Ashes of time[ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【71】

97 8 0
                                    

2025 năm 7 nguyệt 20 ngày, Trung Quốc VS Anh quốc.

Anh quốc lần này tham gia thế mời tái cũng không phải đánh nát trọng tổ đội hình, mà đúng là Anh quốc vinh quang chức nghiệp liên minh lần này quý hậu tái quán quân, cũng đúng là 301 độ chiến đội kỵ sĩ tuyển thủ bạch thứ đã từng hiệu lực đội ngũ -- chi đội ngũ này trung tâm là thích khách cùng kỵ sĩ.

Cá nhân tái từ Trương Giai Nhạc, Sở Vân Tú, Chu Trạch Giai xuất chiến, thuận lợi bắt lấy ba phần, lôi đài tái Tiếu Thì Khâm bắt lấy đối phương một người sau, giết chết đối phương người thứ hai 48% huyết lượng, Tô Mộc Tranh lại tiếp theo người, để lại 65% huyết lượng đối phương thủ lôi đại tướng cấp bên ta thủ lôi giả Lý Hiên, mà vốn dĩ một mình đấu liền không chiếm ưu thế Lý Hiên không có thể bảo vệ cho đồng đội vì chính mình đặt rất tốt cơ sở, mất lôi đài phân.

Đoàn đội tái, Anh quốc đội lấy thích khách cùng kỵ sĩ đội hình đầu phát, Trung Quốc đội đầu phát danh sách vì Phương Duệ, Hoàng Thiếu Thiên, Tôn Tường, Đường Hạo, Trương Tân Kiệt, thứ sáu người Lý Hiên.

Đoàn đội tái ngay từ đầu, Hoàng Thiếu Thiên trộm ngủ đông ở bên, Phương Duệ chiến thuật đi vị đáng khinh đi, hai bên tiếp xúc, thử, giao hỏa, Trung Quốc đội lấy thiếu hai người trạng thái chính diện nghênh địch.

Có Tôn Tường cùng Đường Hạo mạnh mẽ cá nhân chiến lực, Hoàng Thiếu Thiên cùng Phương Duệ tự do ở Trương Tân Kiệt tinh vi nghiêm chỉnh điều hành dưới cũng không có làm chiến cuộc hiện ra rõ ràng hoàn cảnh xấu.

Tôn Tường cùng Đường Hạo không ngừng giao nhau đổi vị, kỹ năng mật độ hoa cả mắt, chặt chẽ đem thạch không chuyển hộ ở sau người, Anh quốc đội mục tiêu dị thường minh xác, quản ngươi thiếu kia hai người làm gì đi, người nhiều khi dễ ít người, thừa dịp này ngắn ngủi nhân số ưu thế, toàn bộ chiến thuật hệ thống đều ở phụ trợ thích khách ý đồ đột phá Tôn Tường cùng Đường Hạo hai người phòng tuyến, cắt bỏ thạch không chuyển, nhưng là đã từng thành công chế định chiến thuật lấy thích khách liều mình một kích cắt bỏ một diệp chi thu Trương Tân Kiệt như thế nào sẽ không đề phòng đối phương điểm này kỹ xảo, một cái tương kế tựu kế, dẫn địch quân thích khách vào cửa, khí công sư hải vô lượng gia nhập chiến cuộc, cách trở trụ đối phương kỵ sĩ đột tiến.

Anh quốc đội có thích khách, mà Trung Quốc đội có yêu đao.

Dùng Diệp Tu nói tới nói chính là, đóng cửa thả chó, dạ vũ thanh phiền giống như một con hoan thoát tiểu Corgi giống nhau xoát đại đoạn vô ý nghĩa tự phù xuyến giết đến, mà mặt khác một bên Đường Hạo lưu lại Tôn Tường cùng Phương Duệ hai người đối địch, quyết đoán hồi viện, không gián đoạn khống chế kỹ năng ném lại đây, cùng Hoàng Thiếu Thiên hợp lực đem địch quân đoàn chiến trung tâm thanh máu thanh không.

Chờ Lý Hiên làm thứ sáu người thay đổi vào bàn thời điểm, ứng đã từng đoạt BOSS thời điểm Diệp Tu nói một câu, một vòng quỷ trận phô đi xuống, đại cục đã định.

B tổ tiểu tổ tái trận thứ hai, 8: 2, Trung Quốc đội thắng.

2025 năm 7 nguyệt 23 ngày, Trung Quốc VS Hà Lan.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ