Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【30】

89 11 0
                                    


Lần đầu làm thắng phương tham gia hội chiêu đãi ký giả, Dụ Văn Châu biểu hiện, có thể nói là ứng đối truyền thông điển phạm.

Nhưng trên thực tế thiếu niên này, cũng không có biểu hiện ra ngoài như vậy thong dong cùng trấn định.

Hắn trong nội tâm có chút thất vọng, có chút tiếc nuối, thậm chí có chút không biết sở khởi tức giận.

Cho nên phỏng vấn sau khi kết thúc, hai đội ngũ hình vuông ngũ ở đây quán đen tối u lớn lên hành lang tương ngộ, Hoàng Thiếu Thiên nhảy khiêu thoát thoát mà tùy tay kéo đối phương đội ngũ trung một người liền phải đi theo đi tìm Diệp Tu, Dụ Văn Châu thậm chí có chút khó nhịn vui sướng cùng không quan trọng nhảy nhót.

Cho nên vị này nhất quán ổn thỏa lam vũ đội trưởng, khó được tùy hứng mà giải tán đội ngũ, đi theo ríu rít Hoàng Thiếu Thiên tùy ở gia thế đội viên phía sau.

Hai người một đường đều ở từng người suy đoán sắp nhìn thấy vị này vinh quang đại thần.

Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu là có chút giao thoa, đã từng đi theo Ngụy Sâm khắp nơi lắc lư tiểu kiếm khách ở võng du mấy lần cùng Diệp Tu các loại tiểu hào đánh quá tao ngộ chiến, đoạt lấy BOSS, đấu quá mồm mép, lại chưa bao giờ có gặp qua bản nhân. Bất quá nghe Ngụy lão đại cùng phương lão đại nói, người này sở dĩ không xuất hiện ở cameras hạ, là bởi vì một diệp chi thu tuy rằng soái đến rớt tra, nhưng người này bản nhân lớn lên nhưng khó coi lạp, khẩu mắt nghiêng lệch, tướng mạo đáng khinh, vô pháp gặp người.

Cho nên đương thiếu niên kêu "Diệp Thu Diệp Thu Diệp Thu tới PKPKPK!" Vọt vào gia thế vẫn cứ đèn sáng chuẩn bị chiến tranh thất thời điểm, nhìn đến bên cửa sổ ấm màu vàng ánh đèn hạ ngậm thuốc lá cô đơn độc lập Diệp Tu, trong nháy mắt thiếu chút nữa cắn đầu lưỡi.

-- ta liền biết các ngươi hai cái vì lão không tu nói chuyện không thể tin! Người này xấu sao xấu sao xấu sao!?

Nhưng Hoàng Thiếu Thiên sở dĩ trở thành toàn liên minh lời nói nhiều nhất nhất phiền nhân rồi lại nhân duyên tốt nhất tuyển thủ, liền bởi vì người này trời sinh mang theo một cổ tử không biết trời cao đất dày tự quen thuộc.

Ngẩn ra như vậy một cái chớp mắt lúc sau, Hoàng Thiếu Thiên tiến lên quải trụ người nọ khuỷu tay liền diêu, một chút không lấy chính mình đương người ngoài.

"Dựa dựa dựa Diệp Thu ngươi hôm nay vì cái gì không ra chiến!"

Mới mãn 18 tuổi Hoàng Thiếu Thiên còn không có nẩy nở, ẩn ẩn thấp dáng người thon dài thanh niên hơn phân nửa cái đầu.

Diệp Tu đem trong tay thuốc lá ám diệt ở cửa sổ thượng, ngón tay thon dài thuận tay ấn thượng thiếu niên lông xù xù phát đỉnh.

"Nha, này không phải tiểu lảm nhảm sao, hôm nay thắng một ván liền dám thâm nhập địch hậu thực kiêu ngạo a! Không sợ bị chúng ta gia thế trùm bao tải sao?"

-- tiểu đội trưởng ngươi đủ rồi! Không cần bại hoại chúng ta chiến đội hình tượng hảo phạt! Trùm bao tải loại sự tình này rõ ràng chỉ có Ngụy Sâm làm được ra!

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ