Tô Mộc Thu là Diệp Tu gặp được quá thiện lương nhất người.
Thế gian hạnh phúc đều là giống nhau, mà bất hạnh người các có các bất hạnh.
Rất nhiều tuổi nhỏ tao ngộ trọng đại biến cố người, tính cách nhiều ít đều sẽ có chút cố chấp, bọn họ không thấy được sẽ không thiện lương, lại thường thường đối những cái đó hắc ám bộ phận hết sức mẫn cảm, bọn họ ánh mắt quá nhiều chú ý chính mình cực khổ, mà đối người khác biểu hiện ra ngoài mỹ mãn sinh ra bệnh trạng bắt bẻ cùng phê phán.
Mà Tô Mộc Thu không giống nhau.
Hắn từ nhỏ xem quán nhân tình ấm lạnh, nhận hết thế sự tra tấn, lại vẫn cứ tin tưởng thiện lương cùng tốt đẹp tồn tại ý nghĩa. Hắn bình thản mà ôn nhu, đối thế giới này ôm lớn nhất thiện ý. Hắn trải qua quá, cũng biết nhân sinh mà có trắc trở, nhưng là hắn vĩnh viễn đều tin tưởng trắc trở chỉ là nhân sinh một bộ phận, là một trương giấy vẽ thượng bất kỳ tới mặc điểm, sinh hoạt vĩ đại cùng tốt đẹp xa xa lớn hơn những cái đó không thể tránh tránh cho cực khổ, hắn ở ra sức với này trương nhân sinh giấy vẽ thượng, nương cực khổ cách cục, một lần nữa vẽ thành cảnh đẹp.
Bản chất, hắn cùng Diệp Tu loại này bị rất nhiều người sủng ái lớn lên đại thiếu gia giống nhau, nội tâm đầy đủ mà giàu có, tin tưởng hết thảy đều sẽ qua đi, vĩnh viễn sẽ không bị tuyệt vọng tình cảnh đánh sập.
Hắn cùng hắn chưa từng gặp mặt, đơn giản là bị bệnh ở trước mặt hắn, là có thể được đến người này toàn tâm toàn ý giữ gìn cùng chiếu cố.
Hắn cho Mộc Tranh rất nhiều rất nhiều ái, cho nên Mộc Tranh trưởng thành thành một cái phi thường có cảm giác an toàn, phi thường không tiếc với trả giá tình cảm người.
Nhiều năm về sau, nhìn đến Mộc Tranh tại chức nghiệp tuyển thủ trung có tiếng hảo nhân duyên, nhìn đến nàng trưởng thành thành một cái cường đại, cứng cỏi, có thể một mình đảm đương một phía nữ tử, hắn nội tâm có chung vinh dự. Hắn sẽ tưởng, Mộc Tranh giỏi quá, không hổ là Mộc Thu muội muội.
Hơn nữa, đây là một cái chân chính thiên tài.
Rất nhiều người xem ra, trò chơi chính là trò chơi mà thôi, trầm mê với trò chơi những người này, đều là mê muội mất cả ý chí, là ở thế giới hiện thực bị nhục kẻ đáng thương.
Nhưng là ở bọn họ xem ra, trò chơi, là một cái khác thế giới, có một bộ độc lập trước sau như một với bản thân mình thế giới quan hệ thống cùng đơn độc quy tắc, những cái đó quy tắc, chính là trò chơi nội hạch.
Tô Mộc Thu vẫn luôn tận sức với cởi bỏ cái này nội hạch.
Hắn giải cấu những cái đó bọn họ đại luyện thời điểm thuận tay xoát đến trang bị, phân tích lần lượt phó bản ra vào trung rơi xuống tài liệu, tổng kết ra đại lượng có thể đi tìm nguồn gốc cùng lượng hóa số liệu, cái kia số liệu bảng biểu Diệp Tu lần đầu tiên thấy thời điểm, quả thực kinh ngạc đến rớt cằm.
Cái kia số liệu phân tích bảng biểu, rõ ràng chính là cao đẳng toán học nội dung, thậm chí hắn còn thấy được cao đẳng số lý thống kê công thức, thậm chí còn thấy được một cái củ trận dãy số -- mà nếu nhớ không lầm, Tô Mộc Thu rõ ràng chỉ tiếp nhận rồi chín năm giáo dục bắt buộc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]
De TodoTác giả: Sờ kình giáo úy tô tiểu li https://suxiaolimeme.lofter.com/post/1f0e08e2_1106c970 Viết ở văn trước: Ban đầu còn tiếp này thiên thời điểm, vừa mới đi vào LOF, không hiểu báo động trước lễ nghi, hiện tại trở về bổ vài câu Chính văn bởi vì ăn...