CHAPTER 18- BLOOD

433 30 0
                                    

Caleb POV

"Grabii ka naman sakin, Alexus! Ayon na e! Malapit na! Alam mo bang nasa kabilang palasyo pa ako ng tinawagan mo ako? Isipin mo! Isang minuto yon! Isang minuto!"

Dada lang ako ng dada sa harap ni Alexus matapos kong hiningal at humigop ng hangin.

Putsangina men!! Napahiya ang aking fucking self sa loob ng store!

Tinitignan ako ng mga chicks habang parang baliw na pinag kukuha ang tsokolate at ilagay sa cart ng sampung segundo lang!! Paano na ako makapag-landi nyan?

Isusumbong ko talaga siya kay Papa Eagan! Putsangina! Gago rin pala yon! Bat naman ako magsusumbong don? Kung kay Papa Aaron nalang kaya? Tama tama!

"Tss. Victoria needed it, see? She enjoys it a lot."

Pakshit, ngumiti ang loko habang tinitignan si Victoria na kinakain na ngayon ang binili ko. Natamaan yata sa puso ang panginoon ko. hahahah!

Di bale nalang. Napasimangot akong umupo sa malaking couch sa harap ni Alexus. Tangungu! Iniisip ko parin kong bakit umusod yung sperm ko pabalik!

"By the way, where's Eagan and Aaron?"

Napalingon ako kay Papa Alexus ng nagsalita ito. Nag-shrugg ako. Aba, malay ko sa dalawang kulukoy nayon! Basta sabi nila sakin kahapon may pupuntahan daw silang importante. Huh!

Anong importante? Sa mukha palang ni Eagan na mukhang tarsier, baka nag-collecta na yon ng mga babae para dalhin sa mansyon niya. Gago pa naman yon, nangkokolekta ba naman ng half-breeds, sabi niya collection of half-breeds niya daw. Ibang klase din ang isip ng gago. Hindi ba naman ako pinamahagian ng kahit limang chicks. Napakadamot puta!

"Aba, malay ko!"

Example, nagtatampo parin ako para suyuin ako ni Papa Alexus, gusto kong magpasuyo! Dali na, suyuin mo na ko!

BOGSH!

"Araykupoooo!"

Napa-hawak ako ng mahigpit sa parte ng ulo ko na binatukan ng pagka lakas-lakas ni pareng in love. Abat!

"D ko nga alam! Aray ko putcha! Parang aalis na yong utak ko sa ulo ko sa pagka batok mo!"

Binigyan naman nito ako ng nangiinsultong ngiti. Gago talaga to! Hindi na nakonsensya!

Walangya!

"Really? You have brains?" Abat! OO syempre! Putsangina!

Victoria POV

Nakangiti lang ako habang kinakain ko ang strawberries na isinawsaw ko sa pina-init kong chocolates. Halos maubos ko na ang mga ito, napaka rami kasi ng dala nung Caleb, at iba-iba pa yung flavor ng chocolates. Pinili ko lang yung dark chocolates at isinantabi ko yung iba. Nakaramdam naman ako ng uhaw dahil napa-rami ang kain ko, hinihigop ko pa kasi yung chocolates. Yummy!!

Tumayo ako at lumapit sa ref na binuksan kanina ni Alexus. Yun yong pangalan niya. Ewan, pamilyar e. Hmmm. Nilibot ko ang tingin sa loob at nangunot ang noo ko ng may nakita akong naka-plastic na kulay pulang juice. Masarap kaya to? Hmm. Kinuha ko yung isang plastic ng juice at isinalin sa baso. Piniga-piga ko pa para maubos yung laman sa plastic.

Nilagay ko naman sa basuran sa paanan ko ang plastic at inabot ang baso saka tinungga. Napa-sarap ako sa pag-inom kaya kumuha ulit ako ng isa pa sa loob ng ref at sinalin ulit sa baso. Para ba akong uhaw na uhaw habang iniinom ito. Hindi ko na naibilang kung ilan na iyong nainom ng pumasok sa loob ng dining si Alexus ng nakakunot noo.

"What the fuck did you drink?"

Naibaba ko ang baso ng maubos ko ang laman at pinahid ang natirang mantsa sa ibabaw ng labi ko.

"Juice?" Patanong ko pang sagot.

Alexus POV

Hindi ko napigilang mapangiti sa kagaguhang ginagawa ni Caleb. Sapantahak ko habang ginagawa siya ng kanyang mga magulang ay nagkulang ito ng nutrisyon.

And that nutrition is supposed to be his brains. I tsk. What a pitiful creature.

"Alexus, do you smell blood?"

I looked at Caleb who is now sniffing like a dog. Maya-maya lamang ay naka-singhot din ako ng dugo. Shit! Mabilis kong tinungo ang kinalalagyan ni Victoria.

I saw her drinking in a glass.

"Fuck, is that blood?"

"What the fuck did you drink?" I asked her, walking a little bit closer to her. I felt the presence of Caleb at my back. I saw how shocked he is.

"Juice?" I cursed.

I looked at the trash can when I also smelled blood in it. I opened it and I was shocked. Hindi ko maibilang ang dugong kanyang nainom.

Is it the hunger for blood needed by our child? At bakit napaka rami yata ng kanyang ininom. I let go of some plastic bags of blood and intently looked at her.

"Do you know what you just drank, Victoria?" She shook her head.

I felt my upper lips raise. She didn't smell the scent of the blood while she was drinking some of it?

"A-ano ba yon? Tomato sauce?" I chuckled and pinched her nose.

My silly little sucker.

"It's blood, darling."

Vampire's Love[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon