Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]【84】【 chính văn · chung 】

147 9 0
                                    


Chung chương.

Cho dù không tha.

----------------

GLORY!

Tràng trong quán thật lớn trên màn hình dâng lên năm cái đan xen kim sắc chữ cái.

Rực rỡ lung linh LOGO sau lưng, là Trung Quốc đội cuối cùng đứng ở trong sân ba cái nhân vật.

Quân mạc cười cùng một diệp chi thu sóng vai mà đứng, mộc vũ cam phong giơ trọng pháo bảo hộ ở bọn họ phía sau, nữ thương pháo sư thân hình rõ ràng nhu nhược, lại phảng phất ẩn chứa thật lớn năng lượng.

Phảng phất có khác một cái linh hồn, khí nuốt nhật nguyệt, vĩnh không chịu thua.

Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà quốc ca ở đây quán trên không tấu vang, trào dâng giai điệu trung, hoan hô sấm dậy.

Trước hết từ thi đấu thương đi ra chính là Trương Tân Kiệt, nhất quán thanh lãnh tự giữ trên mặt lộ ra quá phận kích động ửng hồng, mắt kính bị nước mắt ướt nhẹp, tầm mắt có chút mơ hồ.

Sau đó là Chu Trạch Giai, kia trương bị thượng đế hôn môi quá trên mặt là một cái ước chừng lộ ra hơn mười cái răng thật lớn tươi cười, hắn xoay người đi kéo ra Tôn Tường thương môn, Tôn Tường trên mặt vẫn cứ là không thể tin tưởng mừng như điên, này đối tốt nhất cộng sự gắt gao mà ôm ở bên nhau, theo sau bị chen chúc tới Trung Quốc tuyển thủ bao quanh vây quanh, ôm thành một đoàn.

Tô Mộc Tranh cùng Sở Vân Tú ôm nhau lại khóc lại cười hảo không điên cuồng.

Vương Kiệt Hi, luôn luôn đoan túc ma đạo học giả cười nhìn trúng quốc đội toàn viên ôm thành lung tung rối loạn một đoàn lung tung xoay quanh, không lưu ý bị Hoàng Thiếu Thiên một phen kéo lấy, bị bọc bánh trôi giống nhau bọc vào trong đám người.

Một lát cuồng hoan qua đi, chỉ có Diệp Tu kia phiến môn vẫn gắt gao đóng cửa.

Đây là hắn lần đầu tiên, ở chính mình thi đấu thương, thấy tiếng Anh vinh quang tiêu chí.

Năm chữ mẫu đan xen xoay tròn gian quang mang sáng lạn, chiếu sáng màn hình ba cái nhân vật mặt.

Hoảng hốt chính là mười sáu tuổi năm ấy mùa hè, bên hồ Tây Tử, hắn cùng Tô Mộc Thu sóng vai mà đứng, mười ba tuổi Mộc Tranh ở bọn họ phía sau vài bước ở ngoài thềm đá thượng, cao vút như tiểu hà một chi.

-- đó là ba người duy nhất một trương chụp ảnh chung.

Mộc Thu a, ngươi xem, ngươi nói không sai, vinh quang trò chơi này, quả nhiên có tương lai.

Mà ta, chúng ta, thế giới quán quân!

Thật lâu sau. Đã an tĩnh lại quốc gia đội mọi người, rốt cuộc nghe được "Cùm cụp" một tiếng, Diệp Tu kia phiến môn chậm rãi đẩy ra, mọi người quen thuộc cái kia mảnh khảnh mà hơi hơi có chút câu lũ thân ảnh, xuất hiện ở muôn vàn ngọn đèn dầu trung ương.

Hắn hơi hơi cúi đầu, đồng phục của đội áo khoác lỏng le đáp ở đơn bạc trên vai, phảng phất lướt qua dài dòng thời gian, từ thế giới đầu kia đạp quang mà đến.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ