Đúng là nửa buổi sáng, tự vào đông tới nay vẫn luôn là sương mù thiên Bắc Kinh, cư nhiên khó được mà ra thái dương.
Cửa sổ xe ngăn cách lạnh thấu xương phong, loãng dương quang xuyên thấu qua xe pha lê chiếu vào Diệp Tu trên người, ấm đến làm người lòng say.
Bên trong xe mở ra gió ấm, huân nhàn nhạt hương.
Âm hưởng phóng leng keng dương cầm, Diệp Tu nghe xong nghe, phát hiện cư nhiên là hắn thiếu niên khi luyện qua Chopin luyện tập khúc tập.
Xe xoay cái cong, ánh mặt trời chính rơi tại trên mặt, xuyên thấu qua sợi tóc lưu lại minh diệt bóng ma.
-- bao lâu chưa từng có như vậy thích ý một lát.
Diệp Tu đem mặt sườn sườn, đem chính mình càng sâu mà chôn ở chỗ ngồi, nhẹ nhàng mà thở dài một hơi -- phảng phất đem cái kia ngày thường chính mình xa xa mà ném tại phía sau. Phảng phất chính mình đã không còn là chính mình.
Hắn sườn mặt xem hắn sinh đôi đệ đệ.
Bên ngoài tình hình giao thông thực hảo, lộ rộng lớn thẳng tắp, xe không nhiều lắm, tốc độ xe vững vàng.
Diệp Thu dù bận vẫn ung dung mà đem tay tùy ý đáp ở tay lái thượng, ngón tay tiêm ngẫu nhiên còn đi theo tiếng đàn nhảy lên một chút.
Diệp Tu vẫn luôn cảm thấy Diệp Thu so với chính mình muốn lớn lên càng đẹp mắt.
Diệp Thu tuy nói trong quân đội đấm đánh lâu như vậy, lại không chắc nịch, khả năng di truyền cho phép, Diệp gia người đều thuộc về thiên thon dài hình thể, nhưng bất đồng với Diệp Tu đơn bạc, Diệp Thu mỏng lại hữu lực một tầng cơ bắp hạ là dẻo dai mười phần gân cốt.Mặt bên xem qua đi, trên mặt hắn đường cong càng thêm lưu loát mà sắc bén, mi đuôi vị trí hơi giơ lên, gãi đúng chỗ ngứa mà biểu hiện thanh niên nam tử kiêu ngạo cùng nhuệ khí. Bất đồng với trong ấn tượng luôn là hơi hơi dùng sức nhấp khởi, có vẻ quá phận trầm ổn cùng căng chặt khóe môi, hôm nay Diệp Thu môi thả lỏng, kéo dài đến khóe môi một cái hơi hơi nhếch lên độ cung, cư nhiên hiển lộ ra một cái thập phần rất nhỏ tươi cười.
Diệp Tu nhìn, không tự giác cũng dắt một cái đồng dạng độ cung cười, rốt cuộc chịu đựng không nổi nhắm hai mắt lại.
Tới trung tâm thương mại thời điểm, Diệp Tu đã oa ở phó giá thượng ngủ rồi.
Diệp Thu tìm cái an tĩnh địa phương đình hảo xe, đem điều hòa lại điều cao một lần.
Diệp Tu trong tay sữa bò uống lên một nửa, dư lại nửa ly bị nghiêng nghiêng mà chộp trong tay, đã có chút ôn lương.
Diệp Thu nhẹ nhàng trừu đi trên tay hắn cái ly, thế hắn hủy diệt khóe môi một chút trắng sữa, chậm rãi phóng đổ ghế dựa, từ xếp sau sờ soạng một con xương cốt hình dạng tiểu gối đầu cho hắn lót ở bên gáy.
Bên trong xe đến từ dị quốc hổ phách hương an tĩnh khuếch tán.
Hỗn Diệp Tu hô hấp gian nhàn nhạt mùi thuốc lá nói, ở bên trong xe nhỏ hẹp không gian nội mờ mịt bốc hơi, làm Diệp Thu rất nhỏ có điểm choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...