Ashes of time chưa công khai phiên ngoại ngươi trường hạ vĩnh không điêu tàn ① [ Dụ Văn Châu X Diệp Tu ]
--------
Cảm ơn đại gia chịu đựng một con cá mặn hỗn càng
Dụ diệp phiên ngoại lấy một phân chi kém thắng hiểm bác sĩ paro
Cho nên phi công khai dụ diệp phiên ngoại thỉnh vui lòng nhận choSở hữu AOT CP hướng đơn chương chi gian cho nhau độc lập
Tân bằng hữu nhưng chọc tag đọc toàn văn
Hoặc đi
----------Ta tin tưởng sinh mệnh, ta tin tưởng chưa nhận thức ngươi, ta tin tưởng ta chính mình.
Bởi vì có một ngày, ta sẽ trở thành sở hữu ta ái đồ vật: Không khí, thủy, thực vật, cái kia thiếu niên. ②
Rất nhiều năm lúc sau, Dụ Văn Châu vẫn cứ có thể nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Tu bộ dáng.
Đó là mùa giải thứ 4, hắn mười tám tuổi, vừa mới trở thành lam vũ chiến đội đội trưởng, hắn xử nữ mùa giải lấy thường quy lúc trước sáu luân thi đấu lam vũ chiến đội sáu liền bại bắt đầu, khẩu tru bút phạt che trời lấp đất, mà vòng thứ bảy thi đấu, lam vũ sân khách đối gia thế, bọn họ thắng.
Thắng được may mắn, cũng thắng được cũng không cam tâm.
Gia thế vị kia kinh tài tuyệt diễm đội trưởng, vẫn chưa xuất chiến.
Dụ Văn Châu có chút thất vọng, có chút tiếc nuối, chẳng sợ trong lòng rõ ràng, nếu là Diệp Tu lên sân khấu, bọn họ thắng được trận thi đấu này tỷ lệ sẽ đại đại rơi chậm lại.
Cũng không phải tự coi nhẹ mình, hắn nghiên cứu quá hắn mỗi một hồi thi đấu, không ai có thể so với hắn rõ ràng hơn người này ở trên sân thi đấu có bao nhiêu đáng sợ.
Nào đó ý nghĩa thượng nói, vị này chưa từng gặp mặt gia thế đội trưởng, là chiếu tiến hắn trong mắt một bó thánh quang.
Hắn dẫn hắn đi lên vinh quang hành trình, dẫn hắn một đường rèn luyện đi trước, ám dạ chua xót đau đớn hai mắt gắt gao đuổi theo kia một cái tiên y nộ mã bừa bãi thân ảnh: Hắn tưởng trở thành hắn, hắn muốn trở thành hắn, hắn chung sẽ trở thành hắn.
Huấn luyện doanh một hồi lại một hồi vô vọng giãy giụa, đập tra tấn trung dần dần phá kén mà ra ý chí chiến đấu, còn có, vô số lần bị nghiền nát lại lần nữa luyện ra tới cô dũng.
Hắn rốt cuộc đem chính mình trọng tố, từ bất công cùng bướng bỉnh trung tướng chính mình xem kỹ rõ ràng, thành thật kiên định mà dùng chiến thuật cùng ý thức thích đáng mà yểm hộ hảo tự mình kia vô pháp chữa khỏi uy hiếp, giống như là cát sỏi cộm đau châu bối, ám dạ liếm thương Dụ Văn Châu ở tiêu hóa tốc độ tay đoản bản trong quá trình, uẩn dưỡng ra một hoằng mũi nhọn nội liễm hoa hoè thanh huy.
Thẳng đến hắn rốt cuộc từ lam vũ huấn luyện doanh trổ hết tài năng, thẳng đến kế hoạch chu toàn, ổn định thoả đáng tuyệt hảo tu dưỡng làm hắn có thể khiêng đến khởi một chi chiến đội thắng bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...