Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【40】

63 8 0
                                    


Diệp Tu mùa hè, lại là ở thêm huấn trung vượt qua.

Người này đánh lên vinh quang tới không biết ngày đêm, như là không cần giấc ngủ, hung hăng ngược nhà mình đội viên nửa cái hạ hưu, mới hậu tri hậu giác phát hiện nhà mình tân nhập đội các bạn nhỏ mỗi người đều giống bạo thai xe đạp, một trương trương non nớt trên mặt vô bi vô hỉ, chói lọi viết một câu "Ma ma cứu ta".

-- cơ sở huấn luyện, từng đôi chém giết, bắt chước đoàn chiến, xong rồi còn phải bị một diệp chi thu đấu trường phù không đến chết, đội trưởng thật đáng sợ anh anh anh......

Diệp Tu làm sao không biết đối với tân nhân, như vậy huấn luyện cường độ khả năng quá lớn.

Nhưng là mùa giải thứ 5 kết thúc, gia thế mục sư đại đại chính thức xuất ngũ, gia thế chiến đội thủ tịch mục sư tài khoản dệt ảnh giao cho thượng mùa giải liền xuất đạo thay thế bổ sung mục sư Trương gia hưng trên tay. Mùa giải thứ 6 xuất đạo tân nhân Quách Dương tiếp nhận không trí hai năm khí hướng vân thủy, tân nhân hạ minh tiếp nhận nguyên tố pháp sư pháp không dung tình. Hơn nữa thượng mùa giải xuất đạo Lưu Hạo, hai cái tân nhân thêm hai cái thay thế bổ sung tuyển thủ trực tiếp đảm nhiệm chủ lực, này đội hình so mùa giải thứ 4 lam vũ chơi đến còn thoát, gia thế chiến thuật kết cấu tự mùa giải thứ 4 khởi liền liên tục ở vào biến hóa cùng điều chỉnh giữa, hiện giờ mùa giải mới bắt đầu thi đấu sắp tới, không phải do Diệp Tu không Diêm Vương thượng thân.

Nhưng là lão bản Đào Hiên nhìn đến đại gia hạ hưu kỳ còn muốn vất vả thêm huấn, thẳng huấn đến các bạn nhỏ kêu khổ thấu trời, một đám hấp hối giống như du hồn, bàn tay vung lên, thả đại gia giả, league bắt đầu trước một vòng trở về chuẩn bị chiến tranh.

Này một kỳ tân nhân thao tác kỹ thuật đều tương đối ổn định, kém chỉ kém ở đối lập tái tiết tấu thích ứng cùng đoàn chiến phối hợp ăn ý. Diệp Tu kỳ thật đã an bài thỏa đáng, tương lai một vòng dần dần giảm bớt cơ sở huấn luyện lượng, từng bước gia tăng đoàn chiến phối hợp huấn luyện, sau đó mang đại gia vô cùng náo nhiệt ăn một bữa cơm, liền thả bọn họ đi lãng.

Nhưng Đào Hiên nghỉ nói đã xuất khẩu, các đội viên tràn ngập mong đợi ánh mắt nhảy đến muốn áp không được, Diệp Tu cũng không hảo lại nói chút cái gì. Còn hảo Đào Hiên còn nhớ rõ muốn đại gia trước tiên một vòng tập hợp chuẩn bị chiến tranh, bằng không Diệp Tu không xác định có không ở đội viên trước mặt lưu lão bản một chút mặt mũi.

Tới rồi sau giờ ngọ, câu lạc bộ tuyển thủ ký túc xá trên cơ bản cũng đã không.

Diệp Tu rác kéo rác kéo mà đi qua trống rỗng hành lang, đi tìm đào lão bản.

Chức nghiệp liên minh phát triển tốc độ đã càng lúc càng nhanh, câu lạc bộ hoạt động công tác cũng càng ngày càng phức tạp, Đào Hiên tựa hồ vẫn luôn ở bên ngoài đi công tác, góp vốn, nói chuyện hợp tác, rất ít có thể ở câu lạc bộ bắt được người. Khó được người này xuất hiện, về phó đội trưởng nhâm mệnh, Diệp Tu vẫn là muốn tìm hắn tán gẫu một chút.

"Nhâm mệnh Mộc Tranh vì phó đội trưởng? Ngươi là như thế này tưởng?" Đào Hiên ngồi ở to rộng bàn làm việc sau, nâng nâng lông mày nhìn Diệp Tu. Diệp Tu giống thường lui tới giống nhau nghiêng nghiêng ỷ ở bàn làm việc thượng, duỗi tay từ Đào Hiên bàn làm việc thượng lấy một chi xì gà, thành thạo mà cắt phía cuối, bậc lửa.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ