Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【62】

91 11 0
                                    


Đêm hè.

Thành thị bầu trời đêm luôn là hỗn độn, hoặc là phiếm hôi đỏ thẫm, hoặc là có chút quỷ quyệt màu tím đen, che khuất rạng rỡ sinh quang ngôi sao.

Thời tiết có chút oi bức, phong đình trú ở đình viện, như là chơi trốn tìm hài tử, an an tĩnh tĩnh mà trốn tránh, ngẫu nhiên không chịu nổi tịch mịch thoáng thò đầu ra nhìn xem động tĩnh, liền lại lùi về đi.

Diệp Tu ngồi ở nhà mình đình viện ghế trên, bên chân là thật dài một cái phô trên mặt đất đại bạch cẩu điểm nhỏ, chính thăm đầu lưỡi nhẹ nhàng mà thở dốc.

Trong hoa viên lùm cây tựa hồ trường cao chút, lùm cây hạ rải rác mà mở ra một ít hoa dại, cao thấp đan xen, chủng loại pha, cư nhiên cũng có một loại nguyên thủy mà bồng bột mỹ. Diệp Tu nhớ tới đó là tuổi nhỏ khi hắn nhất thời tâm huyết dâng trào thu thập lên hạt giống hoa, gieo rắc ở nhà mình đình viện lùm cây hạ, nhiều năm như vậy qua đi, tuổi tuổi khô khốc, hiện giờ cũng như thế phồn thịnh.

Ai có thể tưởng được đến, hai độ xuất ngũ, vòng đi vòng lại, chính mình cư nhiên còn có thể lại lần nữa trở lại vinh quang sân thi đấu đâu?

Sớm biết như thế.

Diệp Tu mười ngón giao nắm, nhẹ nhàng lay động chính mình ngón tay khớp xương, tế bạch như ngọc xương cốt ở sắc màu ấm ám quang hạ vẫn lộ ra cốt sứ giống nhau trong sáng linh động ánh sáng, nhưng mà Diệp Tu biết, không giống nhau.

Trận chung kết đối chiến luân hồi 764APM, với 48s đạn xong dã ong bay múa hắn cũng không phải đỉnh, nhưng là hắn rốt cuộc đã 27 tuổi.

Trận chiến ấy, hắn chưởng chỉ khớp xương cuối cùng vẫn là đã chịu không thể bỏ qua mài mòn cùng tiêu hao, hiện giờ tĩnh dưỡng nửa tháng, tuy rằng nhìn như đã khôi phục như thường, nhưng là hắn chỉ sợ lại khó thừa nhận thời gian dài cao tiết tấu thao tác.

Thôi, sớm biết như thế, cũng hoàn toàn không sẽ có cái gì bất đồng -- trận chiến ấy hắn vẫn sẽ dùng hết toàn lực, đơn giản là đây là vinh quang, là hắn khuynh tẫn sở hữu cũng muốn được đến đồ vật.

Diệp Tu đem tay theo đỉnh đầu ấm màu vàng nguồn sáng duỗi khai, ánh sáng từ khe hở ngón tay trung lậu quá, minh minh diệt diệt phô chiếu vào trên mặt.

Dù sao, dẫn đầu nói, cũng không nhất định phải lên sân khấu sao.

Diệp Tu thoải mái mà cười cười, chơi tâm nổi lên, liền đỉnh đầu ánh sáng, chơi nổi lên tay ảnh trò chơi.

Hắn ngón tay đường cong nhu hòa, thon dài mà tinh tế, khi thì bắt chước một con chim nhạn chấn cánh bay qua, khi thì nhẹ nhàng như vũ điệp.

Diệp Thu cũng khó được tính trẻ con, chạy tới dẫm trên mặt đất không ngừng biến hóa bóng dáng, hai người một cẩu truy truy đánh đùa giỡn đằng hơn phân nửa đêm.

Ôn trọng cẩm đứng ở lầu hai trên ban công, nhìn đình viện vòng quanh ghế dựa chạy vòng hai cái nhi tử, yên lặng đỏ vành mắt.

Diệp trăn đi tới duỗi khai cánh tay đem ôn trọng cẩm ôm tiến trong lòng ngực, nàng trán để ở hắn hõm vai, nhàn nhạt ướt át xuyên thấu qua mùa hạ đơn bạc quần áo tầng tầng nhuộm dần, làm hắn tâm cũng hơi hơi có chút lên men.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ