Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【49】

63 9 0
                                    


Diệp Tu mang theo thiên phú tân nhân Đường Nhu cùng tiểu bạch lưu manh Bánh Bao xoát phó bản xoát đến các loại lãng đến bay lên, không thừa tưởng giúp trăng tròn hiệp hội kia khoe khoang đắc ý hội trưởng xoát một lần phó bản ký lục, đã bị bức đến không sinh ý nhưng làm trình độ.

Còn hảo Vương Kiệt Hi như là dự kiến cho tới bây giờ quẫn cảnh, sớm mấy ngày liền mang theo nhà mình đội viên bài đội cùng Diệp Tu đấu trường khai đánh cuộc, hơi thảo đội viên hay không từ vinh quang sử thượng lớn nhất BOSS trên người xoát đến cái gì che dấu rơi xuống không biết, Diệp Tu nhưng thật ra kiếm lời cái bồn mãn bát mãn, thẳng đem nhân gia trung thảo đường hiệp hội kho hàng thắng được liền thừa quần cộc.

Khí phách kế hoạch vĩ đại cùng lam khê các nhưng thật ra cùng hắn bàn bạc quá quan với "Không chạm vào phó bản ký lục" điều kiện, nhưng là Diệp Tu sư tử đại há mồm trực tiếp đem người dọa lui, hai nhà hiệp hội đều bắt đầu cao điệu xoát phó bản, chỉ vì thoát khỏi muốn dựa quân mạc cười mới có thể thống trị phó bản ký lục hiện trạng.

Đối mặt như thế cục diện, Diệp Tu cũng chỉ có thể phi thường xin lỗi, phi thường cố mà làm mà lấy một cái chức nghiệp cao thủ tiêu chuẩn đem phó bản ký lục lấy về tới, tới tuyên cáo chính mình đối phó bản ký lục cường thế kiềm giữ, để có thể đem làm công kiếm tài liệu sinh ý tiếp tục làm đi xuống.

Bất quá nhân gia làm công đều là bồi tiểu tâm phủng kim chủ, Diệp Tu đại đại ngươi này đánh cái công trực tiếp đem đệ thập khu làm cho gà bay chó sủa, thật đúng là không đọa ngài vinh quang đệ nhất nhân thanh danh ha.

Thuận tay còn khai Trần Quả tài khoản cường thế oanh đã chết lam khê các tân tấn cao thủ vòng ngạn rũ dương, trực tiếp làm "Trục yên hà" tên trên Kênh Thế Giới cùng vinh quang trên diễn đàn hung hăng mà phong cảnh một phen.

Bất quá phong cảnh qua đi hậu hoạn vô cùng, Trần Quả một bên đại bạo tốc độ tay hồi phục "Không phải bản nhân", một bên nghiến răng nghiến lợi mà hối hận chính mình vì cái gì muốn đem tài khoản tạp mượn cấp người này đi đánh đấu trường.

Càng quá phận chính là, phía chính mình đều bị bách "Không phải bản nhân", người này cũng không biết nói vài câu dễ nghe cấp chính mình thuận thuận khí nhi, còn một câu một câu lửa cháy đổ thêm dầu thẳng đem Trần Quả nghe được tức giận trong lòng, hận không thể chiếu kia trương không chút để ý trên mặt cào mấy móng vuốt.

Diệp Tu tránh thoát Trần Quả lửa giận ngập trời dưới bát lại đây một chén rong biển canh, bay nhanh mà thoát ra võng đi.

Nếu là Tô Mộc Tranh ở chỗ này khẳng định sẽ kinh rớt cằm, người này bởi vì eo thương luôn luôn lười biếng chậm rì rì, khi nào chân cẳng như vậy nhanh nhẹn quá. Không thể không nói nước chát điểm đậu hủ vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Diệp Tu có thể một câu một câu đem luôn luôn dễ nói chuyện Trần Quả liêu đến nổi trận lôi đình, trái lại Trần Quả này hoàn toàn không lấy Diệp Tu đương người ngoài giang hồ phái sức mạnh nhi cũng ngẫu nhiên trị đến Diệp Tu dễ bảo.

Diệp Tu từ trước đến nay đến hưng hân liền quá ngày đêm điên đảo sinh hoạt, mất ngủ vấn đề nhưng thật ra không thuốc mà khỏi, mỗi ngày ban đêm bận việc một đêm, sáng sớm khi thế giới đều bắt đầu đi theo chim hót dần dần thức tỉnh thời điểm, đúng là đại não nhất khốn đốn thời điểm, nửa híp mắt sờ lên lâu, một đầu tài tiến trữ vật trong phòng đơn sơ đơn người giường, bất quá 1 giây là có thể ngủ, cho nên đã từng vãn huấn sau đi tản bộ thói quen cũng liền ném.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ