Vòng xa, nói trở lại ngoan cố tính tuột huyết áp.
Năm đó rời nhà trốn đi lưu lạc ở Hàng Châu đầu đường diệp tiểu tu, ít nhiều cái này tật xấu mới có thể may mắn thoát khỏi trở thành không nhà để về kẻ lưu lạc.
Diệp Tu mới tới Hàng Châu thời điểm, đúng là mười tháng. So sánh với Bắc Kinh thu ý hiu quạnh, Giang Nam vùng sông nước Hàng Châu vẫn là tương đối trời trong nắng ấm.
Cho nên diệp tiểu tu đặc biệt cao hứng, bởi vì trong túi không có bao nhiêu tiền, như vậy thời tiết ăn ngủ đầu đường cũng sẽ không có vấn đề -- nhiều năm về sau mỗi lần đi ngang qua võ lâm quảng trường phụ cận ngầm thông đạo hắn đều không tránh được thổn thức, tốt xấu trụ quá, nga, đồng dạng có kỷ niệm ý nghĩa còn có Tây Hồ văn hóa quảng trường thạch tảng.
Nhưng hắn thật sự không hiểu biết chiết tỉnh đồ phá hoại thời tiết.
Bốn năm ngày sau dòng nước lạnh quá cảnh, một hạ nhiệt độ liền ướt lãnh ướt lãnh thẳng bức mùa đông, một hồi mưa thu cũng có thể hạ giống như mưa to, mưa bụi vòng ở trên người, phiền lòng mà lãnh, đặc biệt, còn chặt đứt một ngày xuy -- tê, thật đói, nhưng là, lại tỉnh tỉnh đi.
Vuốt trong túi thừa cuối cùng 50 khối, Diệp Tu xem chuẩn một nhà hắc võng đi miêu đi vào.
Tô Mộc Tranh hiện tại còn nhớ rõ, ngày đó nàng ghé vào hắn ca ca bên người máy tính trên bàn làm bài tập, nghe được thiếu niên hơi có chút khàn khàn tiếng nói, mang theo người phương bắc đặc có sạch sẽ lưu loát giòn:
"Nha, cao thủ a, tới một ván bái!"
-- xét thấy chính mình năm đó cũng là PK cuồng ma, cho nên nhiều năm mặt sau đối Đường Nhu, Thiếu Thiên cùng một ít hậu bối PK yêu cầu, Diệp Tu đại đại luôn là có chút mạc danh không đành lòng cự tuyệt.
Tô Mộc Tranh quay đầu lại, nhìn đến thiếu niên một tay kéo rương hành lý, một thân ướt đẫm chật vật bất kham, lông xù xù đầu lây dính hơi nước, như là nào đó giảo hoạt tiểu động vật, nhìn ca ca màn hình máy tính một đôi mắt hơi hơi thượng chọn, rạng rỡ sáng lên, mang theo như vậy một loại nói không rõ, yên ổn nhân tâm lực lượng.
Hai khối tiền một giờ, thiếu niên ở nàng bên cạnh khai máy móc, ngồi xuống, đấu trường.
3 tiếng đồng hồ PK.
Cụ thể là cái nào trò chơi, Mộc Tranh đã hoàn toàn không nhớ rõ, chỉ biết hắn cái kia thắng suất 100% ca ca, trò chơi thiên tài Tô Mộc Thu cư nhiên thua nhiều thắng thiếu.
Cuối cùng một ván thời điểm, có lẽ là mệt mỏi, bên cạnh thiếu niên vẫn chưa làm ra cái gì hữu hiệu chống cự, 30s nằm liệt giữa đường. Tò mò mà xem qua đi, cái kia trong trò chơi đi vị phong tao, đấu pháp xảo quyệt tiểu ca ca vẻ mặt xanh trắng, khống chế được đầu ngón tay không tự giác run rẩy, đứng dậy, "Không tới không tới, mệt chết, cho ngươi phóng cái thủy làm ngươi thắng một ván" -- biểu tình không chút để ý, nói ra nói lại làm người nhịn không được muốn đánh hắn.
Nhưng mà lời còn chưa dứt, cả người thình thịch một tiếng, một đầu thua tại trên mặt đất.
Huynh muội hai cái sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
AléatoireTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...