Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【48】

63 8 0
                                    


Lam vũ sân khách thủ thắng sau, ai đều không có nghĩ đến Kiếm Thánh đại đại cư nhiên chạy đến gia thế câu lạc bộ đối phố một cái võng đi đi xoát phó bản.

Xoát vẫn là cấp thấp phó bản. Hoàng Thiếu Thiên nói không sai, này muốn cho người khác đã biết, Kiếm Thánh đại đại mặt mũi là không cần muốn.

Bất quá người này sảo tuy sảo, hắn bộc lộ ra ngoài quan tâm lại làm Diệp Tu rất là hưởng thụ.

Diệp Tu vẫn luôn đều thực thích cái này hậu bối.

Diệp Tu trong xương cốt mang theo thế gia con cháu thận trọng cùng khắc chế, hỉ nộ không hiện ra sắc, nhìn như không chút để ý lại ẩn ẩn có không dính khói lửa phàm tục thanh lãnh, lại lại cứ lấy loại này trời sinh quá độ nhiệt tình người không có cách nào, tỷ như tự quen thuộc lão bản nương Trần Quả, tỷ như trời sinh rửng mỡ tiểu lảm nhảm Hoàng Thiếu Thiên.

Hắn vẫn luôn cảm thấy Hoàng Thiếu Thiên là cái hảo hài tử, hắn có một bộ hiện đại người sắp tuyệt tích chân thực nhiệt tình, mãn thế giới khoáng nam oán nữ, mà hắn vẫn luôn sống được đơn giản thanh thoát, lệnh nhân tâm sinh ghen ghét.

Hắn nhìn hắn đem chính mình bao đến hình thù kỳ quái, rón ra rón rén lấy ra môn đi, lắc đầu lại chui vào võng du.

Lúc này đúng là rạng sáng 2 điểm.

Trong thành thị đèn đường đã tắt. Con đường lạnh lẽo, trống trải đường phố chỉ có gió lạnh lôi kéo hàng cây bên đường tán cây, trung bắc á nhiệt đới quá độ khu thảm thực vật phong phú, rộng diệp cây cối ở mùa đông cũng chưa từng thưa thớt, vẫn cứ ở soạt soạt mà ồn ào náo động, sấn đến này đêm càng tĩnh.

Hoàng Thiếu Thiên đứng ở hưng hân võng đi cửa, bên trong cánh cửa ánh sáng tối tăm, bao đêm chơi game những người trẻ tuổi kia mở to sáng ngời quýnh nhiên mắt, trên màn hình các màu quang ảnh chiếu vào trên mặt, thần thái trung đều lộ ra một cổ tử như si như cuồng.

Mà ngoài cửa đúng là nhất nùng đêm.

Trong thành thị đông đêm khó được nhìn đến như thế sáng ngời ánh trăng, như là dùng nước lạnh tẩm hồi lâu trà, lạnh băng trung lộ ra sáp, kham khổ cất giấu hương.

Hoàng Thiếu Thiên thật sâu mà hít một hơi, không biết nơi nào tịch mai hoa đang ở ám dạ phun hương thơm, một đạo lãnh không khí từ khoang miệng lướt qua yết hầu, ở cả giận nội một đường phân tán một đường bị thân thể ấm lại, thẳng đến tràn đầy tiến mỗi một cái lá phổi phía cuối, mang theo này đông ban đêm lãnh úc hương trao đổi tiến máu, chạy về phía khắp người.

Hoàng Thiếu Thiên quá quán Quảng Châu ấm đông, lúc này gió lạnh một kích, hung hăng mà đánh một cái rùng mình, mà toàn thân mỗi một tế bào ở kia một cái chớp mắt rùng mình lúc sau, chậm rãi, dâng lên một tia ấm áp ngọt.

Như trà tam vị, sau có hồi cam.

Hoàng Thiếu Thiên lại một lần quay đầu lại, xuyên thấu qua tẩm đám sương cửa kính, nhìn đến ngồi ở quầy bar nội Diệp Tu.

Hắn tay trái chống mặt, ngón tay thon dài theo bàn tay độ cung nhẹ nhàng cái quá gương mặt, ngón tay thon dài trải ra khai, đầu ngón tay nhẹ nhàng đáp ở ngạch sườn. Hơi lớn lên tóc mái là nhất quán hỗn độn bộ dáng, đuôi tóc bị ngón tay khởi động vài sợi, lộ ra trán ngà voi bạch làn da. Hắn mặt bị màn hình máy tính ngăn trở một nửa, lúc này Hoàng Thiếu Thiên chỉ có thể nhìn đến hắn hơi rũ mắt, khoảng cách có chút xa, biện không rõ thần sắc, nhưng Hoàng Thiếu Thiên biết, hắn khóe môi nhất định có mỉm cười.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ