Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ] 【38】

50 4 0
                                    


Mùa giải thứ 5, đã từng tam quan vương triều gia thế chiến đội, dừng bước bốn cường.

Tổng quán quân cuộc đua, cuối cùng ở hơi thảo chiến đội cùng bách hoa chiến đội chi gian triển khai.

Vương Kiệt Hi cùng Trương Giai Nhạc ở nào đó trình độ thượng, là có chút giống nhau. Thiên mã hành không ảo thuật gia, cùng hoa cả mắt kho đạn, thoạt nhìn đều vô cùng thương mắt, may mắn Vương Kiệt Hi hiện giờ đã từ bỏ kia hoa lệ điếu quỷ đấu pháp, luyện ra một thân giản dị tự nhiên, bằng không trận này trận chung kết qua đi không biết nhiều ít người xem muốn đi quải mắt khoa.

Đã hoàn thành phong cách chuyển biến, hơn nữa ở trị liệu chi thần Phương Sĩ Khiêm giúp đỡ dưới cùng chiến đội hoàn thành chiến thuật chỉnh hợp Vương Kiệt Hi, không hề ngoài ý muốn bắt lấy mất đi chủ lực công kiên tay bách hoa.

Mùa giải thứ 5 trên đường, bách hoa đội trưởng Tôn Triết Bình nhân đột phát tay thương nuốt hận xuất ngũ, đã không có một thanh cuồng đao ở chiến cuộc trung nhấc lên giận hải phong ba, Trương Giai Nhạc tuy dốc hết sức lực nỗ lực đem bách hoa chiến đội đẩy vào trận chung kết, lại vẫn là không có thể một mình bắt lấy này tối cao vinh dự.

Bách hoa fans xa xôi vạn dặm sân khách chi viện, ở trận chung kết sau khi kết thúc sôi nổi kêu Tôn Triết Bình cùng Trương Giai Nhạc tên, thất thanh khóc rống.

-- đây là bách hoa vĩnh viễn tiếc nuối, từ nay về sau, phồn hoa tuy rằng như cũ nở rộ, lại vô cuồng đao huyết cảnh.

Tái sau, Trương Giai Nhạc vẫn chưa tham dự hội chiêu đãi ký giả, một mình một người ảm đạm ly tràng.

Trận chung kết sau á quân ăn quán quân lệ thường rốt cuộc tại đây một năm bị đánh vỡ.

Diệp Tu cùng Vương Kiệt Hi quan hệ cá nhân rất tốt, hơi thảo sân nhà trận chung kết, Diệp Tu mang theo Tô Mộc Tranh tiến đến hiện trường quan chiến, nhưng là lại bị nhà mình song bào thai đệ đệ bắt được dấu vết để lại, thi đấu một kết thúc người liền mất tích; Mộc Tranh không kiên nhẫn theo chân bọn họ một đám trạch nam tễ ở một đống, tiếp đón một mình tiến đến mưa bụi đội trưởng Sở Vân Tú đi dạo phố.

Bá đồ nhưng thật ra toàn đội đều ở hiện trường, nhưng là Hàn Văn Thanh cũng là thi đấu một kết thúc công đạo một câu có việc liền ly tràng, mà phó đội trưởng Trương Tân Kiệt đại đại lôi đả bất động muốn đúng hạn ngủ, Phương Sĩ Khiêm lấy "Vinh quang chức nghiệp liên minh hảo nãi bí tịch" cũng chưa có thể ngăn cản hắn -- rắn mất đầu, bá đồ mọi người cũng đều quyết định hồi khách sạn ngủ đi.

Cho nên mùa giải thứ 5 chức nghiệp liên minh quán quân đội muốn mua đơn, cuối cùng hãnh diện cư nhiên chỉ còn lại có xa xôi vạn dặm cũng muốn tới xem náo nhiệt lam vũ bốn kỳ ba người, còn có nguyên nhân vì địa vực tương đối gần, toàn đội mãn cần 301.

Một giờ sau, 301 đội trưởng, Dương Thông đại đại, liền bắt đầu hối hận muốn chiếm này một miệng xuyến thịt dê tiện nghi, hận không thể liều mình một kích thiết chết cái kia kiếm khách -- rốt cuộc biết vì sao fans quản hắn kêu hoàng phiền phiền, người này thiệt tình hảo phiền.

Ashes of time [ toàn chức Diệp Tu trung tâm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ