Victoria
“A-ano ba! Bitawan mo nga ako! Manyak! Tulong!”
Pilit ko siyang inilalayo sa akin dahil nilalapit nito ang kanyang mukha sa aking leeg. Itinulak ko siya at buong lakas na sinampal.
“Fuck.”
Napa-layo ako at mabilis na tumakbo. My God! Ang gwapo niya pero manyak! Panahon nga naman ngayon, oo! Hmp! Pag nakita ko pa ang lalaking ‘yun, talagang isusumbong ko na siya sa pulis!
Alexus
Napahawak ako sa parte ng aking mukha na kanyang sinampal.
Napatingin ako sa gilid.
“Insolent jerk. Show yourself.”
I spoke and slightly massaged my cheek. I saw him emerge from the darkness.
“True. Ang bagong tagapagmana sa trono ng hari ay napaka-lakas makiramdam sa paligid.”
I saw him smirk.
Hindi ko mapigilang ngumiti. Isinuot kong muli ang aking sumbrero.
“Speak. Why are you tailing me?”
I touch my cap and dangerously look at him. My eyes turned red as I felt my fangs grow. I hiss.
“Easy, my lord. You got me wrong after all.”
I saw him smirk.
My face went black, and in a split of a second I was already holding his neck up.
“Alam mo ba, binata? Ang pag-sunod sa akin ang pinaka-ayaw ko sa lahat.”
He's a vampire, so there's no reason I shouldn't kill him.
“Ack! A-alam ko na ang kahinaan mo… Agh!”
Mas lalo kong hinigpitan ang pagsakal sa kanya.
“A-a-ang… a-aka-la mo ba… ackk! M-maililigtas mo ang babaeng iyon!”
CRACKK!
Hinagis ko siya sa pader matapos kong binali ang kanyang leeg. Tumaas ang sulok ng aking labi. Pinagpag ko ang aking suot na damit at pinunasan ang aking kamay gamit ang aking panyo.
“Pakialamero.”
Hayes
“AAAHHHH!”
Napa-takip ako sa magkabila kong tenga. Ang mga babae nga naman, napaka-ingay.
I drag her hair closer to me. Mahigpit kong hinawakan ang kanyang panga habang ito’y walang humpay na nagmamakaawa.
“Pakiusap! Panginoon! Huwag! Tama na!”
She cried out loud while holding my hands and stopping it from pulling her hair. Inis ko itong sinikmuraan sa tiyan na siyang ikina-inda niya. Napa-suka ito ng dugo.
“Hmmm! What a good scenery.”
“Walanghiya ka! Kailan man ay hindi ka mamahalin ni Victoria! Napaka-walang awa mo! AAHHHH!”
Hinila ko siyang muli sa akin at marahas na hinawi ang kanyang damit na nakaharang sa kanyang leeg. Walang pag-dalawang isip na sinunggaban ko ito. Ibinaon ko ang aking matutulis na pangil sa kanyang leeg at parang uhaw na uhaw na sanggol na sinipsip ang kanyang dugo.
“Tumahimik ka! Isa ka lamang alipin na aking binili sa maruming lugar na iyon. Ang iyong katawan ay aking binili pati na rin ang iyong kalayaan. Wala kang magagawa, susundin mo ang lahat ng pinag-uutos ko sa’yo, Sheila. Dahil iyon ang iyong silbi!”
Hinagis ko ito sa kama, niluwagan ko ang suot na neck tie at sumampa sa kanya.
“This is for leaving my wife.” I ripped her clothes, napayakap siya sa kanyang hubu’t hubad na katawan. Hinila kong muli ang kanyang buhok palapit sa akin.
“Kung hindi mo siya iniwan hindi sana siya napunta sa lugar na iyon at napa-sama sa Mecca! Ang walang kwentang tradisyon na iyon! Inatasan kitang bantayan siya! Pero ano? You let me down, and now, she is bearing the next heir. Dinadala niya ang bastardong mamumuno sa lahi natin pag dating ng araw! Alam mo ba ang ibig kong sabihin?”
Buong panggigigil kong sinabunot ang kanyang buhok at binalibag sa kama.
Napansin kong nanghina ito. Ngunit, rinig ko siyang nagsalita.
“K-kong hindi ko s-sya hinayaang mapunta don… a-alam kong sasamantalahin mo ang pagkakataon na iyon para kunin siya at iyong angkinin! Na siyang hindi ko hahayaang gawin mo, Hayes. Napa-lapit na siya sa akin. P-pakiusap… hayaan mo na siya. I-isang daang taon na ang nag-lipa-”
Sinampal ko siya ng buong lakas, rinig kong umiyak ito.
“Victoria… is… my… wife! She’s mine!”
Napa-talbog ako sa pwersang kanyang pinakawalan. Binalot niya ng kumot ang kanyang katawan. Napa-ngisi ako.
“She will never be yours! Hindi siya ang iyong asawa! P-panginoon, w-wala na ang babaeng iniibig mo isang daang taon na ang nakalipas. Hindi si Victoria o sino man! P-patay na siya n-noon pa. Patay na si Lady Victoria na iyong asawa. B-bakit hindi mo iyon matanggap?”
Napa-tayo ako.
Pumula ang aking mata. I felt my fangs and nails grow.
“AAAHHH!”
I scratch her face.
“AAAAHHHHH! AAHH!”
“Repent for what you said, slave.”
BINABASA MO ANG
Vampire's Love[COMPLETED]
VampireVictoria, a young human girl, endured a tragic first life when she was abducted by vampires as part of a dark tradition. But fate had something else in store for her. In her second life, Victoria was reborn as Sahara, a vampire shrouded in mystery.