Thu được trường bình thật là một cái tay bút có thể nghĩ đến vui vẻ nhất sự.
Tuy rằng ta vẫn luôn không quá lấy tay bút tự cho mình là, bởi vì trừ bỏ này thiên ashes of time ta không có ở lofter cái này ngôi cao thượng tuyên bố bất luận cái gì văn chương, thậm chí còn, mấy năm gần đây ta liền không đứng đắn viết quá đồ vật.
Áng văn này ra đời cùng trưởng thành quá trình, kỳ thật chính là từ đối toàn chức cao thủ, đối Diệp Tu nhân vật này, đối toàn chức toàn viên ái bắt đầu, đến ích với mỗi người thích cùng duy trì, cuối cùng mới có thể viết xong.
Áng văn này ta tư nhân lý giải cùng hiểu được quá nhiều, cho nên viết thời điểm vẫn luôn thấp thỏm. Tuy rằng sáng tác là một kiện thực tư nhân sự tình, tự mình biểu đạt cũng là một cái thực tùy tâm sở dục quá trình, nhưng là vẫn cứ sẽ có đóng cửa làm xe cái loại này trong lòng không đế cảm giác, mỗi một cái thích cùng duy trì làm ta có thể kiên định xuống dưới viết xong. Cho nên thật sự cảm tạ mỗi một cái thích cùng duy trì.
Ta thực thích tường vi nhắc tới này đầu Diệp Tu đồng nghiệp ca.
Cuối cùng vài câu, ước chừng chính là trong lòng ta Diệp Tu hình tượng.
Luôn luôn tùy ý, lại vẫn cứ quý trọng.
Chúng ta mang theo này phân đối Diệp Tu ái, đối toàn chức ái, còn có này phân bọn họ cho chúng ta cảm động cùng hiểu được.
Ở từng người trong thế giới tiếp tục kiên định đi trước đi.
Cảm ơn ngươi tường vi.
Cũng cảm ơn mỗi một vị thích cùng duy trì áng văn này người.
Dư ngươi tường vi:
Đầu tiên muốn cảm tạ tác giả đại đại@ tô tiểu li moah moahĐưa dư chúng ta như vậy một thiên cảm động sâu vô cùng văn chương. Đây là ta lần thứ hai xem tiểu li áng văn chương này, ta hành văn vụng về, không biết như thế nào mới có thể viết hảo một thiên repo, cho nên đến bây giờ mới viết.
Đại khái là năm trước 11 tháng tả hữu đi, ta ngẫu nhiên phiên tới rồi áng văn chương này, chỉ một chương, ta liền vào hố. Tác giả đại đại miêu tả thập phần tinh tế, từ chân dung đến tâm lý, từ vai chính đến vai phụ, cơ hồ mỗi một bút đều xuất sắc. Theo ý ta tới, đây là một thiên Diệp thần truyện ký, chúng ta này đó giấy ngoại màn hình ngoại người đọc, cứ như vậy ở trong vòng vài ngày đi xong rồi Diệp thần từ nhỏ nắm đến thiếu niên thành danh, từ bị bức lui dịch lại đến đi lên thế giới đỉnh rộng lớn mạnh mẽ lại lên xuống phập phồng cả đời. Ta ngôn ngữ thiếu thốn, không biết nên dùng cái gì ngôn ngữ tới biểu đạt ta nhìn đến áng văn chương này mọi người cảm xúc, chỉ có thể không ngừng mà cùng khuê mật nói "Cái này thật sự rất đẹp, thực cảm động".
Ta nhập hố toàn chức là chạy theo mạn bắt đầu. Kia đoạn thời gian kịch hoang, không biết nên nhìn cái gì, ngẫu nhiên ở Đằng Tấn thấy được manga anime ( lúc ấy khoảng cách nó cuối cùng một tập đổi mới chỉ còn một cái tuần, này đủ để thuyết minh ta nhập hố là có bao nhiêu vãn ), lúc ấy ta bị Diệp thần cá tính hấp dẫn, cảm thấy hắn tuy rằng là một cái trào phúng mãn phân người, nhưng hắn trào phúng bề ngoài hạ bao vây chính là một viên ôn nhu cứng cỏi nội tâm. Nguyên nhân chính là vì muốn hiểu biết hắn, ta mới đi tiếp theo nhìn tiểu thuyết nguyên tác, từ đây càng thâm nhập mà hiểu biết một cái càng hoàn chỉnh lập thể Diệp thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...