Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【8】

216 22 0
                                    

Đào Hiên ở Diệp Tu ba người trụ tiểu khu lại thuê mấy bộ tương đối gần phòng ở, các đội viên phần lớn đều là Hàng Châu người địa phương, lục tục tới rồi gia thế võng đi báo danh -- chiến đội bắt đầu có như vậy điểm bộ dáng.

Người trẻ tuổi thế giới có đôi khi quả thực đơn giản đến muốn mệnh.

Có vinh quang ăn với cơm, một đám người ngồi vây quanh ăn một cơm làm ầm ĩ cái lẩu, liền tính là sinh tử tâm đầu ý hợp giao tình.

Lại nói tiếp, Ngô Tuyết Phong vẫn luôn đều không quá nguyện ý tin tưởng Tô Mộc Thu có thể theo chân bọn họ một cái đội ngũ đánh vinh quang.

-- người này lớn lên cũng quá đẹp chút.

Bất đồng với này một bàn xám xịt trung nhị trạch nam, Tô Mộc Thu mặt mày tinh xảo, vóc người thon dài, nhất tần nhất tiếu đều tự mang một thân thanh sáng trong khí tràng, ăn mặc một thân thiển sắc nửa áo cũ sam, mềm mại phục tùng tính chất càng thêm sấn đến khí chất như lan như trúc, một khuôn mặt ở mờ nhạt ánh đèn cùng bốc lên sương mù trung, xinh đẹp đến kỳ cục.

-- cảm giác một đám moi chân đại hán bên trong trà trộn vào một cái tự phụ nghèo túng công tử.

Mấu chốt người này mới 18 tuổi, thương pháo hệ bốn chức nghiệp tinh thông, bạc võ chế tác như vậy cao cấp nội dung nhân gia cũng chơi đến tương đương lưu -- không thấy một diệp chi thu chiến mâu lại tà kia thái quá thuộc tính sao.

Mà nói đến một diệp chi thu, Ngô Tuyết Phong quả thực càng thất bại.

Hắn vô luận như thế nào đều không thể tin tưởng cái kia ngồi ở Tô Mộc Thu bên người vênh mặt hất hàm sai khiến quả thực giống cái tiểu thiếu gia choai choai thiếu niên chính là bọn họ gia thế đội trưởng.

Diệp Tu thanh âm nhất quán hơi có chút trầm thấp, bất đồng với Ngô âm nhẹ nhàng, mang theo chút bắc địa lưu loát cùng sang sảng, nghe tới cũng không có rõ ràng tuổi cảm.

Huống chi người này đấu pháp đầm, chiến thuật lão luyện, nhiều mặt hỗn chiến thời điểm đối nhân tâm nắm chắc cùng tính kế quả thực thuận buồm xuôi gió lô hỏa thuần thanh.

-- thấy thế nào đều không nên là cái không đến 17 tuổi thiếu niên tử.

Vẫn là cái bị sủng hư thiếu niên tử -- một bữa cơm xuống dưới, hắn liền không có chính mình động quá vài lần chiếc đũa, toàn dựa bên người mặt mày trong sáng tuấn tú thiếu niên đầu uy.

Bất quá, nếu chính mình không phải đồng đội mà là đối thủ nói, khả năng sẽ càng khí khổ đi.

Như vậy tưởng tượng, đại gia liền đều bình thường trở lại. Nhưng đối với một cái bất mãn mười bảy tuổi tiểu hài nhi phải làm đội trưởng chuyện này, không ai đưa ra dị nghị.

Nga, không đúng, là có. Tuyến thượng tái lúc ấy không thấy ánh mặt trời tỏ vẻ không phục, bị một diệp chi thu một cây chiến mâu chọn đến bầu trời phù không đến chết, mười lăm biến, tốn thời gian 23 phút. Vây xem quần chúng sau khi xem xong cơ bản chỉ biết nói một lời: Hung tàn, quá hung tàn.

Một diệp chi thu, thu mộc tô, khí hướng vân thủy, pháp không dung tình, không thấy ánh mặt trời, dệt ảnh......

Này một chuỗi thường xuyên xuất hiện ở vinh quang một khu hệ thống thông cáo nội tên, từ nay về sau đem kề vai chiến đấu, những người trẻ tuổi kia đều có chút kích động, cãi cọ ầm ĩ vừa ý khí phấn chấn mà quyết định muốn cùng nhau làm điểm đại -- tỷ như tương lai sở hữu vinh quang thi đấu tổng quán quân gì đó.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ