyển thủ lại không hảo dụng lực quá mãnh, Dụ Văn Châu cùng lâm việt xác nhận thư mời, vì quốc gia đội toàn viên cùng đi theo nhân viên định ra informal dress code. ①

Rốt cuộc xem như đi ra biên giới, các gia câu lạc bộ cũng hảo, liên minh tổng bộ cũng hảo, cạnh kỹ tổng cục cũng hảo, hoặc nhiều hoặc ít đều vì quốc gia đội tuyển thủ xứng đủ các kiểu căng mặt mũi trang phục, Dụ Văn Châu cùng lâm việt ở hành lang tới tới lui lui đi rồi lưỡng đạo, xác nhận đại gia ăn mặc đều còn xưng đầu, mới trở lại phòng bắt đầu trang điểm chính mình.

Lâm việt là nhẹ nhàng, informal xem như thương vụ xã giao trường hợp nhất thường dùng ăn mặc pháp tắc, hắn rương hành lý có sẵn phối hợp một bộ một bộ, chuyên dụng phòng nhăn túi trang, xách ra tới là có thể xuyên.

Nhưng là Dụ Văn Châu bên này hắn liền không thể không lo lắng một chút -- Dụ đội bản thân cũng không có gì quá lớn vấn đề, nhưng là bạn cùng phòng của hắn, quốc gia đội vị kia lôi thôi lếch thếch dẫn đầu đại đại, nếu không phải có lâm việt chịu nhà mình lão bản gửi gắm thích đáng chăm sóc gửi vận chuyển kia một con thật lớn rương hành lý, sợ là chuẩn bị hai bộ đồng phục của đội đánh thiên hạ.

Nhưng là ra ngoài Dụ Văn Châu sở liệu, hắn trở lại trong phòng chuẩn bị hảo hảo cấp Diệp Tu phổ cập khoa học một chút cái gì kêu thương vụ xã giao lễ nghi thời điểm, phát hiện Diệp Tu đã trên cơ bản thu thập sẵn sàng.

Nhã màu xám đơn bài song khấu tây trang hẳn là đến từ Italy Loro Piana②, đỉnh cấp hoa sen sợi mềm nhẹ mà phục tùng, tinh tế khảo cứu đi tuyến cùng kín kẽ cắt cũng nhân này mặt liêu duyên cớ không có vẻ quá phận trầm trọng, đến từ nước Pháp La Fontaine③ tay chế trọng bàng tơ lụa áo sơmi mặt ngoài làm rất nhỏ sa tẩy xử lý, bày biện ra một loại bình dị gần gũi ấm màu trắng, xứng đến từ Tahiti 50 năm bối linh bạch điệp bối làm cúc áo, ở Zurich mùa hạ buổi chiều 5 giờ rưỡi dương quang hạ, hiện ra uyển chuyển lưu quang.

Phong xuyên thấu qua nửa khai cửa sổ sát đất thổi vào tới, vén lên hờ khép sa mành.

Diệp Tu nghe được động tĩnh ngẩng đầu nhìn qua, hắn chứng bệnh hiển nhiên vẫn chưa hoàn toàn giảm bớt, thiển kim sắc ánh sáng hạ, hắn sắc mặt vẫn cứ tái nhợt, mặt mày đường cong lại vô cùng giãn ra, xuyên màu đen khi là nhìn thấy ghê người sắc nhọn, lúc này bao vây ở lịch sự tao nhã màu xám trung, lại hiện ra mặt khác một loại thong dong thanh dật khí tràng.

Hắn gợi lên khóe môi lười nhác mà cười, toàn bộ nhà ở phảng phất đều bị hắn trên người quang mang chiếu sáng lên, lấp đầy.

"Trở về vừa lúc, Văn Châu, mau tới giúp một chút." Diệp Tu đứng ở mãn nhà ở dưới ánh mặt trời, một đôi thon dài trắng nõn bàn tay hướng hắn, ngón tay tiêm lộ ra một đoàn sắc màu ấm quang, phảng phất là nào đó bí ẩn chốt mở, chỉ cần đụng vào, liền sẽ nháy mắt đến vũ trụ chung điểm.

Dụ Văn Châu nhấc chân đi vào này phiến quang.

Sau đó dở khóc dở cười.

Một cái tước màu lam hẹp khoản cà vạt quấn quanh ở Diệp Tu đốt ngón tay rõ ràng ngón tay thượng, cùng hắn màu ngọc bạch ngón tay giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, lộ ra một tầng lãnh diễm phù quang, mỹ là mỹ, nhưng là đã bị chà đạp đến không thành bộ dáng.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ