Diệp Tu người này, tâm tính trầm ổn cứng cỏi, cảm xúc ít có lộ ra ngoài thời điểm. Càng không nói đến đau đớn đối với Diệp Tu, chẳng qua từng trải, cho nên đại đa số thời điểm, gia thế các đội viên nhìn đến đều là một cái không chút để ý da dày thịt béo hùng hài tử, tái nhợt sắc mặt cũng phần lớn tưởng thức đêm ngao ra tới -- nói đến điểm này gia thế mọi người thậm chí là xấu hổ. Muốn nói thiên phú, ước chừng không có ai so được với vị này kinh tài tuyệt diễm tiểu đội trưởng. Nhưng đồng thời, hắn so ngươi tuổi trẻ, so ngươi thông minh, so ngươi cường đại, còn cố tình so ngươi càng thêm nỗ lực.
Mà ở Diệp Tu xem ra, nỗ lực, là nhất không đáng lấy tới khoe ra đồ vật. Vinh quang trên chiến trường, ai lại không nỗ lực đâu? Này chỉ là nhất cơ sở bộ phận mà thôi.
Cho nên đương ngẫu nhiên đại gia đối huấn luyện cường độ rất có phê bình kín đáo, oán giận "Chúng ta đã cũng đủ nỗ lực" thời điểm, vị này tiểu đội trưởng chỉ cần dùng hắn đạm tĩnh lạnh thấu xương ánh mắt yên lặng mà ngó liếc mắt một cái, đủ đã.
Nhà mình đội bá giống nhau tiểu đội trưởng ai.
Nhưng ai lại gặp qua nằm ở trên giường bệnh như vậy đấu thần đâu.
Tái nhợt, gầy ốm, hốc mắt hãm sâu, môi khô nứt.
Hắn cổ tay bộ tĩnh mạch khô quắt, phòng bệnh tư lịch sâu nhất hộ sĩ dùng áp mạch mang trát thật lâu, vẫn tìm không thấy, bất đắc dĩ ở cánh tay hắn không ngừng chụp đánh, chụp đến tái nhợt làn da lộ ra tươi đẹp huyết sắc, mạch máu đã chịu ngoại lực kích thích hơi hơi phồng lên, một cây thon dài lưu trí châm bị thành thạo mà đẩy mạnh đi -- nhìn đều đau, mà bọn họ trong lúc hôn mê tiểu đội trưởng lại vẫn thật sâu hãm ở trong mộng, phảng phất một con không có sinh mệnh thú bông bị người đùa nghịch.
Cho nên chờ Diệp Tu tỉnh lại, thực buồn bực phát hiện chính mình ở đội nội địa vị giảm xuống đến lợi hại --
Yên cũng không đến trừu, trò chơi cũng không đến chơi, tưởng trêu chọc vài câu rác rưởi lời nói đi, không liêu vài câu đã bị cưỡng chế che tiến trong chăn làm hắn nghỉ ngơi đừng hao tổn tinh thần.
-- ngươi đây là đội bá biến đội sủng, không hàng phản thăng nga đấu thần đại đại.
Cuối cùng thật sự không tiếp thu được toàn viên bảo mẫu hóa phong cách, Diệp Tu mở ra đội bá hình thức đem mọi người chạy về câu lạc bộ đi chuẩn bị tiếp theo tràng đối chiến.
Đương nhiên, Tuyết Phong đại đại cái này số một bảo mẫu giơ lên phản đối không có hiệu quả thẻ bài, kiên trì lưu tại bệnh viện bồi hộ.
Diệp Tu vật tẫn kì dụng, trong chốc lát muốn uống thủy, trong chốc lát muốn ăn quả táo, trong chốc lát vai toan chân đã tê rần muốn xoa bóp, nhưng đem nhà mình phó đội trưởng sai sử đến xoay quanh.
Diệp Thu phong trần mệt mỏi mà đuổi tới bệnh viện thời điểm, Diệp Tu đã lăn lộn mệt mỏi lại lần nữa hôn mê qua đi, Ngô Tuyết Phong đang ngồi ở cửa sổ hạ làm chiến thuật bút ký.
Ngô Tuyết Phong nhìn đến Diệp Thu thời điểm còn man kinh ngạc.
Hắn cùng Diệp Tu nơi chốn đều tương đồng, lại cũng nơi chốn đều bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
AléatoireTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...