Không làm việc đàng hoàng mấy ngày, rốt cuộc đổi mới, đã lâu.
------------------
Vương Kiệt Hi theo hành lang nhàn nhạt yên vị một đường tìm kiếm, quả nhiên ở hành lang cuối chỗ rẽ một cái sân phơi thượng tìm được Diệp Tu.
Đã đã khuya.
Đã sớm đã vượt qua Diệp Tu vì quốc gia đội quy định nghỉ ngơi thời gian, Zurich mùa hạ ban đêm hơi hơi có chút lạnh, phong là mềm mại uất thiếp, như là hơi lạnh tơ lụa nhẹ nhàng chậm chạp hoãn từ lỏa lồ cánh tay thượng lướt qua, phất qua tay trên cánh tay lông tơ, mang ra một chút lệnh người sung sướng ngứa.
Vương Kiệt Hi vừa mới tiếp xong đến từ quốc nội một chiếc điện thoại, giám đốc anh anh anh khóc lóc tìm hắn cáo trạng, nói Viên Bách Thanh cùng Lưu Tiểu Biệt hạ hưu không về nhà, đem câu lạc bộ làm ầm ĩ đến mau phiên thiên.
Hắn biết không quá là giám đốc muốn chúc mừng hắn vòng bán kết thắng lợi, lại sợ cho hắn quá nhiều áp lực, mới chắp vá lung tung ra tới một cái cho hắn gọi điện thoại lý do, lại cũng không có chọc thủng, thập phần phối hợp mà tỏ vẻ chờ trở về muốn đánh này hai cái tiểu tể tử mông, mới đem khóc chít chít giám đốc hống vui vẻ.
Thắng trận này vòng bán kết, tựa hồ, đối với quốc gia đội tới nói, cùng ngày xưa cũng không có cái gì hai dạng khác biệt.
Không biết từ cái nào thời khắc bắt đầu, quốc gia đội những người này, bất luận là nhất quán ổn trọng chính hắn, Dụ Văn Châu, vẫn là có chút khiêu thoát Trương Giai Nhạc, Hoàng Thiếu Thiên, cũng hoặc là tuổi trẻ khí thịnh Đường Hạo Tôn Tường, đối thắng xuống dưới mỗi một hồi thi đấu, đều bắt đầu đạm nhiên đối mặt.
Chi đội ngũ này, dần dần luyện ra một loại vượt xa người thường trầm ổn, một loại mưa gió cô đọng qua đi bình tĩnh, một loại từng trải vinh nhục không kinh.
Vương Kiệt Hi biết như vậy đội ngũ khí chất nơi phát ra với nơi nào.
Diệp Tu. Tự nhiên là Diệp Tu. Chỉ có thể là Diệp Tu.
Vương Kiệt Hi nhàn nhạt mà thở dài một hơi.
Diệp Tu giống như hắn nhìn đến rất nhiều lần giống nhau, lung tung rối loạn dáng ngồi, chân dài tùy tiện bãi trong người trước, ngồi xuống đất ngồi ở sân phơi phô đá cẩm thạch trên sàn nhà.
Zurich uy đức khách sạn là Thụy Sĩ bản thổ nhất cổ xưa xa hoa khách sạn, này phiến sân phơi liền đủ để lấy tầm nhìn hạn hẹp báo, cũng không phải thập phần rộng mở nơi, tới gần hành lang địa phương bày một trận đến từ chính Áo bội sâm đóa phù dương cầm, cầm thân thuần thủ công mài giũa, tinh tế nướng sơn san bằng phảng phất kính mặt, ảnh ngược ra mặc lam ánh mặt trời cùng màu bạc ngân hà. Dương cầm bên cạnh là một trương bàn nhỏ, trên bàn một lọ champagne mấy chi chén rượu, cao chiết quang thủy tinh bị điêu khắc thượng tế tế mật mật hoa văn, đem ánh trăng chiếu vào trên tường, biến thành uyển chuyển bộ dáng. Màu ngà lan can thượng có khi quang bào mòn ấn ký, mấy tùng tường vi dọc theo vách tường leo lên, từ lan can khe hở hướng ra phía ngoài rũ xuống hoa chi, đúng là hoa quý, đóa hoa chính thịnh, cùng tinh quang, ánh trăng cùng nhau, ấp ủ ra hơi toan mà mùi thơm ngào ngạt hương. Hoa tiếp theo giá bàn đu dây, bạch phong mộc sắc, chính trống rỗng ở gió đêm nhẹ lay động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...