Giỡn chơi phiên điện cạnh đại thần cứu vớt thẳng nam y phẩm 【 đệ nhất tập 】

83 5 0
                                    


--------

Tâm tình không hảo

Viết cái giỡn chơi phiên vui vẻ một chút, thuận tiện chứng minh một chút tô li rốt cuộc có bao nhiêu lảm nhảm

Điện cạnh đại thần cứu vớt y đánh giá một tập

Đệ nhị tập khả năng phải đợi thật lâu

Báo động trước: Nhiều đồ sát miêu, phản diện giáo tài, cay đôi mắt

Thanh minh: Không hắc bất luận cái gì tuyển thủ, thỉnh tuyển thủ phấn lý trí, không cần xé bức

--------------

Tô: Hello đại gia hảo, hoan nghênh đi vào 《 lâm miêu miêu cùng từ gâu gâu phòng phát sóng trực tiếp 》, ta là các ngươi ngụy thời thượng chủ bá tô tiểu li, hôm nay chúng ta tiết mục khách quý là ta hảo bằng hữu, sắt thép thẳng nam địch ở nhà tiên sinh, đại gia hoan nghênh.

Địch: Ai? Từ từ ta không nghe lầm đi, lâm miêu miêu cùng từ gâu gâu là ai? Vì cái gì không gọi tô tiểu li cùng địch ở nhà phòng phát sóng trực tiếp?

Tô: Lâm miêu miêu cùng từ gâu gâu là bảo đảm chúng ta cái này tiết mục ratings hai cái cấp quan trọng khách quý, rất nhiều người xem không quan tâm ở chỗ này đắc đi đắc chủ bá là ai, cũng không quan tâm bị chủ bá đắc đi đắc khách quý là ai, chính là vì xem lâm miêu miêu cùng từ gâu gâu cho ta xoát rất nhiều đại dây xích vàng tay nhỏ biểu a.

Địch: Cho nên lâm miêu miêu cùng từ gâu gâu rốt cuộc là ai?

Tô: Là ta hai chỉ miêu, như thế nào ngươi có ý kiến sao?

Địch: Không có không có, không dám không dám, ta đã nhìn đến làn đạn ở kêu gọi hai vị quan trọng khách quý, túng túng. Kia vì cái gì nói là ngụy thời thượng bác chủ đâu?

Tô: Ta thấy được rất nhiều bị bổn kỳ bìa mặt lừa tiến vào tân bằng hữu, cùng đại gia đơn giản giới thiệu một chút cái này tiết mục a. Chúng ta cái này tiết mục phân loại là ở thời thượng sinh hoạt không sai lạp, nhưng là rất nhiều xinh đẹp nữ chủ bá làm thời thượng loại tiết mục không phải đều là không ngừng thay quần áo tới làm mẫu xuyên đáp kỹ xảo sao? Ta cũng chỉ biết phóng phim đèn chiếu. Hơn nữa chủ bá ta hố nhiều lương tạp, cái gì thú vị liêu cái gì hơn nữa vì hỗn phát sóng trực tiếp thời gian thường xuyên không có gì chủ đề mà hạt bức bức, lão khách hàng đều là biết ta cái này đức hạnh, mới tới các bằng hữu liền phiền toái các ngươi quan ái trẻ em thiểu năng trí tuệ, không cần điểm khiếu nại cảm ơn!

Địch: Cho nên ngươi cái này tiết mục rốt cuộc là như thế nào làm được hôm nay?

Tô: Ai? Này còn chưa đủ rõ ràng sao? Bởi vì lâm miêu miêu cùng từ gâu gâu a.

Địch: Cho nên ngươi rốt cuộc vì cái gì cấp miêu đặt tên kêu từ gâu gâu?

Tô: Này không quan trọng, chúng ta đến xem chúng ta cái này không đứng đắn thời thượng tiết mục hôm nay chủ yếu nội dung. Sắt thép thẳng nam địch ở nhà tiên sinh tới niệm một chút chúng ta nhắc tuồng bản.

Địch: Điện cạnh đại thần cứu vớt thẳng nam y phẩm?

Tô: Bingo!

Địch: Làm một cái bị ngươi đánh giá vì sắt thép thẳng nam người, ta cũng biết các ngươi nữ sinh là từ nhiều chán ghét mỗi ngày chơi game nam sinh, cho nên ngươi xác định ngươi hôm nay đề tài thảo luận không có vấn đề sao?

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ