Cơ hồ tất cả mọi người biết, Diệp thần không uống rượu.
Một bộ phận người biết, Diệp Tu cái này ở vinh quang võng du cùng trên sân thi đấu làm người nghiến răng nghiến lợi ái hận đan xen đại ma vương, ở uống rượu chuyện này thượng quả thực cọng bún sức chiến đấu bằng 5, ở hưng hân khiêu chiến tái đoạt giải quán quân ngày đó, bị tiểu mê đệ giữa tháng miên một ly làm phiên -- còn làm Tiểu Nguyệt Nguyệt thiếu chút nữa bởi vì độc sát Diệp thần tội danh bị bao phủ ở chiến tranh nhân dân hải dương.
Càng nhiều người nhận tri trung, Diệp thần không uống rượu, là bởi vì uống nhiều quá rượu tay sẽ không ổn định.
Từ làm việc và nghỉ ngơi thói quen không chút cẩu thả giây phút không lầm liên minh đệ nhất đại nãi Trương Tân Kiệt đại đại, đến sinh hoạt thói quen lôi thôi đến lệnh người giận sôi đại ma vương Diệp Tu, thậm chí sớm đã nhân thương xuất ngũ, kết thúc chức nghiệp kiếp sống ngày xưa đệ nhất cuồng kiếm Tôn Triết Bình. Này đó đem sở hữu mộng tưởng cùng thanh xuân đều trút xuống ở cái này trên chiến trường người, vì vinh quang, vì quán quân, đều ở thủ vững này một cái cấm kỵ.
Nhưng là trừ bỏ Dụ Văn Châu cùng Tô Mộc Tranh, không có người biết ngày xưa đấu thần, hôm nay hưng hân đội trưởng, chức nghiệp liên minh sách giáo khoa, Diệp Tu đại đại, tuy rằng đối với mì gói cải bẹ giăm bông loại này rác rưởi thực phẩm ai đến cũng không cự tuyệt, nhưng ở uống phẩm thượng rất là quy mao -- hắn chưa bao giờ uống bất luận cái gì kích thích tính đồ uống, tỷ như cà phê cùng trà đặc.
Rất nhiều thời điểm, cái này rời nhà trốn đi cậu ấm đều biểu hiện dị thường da dày thịt béo, nhưng là ở nào đó thời điểm, vẫn là sẽ có chút chi tiết nhìn trộm đến hắn từ nhỏ sống trong nhung lụa thiếu gia tính nết.
Tỷ như vị này gia ngoan cố tính tuột huyết áp, cùng với tùy theo mà đến cà phê nhân không kiên nhẫn chịu.
Ngọc Tuyền Sơn thượng lão hàng xóm đều biết, lão Diệp gia đối này song bào thai ca nhi hai cái, quả thực bất công không biên, lão đại từ nhỏ phủng trong tay sợ quăng ngã hàm trong miệng sợ hóa, khái một chút chạm vào một chút đều có diệp lão tướng quân tâm can nhi thịt xoa, em út nhi bốn tuổi Tae Kwon Do tám tuổi luyện tán đánh, mười ba bốn tuổi liền chặt đứt lương thảo ném vào bộ đội đặc chủng huấn luyện doanh đi theo thí huấn.
Cho nên mười lăm tuổi năm ấy Diệp Tu rời nhà trốn đi lăng là không ai tin -- muốn trốn đi cũng nên là cái kia từ nhỏ bối nồi tiểu con út a, Diệp Tu? Này không vô nghĩa sao.
Cũng không trách Diệp gia bất công.
Diệp lão tướng quân phụ thân là khai quốc người có công lớn cấp truyền kỳ nhân vật, thời trẻ chinh chiến tứ phương, cuối cùng bên người liền dư lại diệp lão tướng quân như vậy một cái con trai độc nhất. Thời trước thời cuộc rung chuyển, lão tướng quân sở hữu tinh lực đều ở quân chính thượng, cũng phải diệp trăn như vậy một cái nhi tử, còn tùy chính hắn là cái công tác cuồng, mau 40 mới cưới nho thương ôn gia duy nhất một vị tiểu thư ôn trọng cẩm. Ôn gia cũng coi như là thời trẻ ái quốc thương nhân, mấy bối người sớm là thông gia chi hảo, đã có chính trị liên hôn ý vị, cũng có thanh mai trúc mã tình cảm. Cho nên Diệp Tu Diệp Thu hai anh em sinh ra thời điểm, tuy rằng là ngoài ý muốn sinh non, lại vẫn làm diệp ôn hai nhà mừng rỡ không khép miệng được -- song bào thai hắc, nhiều cát tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
DiversosTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...