Nào có cái gì đương nhiên thắng lợi.
Mùa giải thứ 10, hưng hân giống như tập tễnh học bước hài đồng, ở hoàn lang nuôi hổ cường địch san sát trung, sờ soạng đi trước.
Tô Mộc Tranh biết, Diệp Tu luôn luôn là khắc chế, hắn phi thường quý trọng chính mình chức nghiệp thọ mệnh, tuy là gia thế mấy năm dốc hết tâm huyết, cũng ít giống như nay như vậy viễn siêu phụ tải liên tục cao cường độ huấn luyện.
Đặc biệt, tán nhân, cái này toàn liên minh độc nhất phân chức nghiệp nhìn qua vô cùng phong tao, thao tác lên, lại hết sức ăn tốc độ tay cùng phản ứng.
Tô Mộc Tranh nghĩ thầm, hắn hiện giờ, là được ăn cả ngã về không.
Nàng không có khuyên hắn.
Thứ tám mùa giải Tết Âm Lịch quá xong, nàng từ hưng hân võng đi rời đi, trở lại phố đối diện, trở lại gia thế thời điểm, đã từng để lại cho Trần Quả tam câu chân ngôn. ①
1. Vĩnh viễn không nên ép hắn làm bất luận cái gì hắn không muốn làm sự tình, bởi vì tuyệt đối sẽ không thành công
2. Nếu một sự kiện hắn nói hai lần, thuận theo hắn
3. Vinh quang so hết thảy sự tình đều quan trọng
Nàng từ trước đến nay đều không hề giữ lại mà tín nhiệm hắn, chỉ cần hắn nguyện ý, cho dù là địa ngục nàng cũng sẽ không do dự, càng sẽ không ý đồ ngăn cản hắn bước chân.
Nàng chỉ biết bồi hắn một đường, đi đến hắn cuối cùng muốn đi phương xa.
Hắn là nàng tín ngưỡng.
Cho nên hiện giờ, Mộc Tranh liền cũng bồi hắn cùng nhau, huấn luyện, chuẩn bị chiến tranh, thi đấu, phục bàn, một vòng một hồi cao cường độ thi đấu, hưng hân lấy dã man mà tiên minh phương thức bay nhanh mà trưởng thành.
Bị hưng hân mọi người thoả đáng coi chừng, Diệp Tu thân thể cũng vẫn luôn bảo trì ở không phải quá hảo, lại cũng không phải quá xấu trạng thái, hết thảy phảng phất cảnh thái bình giả tạo.
Mà hưng hân, trừ bỏ kia mấy cái thiếu niên tử, lại có ai là đèn cạn dầu.
Phương Duệ ra phòng huấn luyện môn, dọc theo hành lang đi vào, không có gì bất ngờ xảy ra ở bên cửa sổ thấy ngậm thuốc lá Diệp Tu.
Ban ngày ánh mặt trời loãng, còn sót lại dư ôn bị tinh quang tiêu hao hầu như không còn, bóng đêm như mặt nước hơi lạnh. Nhưng phong đã là ngày xuân nên có bộ dáng, ôn ôn nhu mang theo hơi hàn, làm đầu người não thanh minh.
Diệp Tu nghiêng người đứng ở nơi đó, vai hắn luôn luôn mỏng, hiện giờ một kiện đạm sắc xuân sam, tùng tùng mà gắn vào khung xương thượng, có vẻ người quá phận mảnh khảnh. Hắn tay áo cuốn đến cánh tay, lộ ra một đoạn trắng như tuyết thủ đoạn, ánh sáng ở xương cổ tay chỗ ôn nhu mà lên xuống, theo hình dạng duyên dáng tay bày ra khai, cuối cùng hội tụ ở đầu ngón tay thuốc lá, một chút màu đỏ ánh sáng nhạt, minh minh diệt diệt.
Phương Duệ có chút nhớ không nổi, như vậy một đôi tay, rốt cuộc là như thế nào ở vừa rồi huấn luyện trung, ép tới hắn không hề sức phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
CasualeTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...