Động mạch vũ đạo, tuyến dịch lim-pha dịch chuyển động tuần hoàn
Đều biểu hiện vì sao trời lưu sử
Ở ngọn cây trung lên phía mùa hè ①Vinh quang chức nghiệp liên minh mùa giải thứ 6, quán quân, lam vũ.
Dụ Văn Châu ở sân nhà fans tiếng thét chói tai trung, suất đội lên đài, từ Phùng Hiến Quân chủ tịch trong tay tiếp nhận tượng trưng cho vương giả vinh dự cúp cùng quán quân nhẫn.
Tuy rằng có điểm không quá nguyện ý thừa nhận, nhưng là hắn thật sự lệ nóng doanh tròng.
Hắn như là sa mạc cơ khát đến cực hạn lữ nhân, Gobi than một mảnh mênh mông, rốt cuộc lướt qua thật mạnh gió cát, nhìn đến đường xá cuối trăng non nước suối, kích động mừng như điên dưới, là không thể tin tưởng hoảng hốt.
Tay chặt chẽ cầm cúp, ly trên người nhô lên đường cong cộm tiến lòng bàn tay, tỉ mỉ bảo dưỡng tay nháy mắt một đạo thật sâu vệt đỏ. Đau, lại luyến tiếc thả lỏng mảy may.
Dụ Văn Châu nhớ tới cái kia ở huấn luyện doanh trắng đêm không miên thiếu niên.
Thật tốt. Tuy rằng vất vả, cũng không cô phụ.
Mười lăm tuổi vừa mới sáng lập chính mình đệ nhất trương vinh quang tài khoản tạp Dụ Văn Châu, cũng không từng nghĩ tới chính mình sẽ trở thành một người chức nghiệp tuyển thủ.
Hắn bởi vì thuật sĩ đánh đến không tồi, bị tuyển tiến lam vũ huấn luyện doanh.
Lúc ban đầu cũng là nhảy nhót, hắn thiếu niên trong sinh hoạt tiên có thanh thoát lượng sắc, mà huấn luyện doanh xanh miết thiếu niên, mỗi người tươi sống, phảng phất cách đám mây, lại lúc nào cũng ở bên trêu chọc.
Nhưng hắn thực mau biết, chính mình chung quy là không giống nhau.
Các thiếu niên phần lớn là thượng đế chi tử, mà hắn chỉ có thể nói là thiên phú thường thường.
Tốc độ tay vấn đề vẫn luôn bối rối hắn, mỗi một lần sàng chọn cùng khảo hạch, hắn đều treo đuôi xe, nơm nớp lo sợ treo ở đào thải bên cạnh, mọi người chỉ đương hắn có ngoài dự đoán mọi người hảo vận, lại không biết, đó là vô số lần dùng hết toàn lực mới thắng được một tia may mắn.
Hắn nội tâm vẫn luôn có một thanh âm, "Nếu lần này không được, liền từ bỏ đi".
Nhưng giống như là ở sa mạc hành tẩu lạc đà, phía trước treo một hồ thủy, lại vĩnh viễn có gang tấc khoảng cách.
Bởi vì mục tiêu liền ở trước mắt, tựa hồ dùng hết toàn lực là có thể với tới, cho nên nội tâm khát vọng, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng.
Trong lòng thanh âm chậm rãi biến thành "Thử lại một lần, lại đua một chút", rốt cuộc đã bước lên lữ đồ, rốt cuộc muôn vàn quan ải đã một mình giết qua.
Chính là người thiếu niên luôn là mang theo chút quá phận thiên chân tàn khốc, chưa kinh thế sự tra tấn thiếu niên đều còn chưa học được thành nhân thế giới biên giới, bất ý gian chọc phá người khác non nớt khôi giáp, đả thương người uy hiếp mà không tự biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
CasualeTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...