--------Trịnh trọng cảm ơn mỗi một vị người đọc đại đại thích, vốn là cái tự tiêu khiển vật nhỏ, chỉ vì có thể viết ra trong lòng ta Diệp thần một phần vạn hảo, có nhiều người như vậy nguyện ý xem hơn nữa thích ta chuyện xưa, cảm giác được phân lượng trở nên không giống nhau.
Là con bướm lam toàn chức, là vinh quang, là Diệp thần làm chúng ta tại đây một tấc vuông chi gian có một lát giao thoa. Loại cảm giác này thực kỳ diệu, cũng thực đáng giá quý trọng.
Cảm ơn các ngươi.
Này hai chương có một cái BUG, nguyên tác trung Diệp Thu cùng Tô Mộc Tranh là chưa từng gặp mặt, mà ta chuyện xưa bọn họ từng có giao thoa. Tạm thời không nghĩ tới hợp lý có thể trước sau như một với bản thân mình phương thức đi sửa chữa rớt cái này BUG, cho nên tạm thời trước như vậy phóng, coi như là tư thiết đi.
Dưới chính văn
--------------
Ngô Tuyết Phong gặp qua gia giáo bất phàm Diệp Thu, lại liên tưởng nhà mình tiểu đội trưởng cũng không xuất hiện ở công chúng tầm mắt kiên trì, ẩn ẩn có chút lĩnh ngộ.
Thiện giải nhân ý phó đội trưởng tiểu tâm về phía gia thế mọi người che giấu đội trưởng song bào thai đệ đệ xuất hiện, cũng mịt mờ về phía Diệp Thu lộ ra gia thế đội viên tiến đến vấn an tiểu đội trưởng thời gian.
Cho nên Diệp Tu nằm viện gần 3 chu, Diệp Thu cùng gia thế mọi người chưa bao giờ gặp mặt.
Trung gian giúp đỡ Diệp Thu đánh yểm trợ, còn có Tô Mộc Tranh.
Tô Mộc Thu đi thời điểm, Mộc Tranh đang muốn đọc cao trung. Diệp Tu lấy dự chi tiền lương chi trả bệnh viện tiền nợ, mua mộ địa, đem dư lại bộ phận khai cái tài khoản, cấp Mộc Tranh đọc sách dùng.
Ban đầu, gia thế võng đi phụ cận tiểu phòng xép vẫn cứ ở, Diệp Tu tiếp nhận Tô Mộc Thu chức trách, mỗi ngày đón đưa Mộc Tranh đi học, chuẩn bị tam cơm, ở câu lạc bộ cùng gia hai điểm một đường trung mệt mỏi bôn tẩu, đem hai người sinh hoạt chuẩn bị đến thoả đáng.
Sau lại Đào Hiên xem hắn vất vả, liền ở câu lạc bộ nội vì hai người chuẩn bị liền nhau hai gian ký túc xá, Diệp Tu liền mang theo Mộc Tranh dọn vào gia thế. Gia thế lão đội viên cùng sơ đại nhân viên công tác đều biết Tô Mộc Thu sự, đối Tô Mộc Tranh rất là sủng ái cùng chiếu cố.
Nhưng cái kia tiểu phòng xép, cũng không có thoái tô. Chủ nhà tựa hồ cũng không quá để ý tiền thuê nhà thu vào, nhiều năm qua cũng không có nói ra muốn trướng giới, Diệp Tu liền vẫn luôn như vậy thuê đi xuống, không có thi đấu nhật tử, ngẫu nhiên cùng Mộc Tranh trở về quét tước quét tước, ở đơn sơ đại sảnh ngồi vào mặt trời chiều ngã về tây, ngồi vào ánh rạng đông không rõ.
Tô Mộc Tranh tiết tự học buổi tối thỉnh giả, mang theo Diệp Tu yêu nhất ăn củ từ thiêu cốt cháo đến bệnh viện thời điểm, song bào thai huynh đệ hai cái đang ở cãi nhau.
Hoặc là nói, là Diệp Thu đơn phương mà ở sinh khí, một đôi thon dài lông mày dựng ngược, hầm hừ mà đầy đất xoay quanh. Mà Diệp Tu chính lão thần khắp nơi mà nhìn truyền dịch khí dược tích đếm ngoạn nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
CasualeTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...