----------
Này chương nội dung vốn dĩ viết một cái nghiêm trang phiên bản, sau lại vẫn là quyết định dùng Weibo thể.
Có lẽ là bởi vì người đọc càng ngày càng nhiều, có lẽ là bởi vì quyết định muốn ra bổn, cho nên gần nhất viết lên áp lực rất lớn, sợ chính mình viết không tốt, sợ bắt chước lời người khác, sợ làm đại gia thất vọng.
Hơn nữa gần nhất thế giới thật sự vụ phức tạp, cho nên tâm thái có điểm băng.
Nhưng là ngẫm lại xem, áng văn này vốn dĩ chính là chính mình động thủ cơm no áo ấm sản vật, cho nên hiện tại nghĩ thông suốt, cũng bình thường trở lại.
Ta viết ta tưởng viết, sau đó, cảm ơn đại gia vẫn luôn đều ở.
--------------Diệp Tu V: Có ta ở đây, thế giới quán quân không chạy. //@ Trung Quốc vinh quang chức nghiệp liên minh V: Trung Quốc đội, cố lên! //@ quốc gia cạnh kỹ tổng cục V: Lần thứ nhất vinh quang thế giới thi đấu theo lời mời đem với 7.17-8.6 ở Thụy Sĩ Zurich cử hành, Trung Quốc quốc gia đội đã tập hợp xong bắt đầu lúc trước tập huấn, quốc gia đội đội trưởng @ lam vũ chiến đội _ Dụ Văn Châu V, đội viên @ bá đồ chiến đội _ Trương Tân KiệtBá đồ chiến đội _ Trương Giai NhạcHơi thảo chiến đội _ Vương Kiệt HiLuân hồi chiến đội _ Chu Trạch GiaiLuân hồi chiến đội _ Tôn TườngHưng hân chiến đội _ Tô Mộc TranhHưng hân chiến đội _ Phương DuệLam vũ chiến đội _ Hoàng Thiếu ThiênMưa bụi chiến đội _ Sở Vân TúLôi đình chiến đội _ Tiếu Thì KhâmHư không chiến đội _ Lý HiênGào thét chiến đội _ Đường Hạo V. Lần này thi đấu từ quốc gia đội dẫn đầu @ Diệp Tu V toàn quyền phụ trách. Trung Quốc đội, cố lên!
Yêu nhất Vương Kiệt Hi: A a a a! Cái này đội hình hảo loá mắt! Vương đội xem ta! Vì ngươi đánh CALL!
Lam vũ chiến đội _ Hoàng Thiếu Thiên V: Dựa dựa dựa lão Diệp ngươi mặt đâu mặt đâu mặt đâu? Ngươi cái này ngữ khí sao lại thế này? Ai cho ngươi lớn như vậy lá gan a ta đi! Ngươi phải nói có chúng ta ở quán quân không chạy có phải hay không a đội trưởng!! @ lam vũ chiến đội _ Dụ Văn Châu V
Thiên thiên thiên tình: Ta mẹ, ở dẫn đầu đại đại dẫn dắt hạ, quốc gia đội toàn viên hạn cuối đều không thấy sao? Hoàng thiếu thỉnh bảo vệ tốt ngươi hạn cuối!
Ma ma mễ nha: Thỉnh đại gia không cần có áp lực! Tận lực liền hảo, chẳng sợ không phải quán quân chúng ta cũng ái các ngươi!
Luân hồi chiến đội _ Chu Trạch Giai V: Cảm ơn. Chúng ta sẽ dùng hết toàn lực. //@ ma ma mễ nha: Thỉnh đại gia không cần có áp lực! Tận lực liền hảo, chẳng sợ không phải quán quân chúng ta cũng ái các ngươi!
Vượng vượng nho nhỏ tô:!!!!! Quốc gia đội tuyển người là ấn nhan giá trị tuyển sao 2333333!!!!
Bạc phơ hamster: Trên lầu bình tĩnh, Vương đội is watching you o_O.
Xoa bốn bạch huyệt: Không được hắc ta Vương đội! Vương đội rõ ràng rất tuấn tú được chứ!
Diệp thần xem ta xem ta: A a a! Diệp thần!!! Diệp thần tái cao! Diệp thần nhất bổng! Diệp thần quán quân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...