Ashes of time chưa công khai phiên ngoại thời gian niệm tưởng ① [ Vương Diệp ]

79 4 0
                                    


--------
Cảm ơn đại gia chịu đựng một con cá mặn hỗn càng
Phi công khai vương diệp phiên ngoại thỉnh vui lòng nhận cho
Ta lăn đi mở họp quá sẽ liêu

Tân bằng hữu nhưng chọc tag đọc toàn văn
----------

Ta khả năng cái gì đều muốn, kia mỗi lần vô hạn toàn lạc hắc ám, cùng với mỗi một cái nện bước thăng doanh lệnh người run rẩy quang huy. ②

Vương Kiệt Hi đã xuất ngũ, lần này trở lại hơi thảo câu lạc bộ, là chịu Cao Anh Kiệt mời, trở về vì lần này hơi thảo sắp xuất đạo tân nhân cùng tân tuyển nhận huấn luyện doanh học viên phát biểu một cái diễn thuyết.

Vương Kiệt Hi không cho rằng chính mình là cái có diễn thuyết thiên phú người, nhưng là tân hỏa tương truyền, đối mặt tân nhân, luôn có như vậy vài câu muốn nhắc mãi nhắc mãi, nói rất đúng cùng không hảo lại có cái gì quan hệ.

Nếu là vứt bỏ giả bộ, nhân sinh chi lộ tựa hồ chính là ngoài ý muốn bình thản đường cái. ③

Những lời này phảng phất là Vương Kiệt Hi miêu tả chân thật, người này làm việc luôn luôn theo bản tâm, kia sợi không chỗ nào sợ hãi sau lưng, vừa lúc là như thế này không chọc ngoại vật chấp nhất cùng chuyên chú.

Diễn thuyết kết thúc, đang muốn đáp ứng Cao Anh Kiệt bữa tối mời, tiếp một chiếc điện thoại, Vương Kiệt Hi quay đầu lại hướng hơi thảo mọi người vẫy vẫy tay, một mạch một mình rời đi.

Điện thoại là hắn cư trú tiểu khu bảo an đánh lại đây.

Đầu tiên là Lý Hiên một bên đánh league chuyên nghiệp một bên đọc cái khoa chính quy hàm thụ, sau có hưng hân triệu hoán sư La Tập hù chết người học bá lý lịch, đông đảo chức nghiệp tuyển thủ nhìn đỏ mắt, hứng khởi một cổ tử đọc sách nhiệt triều, xuất ngũ cũng hảo, thời hạn nghĩa vụ quân sự cũng hảo, toàn ngày chế cũng hảo, phi toàn ngày chế cũng hảo, nhiều học học văn hóa tri thức luôn là tốt, ít nhất đầu óc linh hoạt còn có thể nghĩ nhiều điểm chiến thuật ra tới -- ngươi xem liên minh này mấy cái sẽ ngoạn nhi chiến thuật, Trương Tân Kiệt a Dụ Văn Châu a, cái nào không phải đã từng học bá.

Nhưng ai đều không có Vương Kiệt Hi như vậy sắc bén, vị này ở dịch thường xuyên có kinh người cử chỉ hơi thảo đội trưởng, xuất ngũ lúc sau cư nhiên thu thập cuốn chăn màn đến yến viên đọc sách đi, hơn nữa liền khoa chính quy đều miễn, trực tiếp nghiên cứu sinh khởi bước, đọc Hán ngữ ngôn văn học.

Yến viên cách hắn trụ địa phương cũng không thập phần xa, không kẹt xe thời điểm lái xe mười lăm phút liền đến, nhưng hắn luôn luôn lười đến ở việc vặt vãnh thượng lãng phí thời gian, may mà có đơn người ký túc xá, hắn dứt khoát liền trụ trong trường học, chính mình phòng ở gần nửa năm đều như thế nào trở về trụ quá, tiểu khu bảo an gọi điện thoại lại đây nói theo dõi nhìn thấy có người cầm hắn chìa khóa trực tiếp mở cửa vào nhà đi, cảm thấy khả nghi, gọi điện thoại hỏi có cần hay không báo nguy.

"Cảm ơn ngài, là ta bằng hữu, không cần lo lắng, ta tới xử lý liền hảo." Vương Kiệt Hi nhanh chóng trấn an khẩn trương bảo an, một bên từ thông tin lục xoát xoát xoát trảo ra Phương Sĩ Khiêm tên.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ