Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【17】

127 17 0
                                    


Chờ rốt cuộc tới rồi cửa nhà, diệp tiểu tu vẫn là chân mềm.

Lướt qua đình viện nửa người cao lùm cây, cửa sổ sát đất nội ấm màu vàng ánh đèn ôn ôn nhu nhu mà xuyên thấu qua thiển sắc nửa trong suốt sa mành, lễ Giáng Sinh bông tuyết vật trang sức một đóa một đóa rơi rụng, quen thuộc bày biện lờ mờ, vẫn như cũ là rời nhà năm ấy bộ dáng.

Diệp Tu đứng ở đình viện hàng rào trước nhìn đã lâu gia môn, có như vậy một chút hoảng.

Diệp Thu nhìn ra hắn dưới chân chần chờ, sợ người này lâm trận bỏ chạy, không khỏi phân trần túm Diệp Tu một đường đi qua đình viện, đi gõ nhà mình treo hộc ký sinh vòng hoa môn.

Quản môn chính là nhìn hai chỉ tiểu Diệp tử lớn lên bảo mẫu Vương a di, nhìn đến bị Diệp Thu kéo ở trong tay Diệp Tu, vui vô cùng, nhịn không được đỏ hốc mắt, quay người đi vén lên tạp dề trộm lau lau nước mắt.

Điểm nhỏ 5 năm trước vẫn là một con tiểu bạch béo, hiện tại đã là một con nửa người cao đại cẩu, lao tới nghi hoặc mà ô hai tiếng, thật cẩn thận nghe nghe Diệp Tu bị Diệp Thu nắm tay, hoan thoát mà vòng quanh hắn vẫy đuôi.

Cha mẹ ngược lại đều thực bình tĩnh, giống như là nhiều năm trước người một nhà cùng nhau ăn một cơm cơm chiều, hỏi một câu "Đã trở lại?" Liền chuẩn bị ăn cơm, không có gì đặc biệt bộ dáng, làm Diệp Tu rất lớn thở ra một hơi.

-- nếu không tính dĩ vãng thập phần uy nghiêm phụ thân đặt ở hắn trên người có thể nói từ ái ánh mắt, không tính mẫu thân liên tiếp nhìn hắn nhu chiếp suy nghĩ muốn nói chút cái gì, rồi lại kiềm chế đi xuống, chỉ thêm một muỗng canh cho hắn.

Diệp Tu có chút muốn rơi lệ.

Hắn kia đã từng ở trung miến biên cảnh thâm nhập địch hậu như xuất nhập chỗ không người phụ thân, hắn ôn nhu dễ thân, lại tại đàm phán trên bàn lấy nhu thắng cương, mọi việc đều thuận lợi mẫu thân, khi nào hiển lộ ra quá như vậy thật cẩn thận như đi trên băng mỏng thần sắc.

Hắn biết bọn họ là sợ hắn trong lòng không được tự nhiên, có áp lực, cho nên cố tình lảng tránh mãnh liệt tưởng niệm cùng nghi vấn, không đi hỏi cái này chút năm được không, không đi hỏi hắn vinh quang, không đi hỏi khi nào có thể chân chính trở về, chỉ nghĩ hắn thành thật kiên định ở nhà ăn bữa cơm.

Chẳng sợ hắn chỉ làm ngắn ngủi dừng lại, chẳng sợ ngày hôm sau liền sẽ giống không biết mệt mỏi điểu, bay khỏi ấm áp yên ổn sào.

Nhưng như vậy bầu không khí, lại làm Diệp Tu càng thêm cảm thấy thua thiệt.

Hắn cũng không hối hận thiếu niên rời nhà.

Mấy năm nay có ốm đau có đau khổ, càng có cười vui có hỉ nhạc.

Vinh quang mang cho hắn, là chưa bao giờ từng có quá vui sướng cùng thuần túy.

Một hồi một hồi đối thắng lợi truy đuổi trung, hắn thu hoạch cùng chung chí hướng, sóng vai đi trước đồng bọn, cũng thu hoạch lực lượng ngang nhau, thưởng thức lẫn nhau đối thủ.

Nhưng lúc này Diệp Tu lại là hổ thẹn mà thẹn thùng.

Hắn tùy hứng, lại muốn cả nhà cùng nhau tới thành toàn.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ