----------
Xem ra đại gia là thật sự không thích Lưu Hạo
Ta một viết đến Lưu Hạo, nhiệt độ liền đi xuống rớt 555Này bộ phận là gia thế từ thịnh chuyển suy tiết điểm, là nhiều mặt mâu thuẫn ám lưu dũng động đêm trước, cho nên dừng ở dưới ngòi bút, chính là phi thường bình đạm chi tiết đồ vật, khả năng đọc lên sẽ có chút buồn tẻ.
Đại gia có ý kiến gì cùng kiến nghị có thể bình luận nói cho ta, chúng ta cùng nhau tham thảo.
----------------
Diệp Tu gần nhất tâm tình rất là không tồi.
Mùa giải thứ 5 thường quy tái tám luân đánh xong, trong đội ngũ tân nhân ma kiếm sĩ ma hợp đến cũng không tệ lắm, tuy rằng lên sân khấu tần suất cũng không phải rất cao, nhưng là mỗi một hồi thi đấu, đều có thể nhìn đến phi thường rõ ràng tiến bộ.
Đặc biệt là gần nhất một hồi đoàn đội tái, Lưu Hạo làm đoàn đội thay thế bổ sung, ở đồng đội bỏ mình sau thay thế bổ sung vào bàn, ở tiến vào chiến cuộc sau, không đợi Diệp Tu cấp ra chỉ huy, liền làm ra chính xác phán đoán hơn nữa thành công mà cắt bỏ đối phương xếp sau.
-- Diệp Tu phán đoán không sai, thiếu niên kỹ chiến thuật tuy rằng còn còn chờ mài giũa, nhưng là đọc thi đấu năng lực cùng cái nhìn đại cục đã là phi thường xuất sắc, giả lấy thời gian, chưa chắc không thể là gia thế tiếp theo vị chiến thuật sư.
Từ lão đội viên liên tiếp xuất ngũ, ở tác chiến chuẩn bị thượng, Diệp Tu xác thật là quá vất vả. Thi đấu phục bàn cũng hảo, chiến thuật bố trí cũng hảo, Diệp Tu chính là gia thế chiến đội đại não, sở hữu tin tức đều phải dựa hắn ở thi đấu cùng hằng ngày huấn luyện trung phát giác, lại nhất nhất tập trung chỉnh hợp, phân tích xử lý, lại phản hồi cho mỗi một vị đội viên, cũng giám sát bọn họ làm ra điều chỉnh.
Chú ý gia thế kênh đội ngũ người hoặc nhiều hoặc ít đều có thể phát hiện, đoàn đội thi đấu thời điểm, gia thế đội trưởng cấp ra chỉ huy tin tức, so trước hai cái mùa giải nhiều rất nhiều.
Gia thế ở tam quan một á lúc sau, rốt cuộc biểu hiện ra một chút nhật mộ tây sơn xu hướng suy tàn -- mới cũ đội viên thay đổi, gia thế bắt đầu quá muộn. Đương liên minh trung mặt khác chiến đội đã hoàn thành mới cũ thế lực chỉnh hợp, trọng chỉnh non sông tái chiến thiên hạ thời điểm, gia thế còn ở mới cũ ma hợp đau từng cơn kỳ. Đội nội tân nhân đối với cục diện chiến đấu giải đọc năng lực, đối mặt mau tiết tấu công phòng thay đổi khi dễ sai khiến ăn ý đều yêu cầu một ít thời gian đi bồi dưỡng. Mà chiến thuật ý nghĩ bồi dưỡng, so thao tác kỹ thuật luyện tập muốn khó khăn đến nhiều, cho nên Lưu Hạo triển lộ ra tới nhạy bén chiến thuật trực giác làm Diệp Tu rất là vui mừng.
Non nửa cái mùa giải đánh quá, giống như Diệp Tu ở mùa giải sơ liền tiên đoán đến như vậy, gia thế không hề giống năm rồi một đường lãnh chạy, hiện giờ đãi ở tích phân bảng đệ tứ danh.
Tích phân bảng đứng đầu bảng vị trí, đúng là bởi vì đội trưởng thay đổi phong cách làm cho mùa giải thứ 4 chiến tích đê mê hơi thảo chiến đội -- tích phân đã thực có thể thuyết minh vấn đề, Vương Kiệt Hi chuyển biến ở đã trải qua sáng sớm trước hắc ám lúc sau, vì chính mình đội ngũ thắng tới thắng lợi ánh rạng đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
Ngẫu nhiênTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...