Ta ta ta, thu được cái thứ nhất trường bình. Thật sự quá cảm tạ ngã bảo bối.
Ta người này nước mắt điểm kỳ thấp, ta, ta ta cảm động muốn khóc.
Không biết muốn nói gì hảo, chỉ có thể nói cảm ơn, cảm ơn ngươi ái này thiên đêm khuya dùng tinh quang ngao ra tới văn tự, cảm ơn ngươi yêu ta dưới ngòi bút cả gan ý đồ bổ toàn Diệp thần, cảm ơn ngươi thích cùng duy trì ta.
Ôm ta một cái ngã bảo bối.
ヽ(*'з`*)ノ
Lưu ngã:
Đến 《ashes of time》
Đến Diệp Tu, đến a li@ tô tiểu li moah moah
ashes of time là một thiên bệnh diệp, nhưng lại là một thiên phi điển hình bệnh diệp, ốm đau đau xót mấy thứ này tại đây thiên văn Diệp Tu trên người, trước nay đều không có hạ cái gì trọng mặc, mấy thứ này ở hắn nơi đó, gần chỉ là hắn từ từ đi trước trên đường một ít tiểu chướng ngại, không hơn.
Hắn dắt chúng nó đi trước, ngẫu nhiên bị chúng nó vướng ngã, cũng chỉ là đạm nhiên che dấu trụ vết thương sau tiếp tục làm hắn muốn làm sự tình, mưa gió bất động thong dong bất hối.
ashes of time về Diệp Tu gia đình giả thiết, thật là đặc biệt đặc biệt thích. Vô luận là cha mẹ, vẫn là cữu cữu, gia gia, còn có thu đệ đệ, làm người nhà, bọn họ như thế bao dung như thế khai sáng, bảo đảm này khỏe mạnh trạng huống sau buông tay mặc hắn làm chính mình muốn làm sự, chưa từng có nhiều can thiệp cũng bất quá độ bảo hộ. Như vậy gia đình có thể trưởng thành khởi Diệp Tu như vậy một cái cứng cỏi ấm áp người, thật sự không chút nào ngoài ý muốn.
Áng văn này đại thể tới nói phân ba cái bộ phận, đầu tiên nói nói đệ nhất bộ phận, đây là nguyên tác chưa tỏ tường tế đề cập những cái đó chuyện cũ. Gia thế diệp những năm đó, sinh long hoạt hổ diệp tiểu tu đồng chí tuổi trẻ có tiền vốn, khi đó hắn liền tính là bị bệnh cũng có thể rất sung sướng nhảy loạn nhảy dựng lên, tuy rằng sớm liền mang theo thương bệnh lại sử bất hòa hắn sớm chiều ở chung người nhìn không ra một chút manh mối.
Hắn cũng cũng không vui với chia sẻ hắn bất hạnh, luôn là dùng nhẹ nhàng bâng quơ bộ dáng che dấu qua đi, làm cho nhiều năm như vậy xuống dưới lục tục biết hắn tình huống như cũ chỉ có ít ỏi mấy người. Ban đầu những ngày ấy có chút vất vả, lại cũng phi thường vui sướng có ái, những cái đó cái gọi là khai hoang một thế hệ viễn cổ đại thần dỡ xuống thần bí khăn che mặt, nói chêm chọc cười lẫn nhau khai trào phúng, lúc đầu gia thế chính là như thế tươi sống tươi đẹp.
Đến sau lại tình thế chuyển biến bất ngờ, bởi vì ở quảng cáo tuyên truyền phương diện không phối hợp hắn cùng câu lạc bộ hiềm khích càng thêm vô pháp che dấu, đã từng cùng nhau đoạt giải quán quân thân mật các đồng đội đều đã thay đổi thành huấn luyện doanh xuất thân người trẻ tuổi, ở câu lạc bộ thái độ ảnh hưởng hạ phong hướng liền trở nên không đúng rồi, rất khó tưởng tượng nếu như không có Mộc Tranh, Diệp Tu ở như vậy một hoàn cảnh hạ đi trước có bao nhiêu gian nan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
Ngẫu nhiênTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...