Toàn minh tinh cuối tuần chuẩn bị công việc rốt cuộc tại đây năm cuối cùng một hồi thường quy lúc trước bị gia thế đội trưởng cùng phó đội trưởng cường thế đá hồi cho giám đốc cùng hoạt động đoàn đội.
Tuy rằng là sân nhà nghênh chiến bảo cấp khu bồi hồi tiểu chiến đội, nhưng là Diệp Tu cùng Ngô Tuyết Phong cũng không xem thường bất kẻ đối thủ nào.
Nhưng là gia thế đội viên trạng thái vẫn là không thể tránh né bị ảnh hưởng, đơn người tái cùng lôi đài tái trung nghiêm trọng sai lầm, cuối cùng điểm số dừng hình ảnh ở 6:4-- đội trưởng phó đội ngăn cơn sóng dữ, thắng là thắng, nhưng là thắng được kia kêu một cái kinh hồn táng đảm.
Tái sau phục bàn thời điểm tiểu đội trưởng kia tĩnh đến đáng sợ ánh mắt ở sai lầm tuyển thủ trên người nhợt nhạt mà dừng lại một cái chớp mắt, bắt đầu từng cái phân tích.
Diệp Tu là một cái tự mình yêu cầu quá cao người.
Hắn biết hắn đối chính mình là quá mức hà khắc, cho nên cũng không thói quen dùng ước thúc chính mình yêu cầu đi cân nhắc người khác.
Nhưng là đối vinh quang, đối lập tái, hắn nghiêm túc đến không giống một thiếu niên.
Hắn có thể tiếp thu ngươi chiến thuật tư duy không cường, có thể tiếp thu ngươi kỹ thuật khiếm khuyết, thậm chí có thể tiếp thu ngươi sai lầm.
-- nhưng là hắn không thể tiếp thu ngươi không chuyên chú.
Cho nên Diệp Tu lần này thật là tức điên, sinh khí rất nhiều là thật sâu thất vọng -- một cái ở đoạt giải quán quân trên đường nhiều lần tao cường địch còn thắng không kiêu bại không nỗi đội ngũ, đối mặt toàn minh tinh cái này giải trí tính chất hoạt động, cư nhiên có thể hiển lộ ra như vậy có thất tiêu chuẩn nóng nảy, đây là hắn cái này đội trưởng thất trách.
-- anh anh anh tiểu đội trưởng ánh mắt thật đáng sợ, chúng ta cũng không dám nữa lạp.
Cho nên ai cũng chưa nghĩ đến, lân toàn minh tinh cuối tuần thịnh hội khởi động phía trước, làm chủ sự phương gia thế chiến đội, ở đội bá Diệp Tu đại đại áp bách dưới, ở phó đội trưởng Tuyết Phong đại đại chặt chẽ đoàn kết trung, triển khai một hồi thâm nhập chính trị vận động, nghiêm khắc sửa trị "Bốn phong bốn khí", độ cao quán triệt "Tam nghiêm tam thật".
Mặt khác chiến đội các vị tuyển thủ chính là tại đây loại vạn mã hý vang lừng ma quỷ khí tràng trung đến gia thế.
Bách hoa chiến đội tính cách khiêu thoát phó đội trưởng đi tới treo ở Diệp Tu trên vai: Lão Diệp, có phải hay không bá đồ lão Hàn trước tiên lại đây ngược các ngươi, như thế nào các ngươi đội viên đều cùng chim cút nhỏ dường như a?
Sau đó bị gia thế vạn năng phó đội xách lên tới cùng nhà mình tiểu đội trưởng cách ly.
-- lại nói tiếp cũng là kỳ quái, liên minh nhỏ nhất này một đợt tuyển thủ lại cứ ông cụ non, thích lão tới già đi kêu, mùa giải này sắc bén hơi thảo tân nhân đội trưởng Vương Kiệt Hi cũng bị Trương Giai Nhạc kêu cái lão Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...