Phi cơ lướt qua cuồng lưu, một lần nữa vững vàng phi hành.
Mọi người cũng rốt cuộc đều bị bên này động tĩnh kinh động, ở không coi là rộng mở lối đi nhỏ trong ba vòng ngoài ba vòng, lấy Diệp Tu vì trung tâm đoàn thành một đoàn.
Chu Trạch Giai nhớ tới thứ tám mùa giải toàn minh tinh tái sau cùng vị tiền bối này ở kem cửa hàng ngẫu nhiên gặp được thời điểm, người này bởi vì eo bối đau đớn cũng có nháy mắt thất thần, bất quá hắn vẫn cứ nhớ rõ, khi đó vị tiền bối này vẫn cứ mặt mày an ổn, không bằng giờ phút này.
Diệp Tu sắc mặt xác thật không tính là hảo, nhất quán không chút để ý phảng phất vạn sự không quan tâm trên mặt, mang theo rõ ràng nôn nóng, mày nhíu lại, hai mắt rất nhỏ có chút thất tiêu, trên mặt là một tầng nhàn nhạt thủy quang, chung quanh bóng người lắc lư hình chiếu ở trên mặt, minh minh ám ám gian có thể nhìn đến một tầng hơi hơi phiếm lam sắc lạnh.
Chẳng sợ người này nhất quán là tái nhợt mà lười nhác, mọi người cũng cực nhỏ thấy hắn như thế thần thái.
"Đều thành thật trở về ngồi, nghiện thuốc lá phạm vào mà thôi, đại kinh tiểu quái." Cabin vốn là có chút bực mình, lúc này trong ba tầng ngoài ba tầng, Diệp Tu càng cảm thấy rỗi rãnh khí sền sệt vô pháp hô hấp, mày nhăn đến càng khẩn, cư nhiên từ trong giọng nói mang ra hai phân ngang ngược kiêu ngạo tùy hứng tính trẻ con.
Nhưng hắn bộ dáng thật sự không có gì thuyết phục lực.
Khi dễ ai chưa từng có nghiện thuốc lá như thế nào tích? Dụ Văn Châu tức điên.
Dụ Văn Châu nhìn người này ngón tay thon dài khuất nắm, đốt ngón tay thật mạnh để ở nhiếp oa, ở trắng nõn làn da thượng áp ra một cái nhìn thấy ghê người vệt đỏ, kia ngón tay còn tại cường tự áp chế hạ run nhè nhẹ.
Nicotin thành nghiện tính kỳ thật cực cường, nhưng là đại bộ phận yên dân vô pháp bỏ hẳn, tâm lý thượng ỷ lại xa xa lớn hơn thân thể sinh lý ỷ lại, Dụ Văn Châu trải qua quá giới yên, hắn biết, thân thể khát cầu nicotin khi, sẽ bực bội khó nhịn, sẽ đứng ngồi không yên, sẽ hỉ nộ không chừng, nhưng là tuyệt đối không đủ để làm Diệp Tu như vậy ý chí cứng cỏi người mất khống chế, càng sẽ không có như thế rõ ràng sinh lý phản ứng.
Phi cơ đang ở vượt qua Đại Tây Dương, lo lắng lại lần nữa xóc nảy, Dụ Văn Châu ôn hòa mà chân thật đáng tin mà yêu cầu mọi người, bao gồm muốn đi tìm đội y Tô Mộc Tranh, trở lại chính mình trên chỗ ngồi ngồi xong, đem Diệp Tu để lại cho Vương Kiệt Hi thủ, đi đến cabin mặt khác một mặt đi thỉnh trần trù.
Chu Trạch Giai lo lắng mà quay đầu lại nhìn nhìn Diệp Tu dựa nghiêng chỗ tựa lưng thân ảnh, hắn đơn bạc vai lưng để đang ngồi ghế, eo nếp ra một cái không quá tự nhiên góc độ.
"Không đụng phải hắn eo đi? Dẫn đầu hắn, eo không tốt." Hắn thấp giọng hướng Tôn Tường chứng thực.
"Ai? Diệp Tu eo không tốt?" Tôn Tường vẫn là không như thế nào khống chế âm lượng, một cabin người đều có điểm ngốc, không phải, cùng eo có cái gì quan hệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
AléatoireTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...