Diệp Thu đem Diệp Tu ôm lấy, cánh tay vòng qua vai hắn bối, xuyên qua hắn đầu gối cong, đem hắn vững vàng mà ôm vào trong ngực.
Hắn nhiệt độ cơ thể lạnh lùng, còn mang theo ròng ròng ẩm ướt, xuyên thấu qua đơn bạc mùa hạ đồng phục của đội, xuyên thấu qua Diệp Thu trên người tính chất hoàn mỹ vải phủ áo sơmi, dần dần lan tràn lại đây.
Người này quanh thân khí tràng luôn luôn là nội liễm, hắn vui vẻ cũng hảo, phẫn nộ cũng hảo, cũng hoặc là đau đớn, đều thường thường bị hắn gắt gao mà kiềm chế ở đơn bạc đuổi xác nội, phảng phất có một tầng không thể thấy cái chắn đem hắn cùng thế giới cách trở mở ra, mà lúc này, nương này ít ỏi ẩm ướt, hắn cả người biên giới tựa hồ đều mơ hồ lên, như là một viên cứng rắn kẹo ngâm mình ở trong nước, dần dần lan tràn ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt, vòng ở Diệp Thu trên người.
Diệp Thu trên người có nhàn nhạt hương, là Hermes đại địa, lưu tại trên người một ngày, hơi hơi có chút hướng mũi cam cùng bưởi chùm, cũng hoặc là có chút liêu nhân hoa hồng cùng Thiên Trúc quỳ đều sớm đã tan đi, lưu lại ổn định vững chắc An Tức Hương cùng Tây Dương sam, hỗn hợp quảng hoắc hương một tia đạm mà kéo dài tân, cùng Diệp Tu trên người nhàn nhạt mùi thuốc lá tiếp xúc, dung hợp, cho nhau thẩm thấu.
Diệp Thu nắm thật chặt cánh tay. Cánh tay thượng cơ bắp nhận mỏng lại hữu lực, hắn một đường đi qua u trường mà hẹp hòi tuyển thủ thông đạo, vẫn cứ bước đi ổn định như sân vắng tản bộ.
Hắn đem Diệp Tu mềm nhẹ mà bỏ vào xe hơi xếp sau.
Diệp gia người đều điệu thấp, chẳng sợ Diệp Thu hiện giờ vứt đi gia tộc quang hoàn vẫn giá trị con người xa xỉ, lúc này mở ra, cũng bất quá một chiếc màu đen đại chúng huy đằng, nhất trầm ổn điệu thấp, chợt vừa thấy còn tưởng rằng là chiếc Passat, bất quá thùng xe bên trong rộng mở lại thoải mái, động cơ khởi động tiếng vang đem Diệp Tu đánh thức thời điểm, Diệp Tu cảm thụ được dưới thân mềm mại thoải mái ghế dựa, nửa ngày tài trí biện ra tới chính mình là ở trong xe.
Bịt kín không gian nội, Diệp Thu trên người mùi hương thoang thoảng càng thêm rõ ràng, nhàn nhạt mộc chất hương trầm ổn mà phong phú, là Diệp Tu quen thuộc hương vị.
"Thu, về nhà sao?" Diệp Tu vẫn cứ có chút mơ hồ, bằng hương vị phân biệt ra Diệp Thu lúc sau, đơn giản vẫn nhắm chặt hai mắt đang ngồi ghế thay đổi cái thoải mái tư thế.
"Ân. Về nhà."
Diệp Thu từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua đem mặt vùi vào bóng ma ca ca, khởi động xe.
Mấy năm nay, Diệp Tu giống như mùa thu kết ra hạt giống, bị gió thổi, dòng nước đánh, ý đồ ở tha hương cắm rễ, sinh trưởng.
Nhưng là phong không chừng, thủy chưa đình, hắn giống như một viên thương tử ①, chỉ có thể dùng chính mình thứ nỗ lực đâm vào đại địa.
Mà hiện giờ, vân tiêu vũ tễ, bọn họ Diệp gia này viên nhất trát nhân tâm tiểu thứ nhi cầu a, rốt cuộc phải về nhà.
Từ đây, duy nguyện lại không gió vũ, màu triệt khu minh.
Diệp Tu lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình nằm tại Thượng Hải thị đỉnh cấp tam giáp bệnh viện VIP phòng bệnh, Diệp Thu đang ngồi ở bên cạnh ôm một con dứa khổ đại cừu thâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...