Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【42】

49 7 0
                                    


Mùa giải thứ 7, thường quy tái.

Gia thế sân khách tác chiến, đánh với luân hồi.

Thua.

Liên tục bốn tràng thi đấu thất lợi, gia thế hiện giờ ở tích phân bảng thượng xếp hạng thứ tám, khó khăn lắm treo ở quý hậu tái tư cách bên cạnh.

Đã vào đêm, Diệp Tu một người ngồi ở trống trải chuẩn bị chiến tranh thất, nhìn trên tường lịch thi đấu biểu cùng tích phân bảng.

Bảng đơn thượng, hơi thảo, lam vũ, bách hoa, bá đồ, luân hồi, mưa bụi, lôi đình, che ở gia thế phía trước giống như núi non trùng điệp, trắng trợn táo bạo mà tuyên cáo đã từng tam quan vương triều hiện giờ cùng quán quân khoảng cách.

Cùng lúc đó, 301 chiến đội cùng hư không chiến đội lấy 1 phần có kém theo sát phía sau, như hổ rình mồi muốn đem đã từng liên minh đỉnh cắn xé ra quý hậu tái khu.

Diệp Tu ánh mắt ở tích phân bảng thượng băn khoăn, ở tích phân bảng đệ thập tứ vị tìm được rồi hoàng phong chiến đội tên.

Gia thế đều phải suýt nữa ngã ra quý hậu tái khu, như vậy hoàng phong hiện giờ ở phía sau nửa khu, lại có cái gì ngoài ý muốn đâu.

Diệp Tu tầm mắt bắt đầu dần dần vô pháp ngắm nhìn.

Thái dương đang ở kịch liệt nhảy đau, phảng phất có một phen mũi nhọn muốn theo xương sọ nhất bạc nhược kết cấu đâm vào đại não, lại phảng phất đầu bên trong đã sôi trào, đang có máu muốn tiếng rít ý đồ tìm được chỗ hổng làm càn trút ra.

Diệp Tu ngón tay thon dài lạnh băng, giờ phút này chính nặng nề mà để ở thái dương, tựa hồ muốn mượn từ này không quan trọng lạnh đi trấn áp mênh mông ở động mạch nóng rực đau đớn.

Run rẩy ngón tay bậc lửa một chi yên.

Nicotin là cái thứ tốt, nó an ủi ngươi hoang vắng nội tâm, bình phục ngươi do dự cùng bàng hoàng, tiêu thực ngươi thân thể mỏi mệt cùng đau đớn.

Diệp Tu không quá nhớ rõ từ khi nào bắt đầu có mất ngủ cái này tật xấu, cũng không quá nhớ rõ khi nào khởi đau nửa đầu bắt đầu như bóng với hình. Từ từ đêm dài, thuốc lá làm hắn bình tĩnh.

Nhưng lúc này hiển nhiên không đủ.

Một chi yên châm tẫn, đau đớn không những không có chuyển biến tốt đẹp, ngược lại ở sương khói kích thích hạ, bắt đầu ẩn ẩn có chút choáng váng.

Từ trước một ngày tự luân hồi sân nhà phản hồi, này đau đầu liền vẫn luôn xé rách hắn.

Thân thể đau đớn, Diệp Tu là thói quen. Chỉ là bất đồng với eo bối vết thương cũ, này đau đầu phảng phất liên thông sở hữu cảm quan.

Hắn như là toàn bộ đầu bị nhét vào một cái kỳ quái nhỏ hẹp thế giới, các loại thật nhỏ thanh âm đều bị khoách tăng, phồng lên hắn màng tai, các loại sắc thái đều ở vặn vẹo biến hình, chui vào hắn đáy mắt, hắn cảm thấy gió thổi qua thân thể, phảng phất mỗi một cây lông tơ rung động đều bị vô hạn phóng đại, thân thể run như run rẩy.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ