Hàn Quốc đội tác phong trước sau như một ngắn gọn cường ngạnh, lần này đoàn đội tái lên sân khấu, đúng là bọn họ kinh điển đoàn chiến trận dung -- chiến đấu pháp sư, ma kiếm sĩ, quyền pháp gia, nguyên tố pháp sư, mục sư; thứ sáu người: Cuồng kiếm sĩ.
Một cái kinh điển, không có chút nào tìm kiếm cái lạ ý vị, cận chiến viễn trình phối hợp hợp, chiến pháp mục thiết tam giác trang bị.
Dùng Vương Kiệt Hi nói tới hình dung, vậy vẫn là một cái "Thổ" tự.
Đồng thời, Trung Quốc đội đoàn chiến danh sách nhất nhất sáng lên.
Vương Kiệt Hi, ma đạo học giả, vương không lưu hành.
Chu Trạch Giai, tay súng thiện xạ, một thương xuyên vân.
Tôn Tường, chiến đấu pháp sư, một diệp chi thu.
Tô Mộc Tranh, thương pháo sư, mộc vũ cam phong.
Trương Tân Kiệt, mục sư, thạch không chuyển.
Thứ sáu người: Diệp Tu, tán nhân, quân mạc cười.
Toàn trường sôi trào.
Hiện trường sở hữu ngoại tịch truyền thông, người xem trong nháy mắt đều kinh ngạc.
Trung Quốc đội thứ sáu người cái gì chức nghiệp? NOT Transferred??? Chưa chuyển chức????
Hàn Quốc đội đội trưởng lại lướt qua sân khấu ở giữa nhảy lên chùm tia sáng nhìn lại đây, ánh mắt tỏa định trụ cái này nhìn qua mảnh khảnh lười biếng Trung Quốc dẫn đầu.
Hắn là biết hắn.
Trung Hàn hai nước không xa, văn hóa sản nghiệp biên giới cảm từ trước đến nay không có như vậy rõ ràng, hắn rất sớm liền biết Trung Quốc vinh quang chức nghiệp liên minh có một vị cái gọi là trận chiến đầu tiên pháp, họ Diệp, kỹ thuật cao côn uy phong ào ào, chẳng qua tự hắn xuất đạo, vị này cái gọi là trận chiến đầu tiên pháp liền rốt cuộc không có thể bắt được quán quân, mà hắn tương ứng chiến đội thành tích cũng từng năm giảm xuống, sau lại liền cũng không hề chú ý, cho đến hắn bắt được thế giới các quốc gia đại biểu đội dự thi nhân viên danh sách cập lý lịch, hắn mới chú ý tới vị này nghe nói đã xuất ngũ trước trận chiến đầu tiên pháp, ở thứ tám mùa giải xuất ngũ lúc sau, ngóc đầu trở lại, bắt lấy mùa giải thứ 10 quán quân lúc sau lại lần nữa lựa chọn rời đi vinh quang chiến trường, mà hiện giờ đúng là Trung Quốc đội dẫn đầu.
Hắn biết hắn dùng tài khoản chính là chưa chuyển chức tán nhân, 120 cái đoản CD kỹ năng vô phùng hàm tiếp, hắn xem qua hắn thi đấu, đại nhập đối chiến thị giác, nói là hoa cả mắt, trở tay không kịp cũng không vì quá, nhưng hiểu biết cũng không nhiều, đã xuất ngũ tuyển thủ cũng không ở bọn họ chuẩn bị chiến tranh trong phạm vi. Mà hiện tại, vị này đã xuất ngũ lão tướng, từ mùa giải thứ nhất khởi liền ở vinh quang sân thi đấu hiệu lực suốt mười năm tiền bối, cư nhiên cũng muốn lên sân khấu sao?
Hắn ánh mắt hướng dưới đài quét quét, vừa mới lôi đài tái cùng hắn đánh đến lực lượng ngang nhau khó phân thắng bại kiếm khách tuyển thủ đang ngồi ở dưới đài lải nhải, che ảnh bước phế đi hắn lôi đài tái đầu chiến tuyển thủ Trung Quốc đội đội trưởng cười đến như tắm mình trong gió xuân, vị kia lôi đài tái diều hắn trong đội cuồng kiếm sĩ máy móc sư tuyển thủ đang ở cùng cái kia thắng cá nhân tái đáng khinh lưu manh công sư nói chuyện phiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
RastgeleTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...