Ashes of time[ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【76】

82 8 0
                                    


Chuyện này đương nhiên không thể thiện.

Không nói đến sự kiện bản thân tính chất ác liệt, chức nghiệp tuyển thủ tay dựa ăn cơm, nhà ai tuyển thủ tay không phải mua kếch xù bảo hiểm, lúc này Lý Hiên cánh tay tuy rằng chỉ là bị thương ngoài da, khép lại sau không ảnh hưởng tinh tế thao tác, lại cũng là vững chắc một đạo tấc lớn lên khẩu tử.

Trung Quốc trú Thụy Sĩ đại sứ quán ở trước tiên phái trú võ quan tiến vào chiếm giữ Zurich uy đức khách sạn bảo hộ Trung Quốc tuyển thủ cùng nhân viên công tác an toàn, hơn nữa hướng Zurich chính phủ đương cục, Zurich cảnh sát, Zurich thế mời tái tổ ủy hội phát ra công hàm, yêu cầu tra rõ việc này, cũng giục Thụy Sĩ xuất nhập cảnh quản lý trung tâm đem thiệp án Nhật Bản dân chúng trục xuất về nước.

Ở Trung Quốc trú Thụy Sĩ đại sứ quán lời lẽ nghiêm khắc giục cùng chủ đạo hạ, ngày kế, Trung Quốc đội, Nhật Bản đội, thế mời tái tổ ủy hội cùng Zurich cảnh sát cùng nhau khai một cái vô cùng dài lâu, lấy ném nồi cùng chụp mũ làm chủ yếu nội dung tha nói hội nghị.

Diệp Tu mặt mày lãnh túc, hai má thon gầy, môi tuyến thẳng tắp sắc bén, xanh đen sắc Kiton trang phục nghiêm cẩn mà ngay ngắn. Hội đàm thất ánh sáng là sắc bén tái nhợt sắc, màu đen đá cẩm thạch mặt bàn phản xạ ra không có độ ấm lãnh quang, ánh đến hắn cả người như là một phen ra khỏi vỏ lợi kiếm.

Cùng Diệp Tu cùng ở liệt chính là Dụ Văn Châu cùng lâm việt, vài người toàn hành tung đoan túc, sắc mặt thâm trầm, mà đối diện vị kia Nhật Bản đội đội trưởng một thân xa xỉ triều bài, cà lơ phất phơ mà dựa nghiêng trên ghế trên run chân. Ngày phương dẫn đầu là một vị cạnh kỹ tổng thự chính phủ quan viên, có chút hói đầu, tỏa sáng cái trán viết Nhật Bản quan viên thường thấy lạnh nhạt, hơi hơi xuống phía dưới nhấp khởi khóe miệng lộ ra một tia mấy không thể tra ngạo mạn cùng khắc nghiệt.

Hội trường, trung, anh, ngày ba loại ngôn ngữ ngươi tới ta đi, trung mới có đại sứ quán chính vụ tham tán cùng phát ngôn nhân phụ trách lên tiếng, Diệp Tu hơi hơi rũ mắt, nghe tề ngọc thấp giọng đem mọi người ngôn luận nhất nhất phiên dịch thuật lại.

Nhật Bản tịch fans bạo lực hành vi tuy rằng đã trái pháp luật, nhưng ngày phương vẫn cứ ý đồ phủi sạch chịu tội; mà thế mời tái tổ ủy hội ý đồ một sự nhịn chín sự lành -- toàn bộ hội đàm đều ở cãi cọ trung vượt qua.

Bất quá đại sứ quán tham tán đàm phán trình độ cao côn, quan trọng tiết điểm thượng, lại có Diệp Tu, Dụ Văn Châu cùng lâm việt như vậy am hiểu sâu ngôn ngữ chi đạo người ở bên trợ công, tề ngọc ở bên đem đấu võ mồm chuẩn xác phiên dịch truyền đạt, ngày phương kế tiếp bại lui, Nhật Bản dẫn đầu trên mặt kia một tia ngạo mạn đã sớm không còn sót lại chút gì, chóp mũi thượng chảy ra tế tế mật mật hãn.

Tổ ủy hội thấy đã là không thể đại sự hóa tiểu, đơn giản việc nào ra việc đó, bày ra trung lập công chính thái độ, cảnh sát không có gì hảo thuyết, theo lẽ công bằng chấp pháp mà thôi.

Đàm phán kết quả cuối cùng, Nhật Bản đội đội trưởng cập thiệp án fans công khai hướng Trung Quốc tuyển thủ xin lỗi, Nhật Bản đội đội trưởng ở quốc tế thi đấu trung cấm tái một năm, từ Nhật Bản cạnh kỹ tổng thự đối nên tuyển thủ làm ra xử phạt xử lý, xử lý kết quả thông báo Trung Quốc cạnh kỹ tổng cục cùng Trung Quốc trú Nhật Bản đại sứ quán, thiệp án Nhật Bản tịch fans từ Zurich cảnh sát lấy cố ý đả thương người tội nhắc tới công tố, cũng tức khắc điều về về nước.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ